Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Chuẩn bị tổ chức chuỗi hoạt động Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản

Sáng 3/5, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa, Nguyễn Văn Thi đã chủ trì Hội nghị rà soát tiến độ chuẩn bị và tổng duyệt chương trình hoạt động Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản năm 2023, tại Thanh Hóa.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Được sự cho phép của Chính phủ và Bộ Ngoại giao, tỉnh Thanh Hóa sẽ tổ chức hoạt động Kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản với nhiều sự kiện, chuỗi hoạt động liên quan.

Theo dự kiến, chương trình sẽ được tổ chức tại TP. Sầm Sơn từ ngày 5 đến 8/5, trong đó các sự kiện chính diễn ra vào các ngày 6 và 7/5. Cùng với các hoạt động liên quan đến chính trị, giao lưu văn hóa, quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai bên, hoạt động kỷ niệm còn có các cuộc gặp gỡ, giới thiệu tiềm năng, thu hút đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa…

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ đã trình bày báo cáo tiến độ công tác tổ chức sự kiện, theo đó, đến nay kịch bản và các nội dung đã cơ bản hoàn thành. Ban Tổ chức sự kiện cũng đã gửi 600 giấy mời đến các đại biểu Trung ương, các hội hữu nghị và tổ chức, cá nhân liên quan, in ấn tài liệu. Riêng các kịch bản cho hội nghị kết nối Thanh Hóa – Nhật Bản, các buổi tiếp và làm việc với Đoàn Chủ tịch Liên minh Nghị sỹ hữu nghị Nhật Bản – Việt Nam và các đối tác Nhật Bản, đang chờ xin ý kiến Bộ Ngoại giao và Đại sứ quán Nhật Bản để phối hợp dịch sang tiếng Nhật.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi khẳng định, đây là sự kiện quan trọng cấp quốc gia, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ đã tin tưởng để tỉnh Thanh Hóa đứng ra tổ chức nên phải chuẩn bị chu đáo, tổ chức an toàn, trang trọng.

Đây chính là “thời cơ vàng” để Thanh Hóa quảng bá hình ảnh với quốc tế, đặc biệt là Nhật Bản; là dịp tốt để tỉnh kết nối phát triển du lịch, kinh tế, văn hóa, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu lao động và hàng hóa, nhất là kêu gọi thu hút đầu tư từ Nhật Bản. Với hơn 200 doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, cùng các tổ chức, hiệp hội liên quan tham gia sự kiện, nếu tổ chức tốt, sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác Thanh Hóa – Nhật Bản và các địa phương của nước này.

Với từng nội dung liên quan đến các khâu như lễ tân, hậu cần, truyền thông, bảo đảm an ninh trật tự…, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Nguyễn Văn Thi đã giao cụ thể từng nhiệm vụ cho các ngành, địa phương, đơn vị liên quan.

Về công tác truyền thông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sớm hoàn thiện các băng rôn, ma két hội nghị.

Sở Thông tin và Truyền thông cùng các sở, ngành liên quan tổ chức các hoạt động liên quan để cung cấp thông tin cho báo chí, bố trí phòng làm việc với các thiết bị, điều kiện thuận lợi nhất cho các cơ quan báo chí trong và ngoài nước tác nghiệp. Các tài liệu liên quan đến xúc tiến đầu tư, các bài phát biểu, phải được dịch thành 2 thứ tiếng Việt – Nhật.

Công an tỉnh bảo đảm các vấn đề về an ninh, trật tự, phòng cháy chữa cháy, tại những địa điểm diễn ra các sự kiện.

Nhằm bảo đảm an toàn, công tác phòng dịch Covid-19 vẫn phải được triển khai, nhưng không làm ảnh hưởng đến sự kiện chung. Theo đó, Sở Y tế phải chủ trì test nhanh Covid-19 cho các bộ phận liên quan của các đơn vị trong tỉnh tham gia các khâu phục vụ, nhân viên khách sạn để sàng lọc trước sự kiện.

Các địa phương được chọn đưa các đoàn đi thăm, tìm hiểu cơ hội đầu tư có trách nhiệm phối hợp với các sở, ngành liên quan để tổ chức tốt các sự kiện, bảo đảm an ninh trật tự.

Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh cũng yêu cầu tổ chức chương trình tổng duyệt vào chiều ngày 5/5, để lãnh đạo tỉnh và các bên liên quan góp ý, hướng tới công tác tổ chức sự kiện an toàn, trang trọng và thành công nhất.

Lê Nam

Bài liên quan

Tin mới

Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4
Apple vừa hé lộ 'phép màu' được ẩn giấu trong tai nghe AirPods 4

Tai nghe AirPods 4 vừa ra mắt đã gây ấn tượng mạnh với phiên bản hỗ trợ ANC (khử tiếng ồn chủ động) dù không có nút đệm tai - điều tưởng chừng như không thể. Bí mật đằng sau công nghệ này vừa được Apple hé lộ.

Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường
Đề xuất sửa quy định về kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung Thông tư số 02/2017/TT-BTC ngày 6/1/2017 của Bộ Tài chính hướng dẫn quản lý kinh phí sự nghiệp bảo vệ môi trường.

Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ
Thời lượng pin của iPhone 16 đã khiến các chuyên gia công nghệ bất ngờ

Thời lượng pin có thể quyết định thành - bại của một chiếc điện thoại và iPhone 16 Series cũng không phải ngoại lệ. Năm nay, toàn bộ dòng iPhone 16 đã vượt qua được thời lượng pin của những bản tiền nhiệm trong bài kiểm tra pin nhờ pin lớn hơn và hiệu suất năng lượng được cải thiện của chip A18 và A18 Pro.

Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển
Tàu Cảnh sát Biển 2011 tìm kiếm ngư dân gặp nạn, mất tích trên biển

Sau hơn 2 ngày, đêm tìm kiếm trong điều kiện thời tiết thời tiết khắc nghiệt, sóng gió cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, tàu Cảnh sát Biển 2011 thuộc Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát Biển 3 đã tìm thấy 1thi thể nạn nhân tàu cá BV99778TS đang trôi dạt trên biển.

Thủ tướng: Bắc Ninh tập trung hoàn thành dứt điểm việc giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4
Thủ tướng: Bắc Ninh tập trung hoàn thành dứt điểm việc giải phóng mặt bằng đường Vành đai 4

Sáng 22/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính kiểm tra tiến độ thực hiện dự án đầu tư xây dựng đường Vành đai 4 – Vùng Thủ đô, đoạn qua địa phận tỉnh Bắc Ninh.

Vinacontrol sẽ trả cổ tức năm 2024 bằng tiền, tỷ lệ 10%
Vinacontrol sẽ trả cổ tức năm 2024 bằng tiền, tỷ lệ 10%

CTCP Tập đoàn Vinacontrol (mã VNC) mới thông báo ngày 2/10 là ngày đăng ký cuối cùng trả cổ tức năm 2024 cho cổ đông.