Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sacomreal đổi thương hiệu thành TTC Land

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín vừa tổ chức lễ công bố thương hiệu mới mang tên TTC Land thay cho Sacomreal đã có tuổi đời 14 năm trên thị trường bất động sản.

Sacomreal đổi thương hiệu thành TTC Land - Hình 1

Lãnh đạo chủ chốt của TTC Land chính thức công bố thương hiệu mới và cam kết “tập trung tinh thần và nguồn lực, bằng sự tận tâm để phục vụ khách hàng và cộng đồng”.

Đây là hoạt động tiếp theo trong quá trình tái cấu trúc của Tập đoàn TTC. Trước đó, vào giữa năm 2017, cổ đông lớn của Sacomreal là Tập đoàn TTC đã thực hiện mô hình quản trị tập trung khi tiến hành xây dựng 5 “tổng công ty ngành” tương ứng với 5 ngành nghề khác nhau của TTC Land, trong đó bất động sản được xem là ngành chủ lực.

Với mục tiêu phát triển dài hạn để củng cố sức mạnh, phát huy tối đa nội lực, hơn 10 công ty hoạt động trong ngành bất động sản thuộc TTC đã “hội tụ” về một mối dưới tên gọi mới là TTC Land. Công ty “hạt nhân” là Địa ốc Sài Gòn Thương Tín cũng đã được cổ đông đồng ý đổi tên thành TTC Land vào tháng 4/2017.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó Chủ tịch Tập đoàn TTC, Chủ tịch sáng lập Sacomreal cho biết, TTC Land là thương hiệu được công ty lựa chọn thay thế cho thương hiệu Sacomreal sau 14 năm có mặt trên thị trường. Đây có thể xem là bước ngoặt quan trọng cho chặng đường tương lai tới của công ty.

Sau khi thay đổi thương hiệu, TTC Land sẽ mở rộng ngành nghề kinh doanh sang lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, bất động sản thương mại cho thuê, bất động sản khu công nghiệp - logictis và các dịch vụ bất động sản.

Đặc biệt, với bất động sản nghỉ dưỡng, sắp tới TTC Land sẽ cho ra mắt dự án Ocean Lotus có quy mô 245ha tại đảo ngọc Phú Quốc.

Sacomreal đổi thương hiệu thành TTC Land - Hình 2

Phối cảnh dự án Ocean Lotus

Ông Bùi Tiến Thắng, Tổng giám đốc TTC Land cho biết, sau khi về một mối, TTC Land sẽ có tổng tài sản gần 17.000 tỷ đồng, quỹ đất hơn 1.500 ha, đủ để phát triển trong vòng 10 năm tới, phạm vi hoạt động cũng không chỉ gói gọn tại khu vực phía Nam, mà trải khắp 3 miền của đất nước.

Bảo Trần

Bài liên quan

Tin mới

Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà
Triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà

  Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn vừa ký Công điện số 91/CĐ-TTg ngày 10/9/2024 của Thủ tướng Chính phủ gửi Bí thư, Chủ tịch UBND 3 tỉnh: Lào Cai, Hà Giang và Yên Bái về việc triển khai các biện pháp khẩn cấp bảo đảm an toàn đập thủy điện Thác Bà.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Ngày 10/9, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”, cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới khách hàng là công đoàn viên ngành y tế, góp phần chăm lo lợi ích cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế trong phạm vi cả nước.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Chiều 10/9, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra. Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm dự Lễ phát động.

Đồng Nai: Bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Phong làm Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch
Đồng Nai: Bổ nhiệm Ông Nguyễn Thế Phong làm Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

Ông Nguyễn Thế Phong được bổ nhiệm, giữ chức Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai (nhiệm kỳ 2021-2026)…

Bình Định tập huấn nâng cao nhận thức về ứng phó sự cố tràn dầu
Bình Định tập huấn nâng cao nhận thức về ứng phó sự cố tràn dầu

Ngày 10/9, tại TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị “Tập huấn, tuyên truyên nâng cao nhận thức cộng đồng về ứng phó sự cố tràn dầu”. Tại Hội nghị, hơn 150 cơ sở có hoạt động xăng dầu trên địa bàn tỉnh Bình Định được trang bị những kiến thức, kỹ năng ứng phó sự cố tràn dầu…

Mưa lũ không ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh Thái Nguyên
Mưa lũ không ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh Thái Nguyên

Những ngày vừa qua, ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão đã khiến nhiều khu vực dân cư ven sông Cầu của tỉnh Thái Nguyên ngập úng nặng nề. Tuy nhiên, mưa lũ không làm ảnh hưởng đến sản xuất công nghiệp của tỉnh.