Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sai phạm đất đai ở Sóc Sơn: Chủ yếu kiểm điểm, rút kinh nghiệm

Nhiều cán bộ thôn, xã ở huyện Sóc Sơn bị kiểm điểm, rút kinh nghiệm vì liên quan đến vấn đề quản lý đất rừng trên địa bàn.

Trong báo cáo kết quả giám sát của HĐND TP. Hà Nội trước Kỳ họp thứ 7 cho biết: Từ năm 2016 đến nay, hàng loạt cán bộ xã, huyện Sóc Sơn đã bị kiểm điểm do liên quan đến sai phạm đất đai tại rừng Sóc Sơn.

Theo đó, từ năm 2016 đến nay, hàng loạt cán bộ của huyện Sóc Sơn bị xử lý, trong đó phần lớn là cán bộ thôn, xã và hình thức xử lý chủ yếu là kiểm điểm, rút kinh nghiệm.

Sai phạm đất đai ở Sóc Sơn: Chủ yếu kiểm điểm, rút kinh nghiệm - Hình 1

Hàng loạt công trình, biệt thự mọc trên đất rừng Sóc Sơn

HĐND TP. Hà Nội xác định, từ năm 2016 tới nay, trên địa bàn huyện Sóc Sơn đã để xảy ra sai phạm đất rừng, bị kiểm điểm, xem xét trách nhiệm do ký hợp đồng thuê đất công không đúng quy định, giao đất trái thẩm quyền, dồn điền đổi thửa chưa đúng quy định.

Tháng 6/2018, ông Nguyễn Văn Thành - nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Minh Phú và cán bộ địa chính tại xã này bị kiểm điểm. Còn những cán bộ đương chức của xã này phải tập trung xử lý dứt điểm vi phạm trật tự xây dựng trên địa bàn.

Tại xã Minh Trí, nhiều cá nhân có liên quan đến vi phạm đất rừng cũng bị  kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong công tác dồn điền đổi thửa.

Liên quan đến sai phạm trong công tác dồn điền đổi thửa tại xã Bắc Sơn, UBND huyện Sóc Sơn cũng đã tổ chức rút kinh nghiệm. 

Theo đó, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo Phòng Tài nguyên và Môi trường đã nghiêm túc kiểm điểm, rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo UBND xã Bắc Sơn dồn điền đổi thửa chưa bảo đảm quy định. 

Xã này cũng bị yêu cầu kiểm điểm rút kinh nghiệm trong việc chưa tập trung công tác quản lý, thiếu kiểm tra, chỉ đạo dẫn đến những sai phạm xảy ra tại thôn Đô Lương.

UBND xã Bắc Sơn đã có hình thức xử lý với bà Nguyễn Thị Bốn, nguyên bí thư chi bộ thôn Đô Lương, và ông Nguyễn Văn Cách, nguyên trưởng thôn.

Còn UBND xã Tân Minh cũng bị huyện Sóc Sơn yêu cầu kiểm điểm chủ tịch, Phó chủ tịch xã trong việc chưa xử lý công trình vi phạm của một gia đình tại xã.

Ngoài ra, tập thể, cá nhân xã Đức Hòa cũng bị yêu cầu kiểm điểm do có liên quan đến việc giao đất trái thẩm quyền trên địa bàn.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9
Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư diễn ra vào 25/9

Lễ khánh thành, ra mắt Trung tâm Cách mạng Công nghiệp lần thứ tư dự kiến diễn ra vào ngày 25/9 tại Khu Công nghệ cao, Phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.