Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Sắp diễn ra Hội nghị liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử các tỉnh vùng Tây Nguyên

Dự kiến, Hội nghị liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử các tỉnh vùng Tây Nguyên thu hút hơn 200 đại biểu đại biểu tham dự, diễn ra vào sáng ngày 4/9/2024 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tiếp nối thành công của Hội nghị thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại các tỉnh vùng Đồng bằng Sông Cửu Long và vùng Tây Bắc, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương tiếp tục phối hợp với các doanh nghiệp vận hành dịch vụ thương mại điện tử, các doanh nghiệp công nghệ tổ chức chuỗi sự kiện liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử. Dự kiến, Hội nghị hơn 200 đại biểu đại biểu tham dự, diễn ra vào sáng ngày 04/9/2024 tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Thông qua Hội nghị, các địa phương trong vùng được kết nối sâu và đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử, chuyển đổi số thúc đẩy liên kết vùng. các doanh nghiệp được hỗ trợ quảng bá thương hiệu, mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa trong và ngoài nước. Người tiêu dùng trên cả nước được tiếp cận rộng rãi các đặc sản vùng, miền.

Hội nghị có sự tham dự của đại diện Bộ Công Thương, đại diện Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số; đại diện UBND tỉnh Gia Lai; các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, đại diện các Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trên cả nước và các hội, hiệp hội, doanh nghiệp hợp tác xã, hộ kinh doanh, các cơ quan truyền thông trung ương và địa phương.

Bên cạnh những nội dung về trình bày về chủ trương thúc đẩy liên kết vùng trong thương mại điện tử, thực tiễn triển khai tại Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên, Hội nghị sẽ có phần chia sẻ cụ thể về các giải pháp thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử tại Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên thông qua Sàn thương mại điện tử hợp nhất - Sàn Việt; Hỗ trợ doanh nghiệp tham gia sàn thương mại điện tử xuyên biên giới; Giải pháp phát triển logistics; Giải pháp livestream giúp tăng tốc bán hàng trên các nền tảng số.

Trong khuôn khổ Hội nghị, Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ tổ chức trình diễn thực hành phiên livestream thông qua KOC, KOL để quảng bá các sản phẩm đặc trưng của Gia Lai và các tỉnh vùng Tây Nguyên.

Đây là một trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh bán hàng thành công bằng những công cụ “thực chiến”.

Kết thúc Hội nghị, Đại diện Cơ quan quản lý Nhà nước về thương mại điện tử sẽ ký kết Biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại điện tử nhằm chung tay hỗ trợ các tỉnh Vùng Tây Nguyên phát triển logistics, tăng tốc bán hàng nhờ tận dụng ưu thế của livestream và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm trên các sàn thương mại điện tử, trong đó có Sàn Việt và các sàn thương mại điện tử xuyên biên giới.

Quý Cơ quan và doanh nghiệp tham dự Hội nghị, đề nghị đăng ký theo đường link: //bit.ly/HN-LKV-GIALAI hoặc quét mã QR dưới đây:

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.