Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô

Trong không khí hân hoan cháo đón năm mới Kỷ Hợi 2019, những ngày gần đây Thủ đô Hà Nội được tô điểm sắc xuân bằng những gian hàng hoa phục vụ nhu cầu của người dân chào đón xuân với nhiều chủng loại đa dạng về màu sắc khiến thành phố trở nên tươi trẻ một cách lạ kỳ.

Những ngày cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, dọc các tuyến phố trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, không khó bắt gặp những khu vực trưng bày bán hoa Tết. Các loài hoa được trưng bày bắt mắt, đa dạng về chủng loại, phong phú mẫu mã với rất nhiều kích cỡ phù hợp với túi tiền của mọi người dân.

Theo thói quen chơi Tết của người miền Bắc, hoa Đào là sản phẩm được bày bán phổ biến nhất. Đây cũng là mặt hàng bán chạy nhất tại các Hội Chợ hoa Xuân. Theo những người thăm mua đào, với người dân khu vực phía Bắc thì hoa đào vẫn là loại hoa truyền thống ngày Tết, "thấy đào là thấy Tết". Hoa đào không chỉ biểu tượng cho mùa Xuân, sự tươi mới mà theo dân gian thì còn có ý nghĩa "Xua đuổi tà ma".

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 1

Hơn nữa, ngày càng có nhiều phong cách chơi Đào nên thú chơi lâu đời vì thế mà không hề nhàm chán. Mỗi người một thú chơi, một cách thưởng thức; mỗi người trồng Đào là một nghệ nhân, họ tạo lên những " tác phẩm" rất riêng phục vụ nhu cầu chơi Tết. Có cây cổ thụ, cây thì to cao, cây lại rất nhỏ nhắn, muôn hình muôn vẻ để người mua lựa chọn.

Tuy nhiên, những năm gần đây, thay vì thói quen chơi đào thì nhiều người đã chuyển dẫn sang chơi Mai, chơi Lan…Những mặt hàng như Hoa Mai, Hoa Lan trở nên phổ biến và dễ dàng sở hữu với giá bình dân đã thu hút nhiều khách hàng chọn mua.

Theo ghi nhận của phóng viên, tại Hội chợ Xuân đối diện sân vận động Mỹ Đình trung bình một chậu mai có giá từ 1 triệu cho đến 2 triệu/1 cây. Với giá thành này nhiều khách hàng đã không ngần ngại sắm ngay cho gia đình mình một chậu về chơi trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Ngoài ra, theo khảo sát của phóng viên, các mặt hàng như Hoa Lan, Bưởi thế được giới thượng lưu ưa chuộng. Đối với mặt hàng Hoa Lan, một chậu thường có giá dao động từ 3 đến 12 triệu tùy thuộc vào số cánh hoa được cắm vào chậu to hay nhỏ.

Trong khi đó, mặt hàng Bưởi được bán chạy hơn bởi sự trang trọng quý phải khiến giới thượng lưu tương đối ưa chuộng. Một chậu Bưởi được bán với giá dao động từ 5 đến 20 triệu tùy thuộc vào cây to hay nhỏ.

Dưới đây là một số hình ảnh tại các chợ hoa Tết ở Thủ đô Hà Nội:

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 2

Đào khoe sắc tràn ngập tại trước Sân vận động Mỹ Đình

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 3

 Nhiều chủng loại hoa khác nhau được bày bán trên các tuyến phố tại Thủ đô Hà Nội 

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 4

Cây cảnh chơi Tết được vận chuyển trên mọi nẻo đường ở Hà Nội

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 5

Chậu lan hồ điệp này có giá 15 triệu đồng

Sắc xuân ngập tràn Thủ đô - Hình 6

Mai vàng rực rỡ trong những ngày giáp Tết

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.