Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Samsung Việt Nam tiếp tục tuyển lao động quy mô lớn

Samsung Việt Nam tổ chức Vòng thi GSAT (Global Samsung Aptitude Test) cho hơn 2.000 ứng viên là các kĩ sư và cử nhân tốt nghiệp ...

Các ứng viên được Samsung Việt Nam tuyển dụng lần này sẽ làm việc tại nhà máy Samsung Display Việt Nam (SDV) tại tỉnh Bắc Ninh. SDV là công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất màn hình LCD & AMOLED cho sản phẩm điện tử.

Hiện SDV đang trong quá trình mở rộng và phát triển nên có nhu cầu tuyển dụng nhân lực lớn, đa dạng.

GSAT là bài kiểm tra năng lực Samsung toàn cầu dành cho ứng viên mới tốt nghiệp đại học, gồm ba phần cơ bản: “Khả năng toán học logic”, “Khả năng suy luận” và “Tư duy bằng hình ảnh”.

Được biết, đây là một trong những vòng thi quan trọng trong quy trình tuyển dụng nhân viên là sinh viên tốt nghiệp Đại học của tất cả các công ty thuộc Tập đoàn Samsung trên thế giới.

Việt Nam là quốc gia duy nhất Samsung có thể tổ chức tuyển dụng quy mô lớn ở thời điểm hiện tại.Việt Nam là quốc gia duy nhất Samsung có thể tổ chức tuyển dụng quy mô lớn ở thời điểm hiện tại

Samsung bắt đầu tuyển dụng các kỹ sư, cử nhân người Việt vào làm việc từ năm 2011, tính đến nay có khoảng 190.000 hồ sơ dự tuyển, trong đó gần 60.000 ứng viên đã tham gia vòng thi GSAT. Qua đó, Samsung Việt Nam tuyển dụng được gần 14.000 cử nhân, kỹ sư người Việt vào làm việc tại các nhà máy.

Ông Choi Joo Ho, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam cho biết, từ năm 2011 đến nay, cuộc thi GSAT đã trở thành sự kiện thường niên được tổ chức tại Việt Nam. Qua các cuộc thi, Samsung Việt Nam đã tuyển dụng hàng ngàn ứng viên tiềm năng vào làm việc, góp phần làm nên thành công của Samsung Việt Nam hôm nay và tương lai ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

Năm 2020, dù bị ảnh hưởng bởi tình trạng trì trệ của nền kinh tế toàn cầu do tác động của dịch bệnh nhưng Samsung Việt Nam vẫn tiếp tục tổ chức hoạt động tuyển dụng quy mô lớn nhằm bổ sung nguồn nhân lực chất lượng cao, sẵn sàng cho các kế hoạch sản xuất, xuất khẩu của công ty thời gian tới, đồng thời chung tay giải quyết vấn đề sinh viên thiếu việc làm sau khi ra trường.

Để đảm bảo an toàn cho kỳ thi GSAT, Samsung Việt Nam đã tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách về phòng dịch của Chính phủ và của Samsung toàn cầu. Có thể nói, việc tổ chức tuyển dụng trực tiếp với quy mô lớn trong thời điểm hiện tại duy nhất chỉ có thể tổ chức được tại Việt Nam.

Kỳ kiểm tra GSAT của Samsung.Kỳ kiểm tra GSAT của Samsung

Theo Tổng cục Thống kê, tính đến giữa tháng 4/2020, có gần 5 triệu lao động bị mất việc, giãn việc, nghỉ luân phiên do ảnh hưởng dịch Covid-19. Số lao động thất nghiệp trong quí 1/2020 khoảng 1,1 triệu người, tăng nhanh so với quý trước đó.

Không chỉ Samsung, một số tập đoàn công nghệ lớn cũng đang tăng cường tuyển dụng nhằm đón đầu làn sóng dịch chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam giữa lúc đại dịch Covid-19 và chiến tranh thương mại Mỹ-Trung vẫn tiếp tục căng thẳng.

Mới đây, LG Display đã đăng tuyển hơn 5.000 công nhân sản xuất và hơn 1.000 kỹ thuật viên. Hay Luxshare ICT – một trong những đối tác lắp ráp tai nghe AirPods cho Apple – đang tiến hành tuyển dụng hàng ngàn công nhân tại Việt Nam.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch
Xuất nhập khẩu An Giang giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch

CTCP Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex, mã AGM - sàn HOSE) vừa giải trình việc cổ phiếu tăng trần liên tục 5 phiên giao dịch từ ngày 10/9 đến ngày 16/9.

Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á
Xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Tập đoàn Nhựa Đông Á

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM (HOSE) ra thông báo về việc xử lý vi phạm đối với cổ phiếu DAG của Công ty cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 19/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 19/9 của các công ty chứng khoán.

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.

Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật
Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ; Kế hoạch chuyên đề về mặt hàng vật tư nông nghiệp của Cục QLTT tỉnh Đắk Nông. Đội QLTT số 1 đã tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh phân bón và thuốc BVTV trên địa bàn.

Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí
Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí

Bổ sung dự toán chi sự nghiệp y tế, dân số và gia đình năm 2024 của Bộ Y tế số tiền là 424.514 triệu đồng để thực hiện hoạt động tiêm chủng mở rộng.