Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Rò rỉ thông tin Apple có thể sẽ khai tử Mac Pro

Theo báo cáo mới đây từ chuyên gia rò rỉ Mark Gurman, nhiều khả năng Apple sẽ sớm khai tử Mac Pro và thay thế bằng Mac Studio.

Theo chuyên gia Mark Gurman, người có các báo cáo thường chính xác một cách ấn tượng khi đề cập đến các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, ông cho biết Mac Pro có thể sớm bị ngừng sản xuất bởi Apple và nếu điều này xảy ra, Mac Studio sẽ trở thành lựa chọn thay thế.

Trong báo cáo liên quan đến thế hệ vi xử lý Apple M3 và các biến thể sắp tới của nó, ông Gurman cho biết M3 Ultra sẽ được trang bị trên Mac Studio và Mac Pro nếu "Apple tiếp tục sản xuất chúng". Thông tin này đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trên thị trường và đề cập cụ thể đến tương lai của Mac Pro.

Thiết bị Mac Pro. Ảnh minh họa
Thiết bị Mac Pro (Ảnh minh họa)

Hiện tại, cả hai dòng Mac này đều có cùng các tùy chọn chip, trong khi quá trình chuyển đổi sang công nghệ chip Apple silicon đã loại bỏ phần lớn tính năng thú vị trên Mac Pro, làm cho mẫu máy này không còn là một sự lựa chọn độc đáo trong danh mục sản phẩm của Apple nữa. Giờ đây, ngày tàn của Mac Pro có thể đang đến gần.

Vậy, chúng ta có thể mong đợi gì từ thế hệ chip Apple tiếp theo? Bắt đầu với con chip M3 cơ bản, Gurman nói rằng con chip này sẽ có tám nhân CPU và mười nhân GPU. Con chip này sẽ xuất hiện trên MacBook Pro 13 inch, MacBook Air 13 inch và 15 inch, Mac mini và iMac 24 inch - điều mà Gurman đã xác nhận vào tháng 7 năm 2023. iPad Pro cũng sẽ sớm được trang bị con chip này.

Còn đối với M3 Pro, sẽ có hai phiên bản: một với 12 nhân CPU cùng 18 nhân GPU và một phiên bản khác với 14 nhân CPU cùng 20 nhân GPU. Các máy tính Mac dự kiến sẽ được trang bị những chip này bao gồm MacBook Pro 16 inch và 14 inch cùng với Mac mini.

Đối với những con chip hiện đại hơn của Apple, M3 Max sẽ có 16 nhân CPU, tùy thuộc vào mẫu máy, sẽ có 32 hoặc 40 nhân GPU. Các máy tính xách tay MacBook Pro 14 inch và 16 inch cũng sẽ được trang bị con chip này, cùng với Mac Studio.

Chip cuối cùng trong danh mục là M3 Ultra. Sẽ có hai cấu hình, cả hai đều có 32 nhân CPU. Sự khác biệt sẽ nằm ở nhân GPU: một sẽ đi kèm với 64 nhân GPU, trong khi phiên bản còn sẽ có 80 nhân GPU. Người dùng có thể mong đợi chúng sẽ xuất hiện trên Mac Studio và Mac Pro, miễn là Apple tiếp tục sản xuất mẫu máy này.

Gurman tin rằng người dùng có thể thấy các mẫu máy Mac đầu tiên được trang bị chip M3 ra mắt vào tháng 10 năm 2023, với M3 Pro và M3 Max sẽ ra mắt vào năm 2024. Tuy nhiên, con chip M3 Ultra có thể sẽ không xuất hiện trước cuối năm 2024, theo Gurman.

Điều này có nghĩa là người dùng vẫn còn hơn một năm để biết liệu Apple có đặt dấu chấm hết cho dòng máy Mac Pro hay không. Nếu đây là sự thật, đó có thể là một động thái đáng thất vọng đối với người dùng chuyên nghiệp cần sự kết hợp giữa sức mạnh và tính linh hoạt mà Mac Pro sử dụng con chip Intel đã mang lại vào năm 2019.

Tâm An

Bài liên quan

Tin mới

Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP.HCM hỗ trợ sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng từ bão lũ

Bên cạnh việc quyên góp, kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc bị ảnh hưởng từ cơn bão số 3 (bão Yagi), nhiều trường đại học tại TP.HCM còn có những chính sách thiết thực, để hỗ trợ kịp thời cho sinh viên các tỉnh bị ảnh hưởng do bão lũ...

Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W
Galaxy S24 FE sẽ được hỗ trợ sạc nhanh 25W

Galaxy S24 FE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W và được hỗ trợ sạc ngược không dây 9W.

Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên
Vĩnh Phúc truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 ở thành phố Vĩnh Yên

Công an thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc phát đi thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ cướp tài sản xảy ra ngày 13/9 tại phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên.

Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước
Bình Dương: Giải cứu bé trai lọt cống thoát nước

Khi đang đi bán vé số trên đường, bé trai bị dòng nước lớn chảy siết cuốn vào cống thoát nước.

Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ
Công đoàn EVNNPC: Thắm đượm nghĩa tình sau bão lũ

Nhằm kịp thời chia sẻ, động viên các cán bộ công nhân viên (CBCNV) đang vất vả làm việc “xuyên ngày, xuyên đêm” khắc phục sự cố lưới điện, Công đoàn EVNNPC đã chủ động phối hợp với chuyên môn, tham mưu, đề xuất trích Quỹ phúc lợi với tổng số tiền là 15 tỷ đồng để hỗ trợ các đơn vị, thăm hỏi, động viên CBCNV, người lao động…

Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu
Quảng Bình: Giám sát tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu

Thực hiện Quyết định xử phạt vi phạm hành chính của Đội trưởng Đội số 5, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, tiến hành giám sát đối tượng vi phạm thực hiện việc tiêu hủy 1.500 đơn vị sản phẩm thực phẩm nhập lậu không đảm bảo an toàn sử dụng.