Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa dành cho mẹ - Betimum

Ngày 2/10/2019, tại Hà Nội, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam kết hợp với Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta đã chính thức ra mắt bộ sản phẩm lợi sữa Betimum và BetimumM.

Tham dự buổi Lễ có đại diện của Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam - Phó tổng giám đốc Nguyễn Khắc Quyền, đại diện Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta - Giám đốc điều hành Nguyễn Thị Nhường, Tiến sĩ - Lương y Nguyễn Hoàng (nguyên giảng viên của trường Đại Học Dược Hà Nội), mẹ sữa Dương Tử Quỳnh - thành viên Hội sữa mẹ Betibuti với kinh nghiệm hơn 3 nuôi con khỏe, thông minh hoàn toàn bằng sữa mẹ - cùng sự chứng kiến của các cơ quan thông tấn báo chí, hơn 200 mẹ bầu và mẹ sữa và đặc biệt có sự tham gia của nữ diễn viên - MC Diệu Hương.

Đại diện Công ty TNHH công nghệ MP và Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta ký kết hợp tácĐại diện Công ty TNHH công nghệ MP và Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta ký kết hợp tác

Theo nghiên cứu và thống kê năm 2018 của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF), tỷ lệ trẻ sơ sinh ở Việt Nam được bú hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu chỉ chiến 17%. Tỷ lệ trẻ được bú mẹ duy trì đến 2 tuổi cũng chỉ đạt 19,4%. Bên cạnh đó, tỷ lệ trẻ nhỏ có sức đề kháng kém và mắc các bệnh về nhiễm khuẩn lại khá cao. Cùng với tình trạng lạm dụng thuốc kháng sinh trong những năm gần đây ở trẻ sơ sinh đang ở mức đáng báo động, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã khuyến nghị các bà mẹ nên nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ trong 6 tháng đầu đời.

Phát biểu tại Lễ ra mắt, đại diện Công ty TNHH Công nghệ MP Việt Nam cho biết: Nắm bắt được nhu cầu cần thiết trong việc nuôi con bằng sữa mẹ và thực trạng các bà mẹ bị mất sữa sau sinh đang gia tăng nhanh chóng, các chuyên gia dinh dưỡng và các bác sĩ đã dành 5 năm cùng nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm lợi sữa Betimum và Betimum M. Với thành phần chính là Thiên môn chùm (Asparagus racemous), Betimum có tính năng kích thích và sản sinh gấp 3.5 lần lượng hormone prolactin giúp thúc đẩy quá trình sản xuất sữa, bảo đảm chất lượng sữa và hỗ trợ làm giảm tình trạng tắc sữa. Cùng với Curcumin và Nhụy hoa nghệ tây Afrron, BetimumM giúp các mẹ cải thiện tâm trạng và tinh thần, hỗ trợ cải thiện chất lượng giấc ngủ, giảm căng thăng, giảm stress, và tránh nguy cơ mắc bệnh trầm cảm sau sinh.

Nhận thấy Betimum và BetimumM là sản phẩm có tác dụng hiệu quả rõ rệt ngay sau 1 đến 3 ngày sử dụng, giúp các bà mẹ hoàn toàn yên tâm trong việc nuôi con bằng sữa mẹ 100%, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam cùng Công ty cổ phẩn phát triển Dược Vesta đã xúc tiến hợp tác sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Betimum và BetimumM tại Việt Nam.

Với slogan “Hành động từ trái tim” song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu, Công ty TNHH công nghệ MP Việt Nam luôn chung tay vì sự nghiệp phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước.

Minh Châu

Tin mới

Chủ động theo dõi diễn biến của áp thấp nhiệt đới/bão số 4
Chủ động theo dõi diễn biến của áp thấp nhiệt đới/bão số 4

Cơn bão số 4, dự kiến có đường đi rất phức tạp. Vì vậy, để bảo đảm an toàn khai thác trong thời gian bão số 4 đổ bộ vào đất liền, Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các cơ quan, đơn vị chủ động theo dõi diễn biến của áp thấp nhiệt đới/bão số 4 với tinh thần phòng, chống từ trước, từ xa, đảm bảo sẵn sàng bốn tại chỗ...

Đề xuất 8 nhóm dữ liệu không được công khai
Đề xuất 8 nhóm dữ liệu không được công khai

Xây dựng dự thảo Luật Dữ liệu, Bộ Công an đề xuất 8 nhóm dữ liệu không được công khai.

Long An muốn được hỗ trợ, giới thiệu mượn phụ kiện in
Long An muốn được hỗ trợ, giới thiệu mượn phụ kiện in

Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Long An đã có văn bản gửi Cục đường bộ Việt Nam đề nghị đơn vị này hướng dẫn, giới thiệu cơ quan, đơn vị hỗ trợ mượn phụ kiện in giấy phép lái xe (GPLX).

PNJ công bố kết quả kinh doanh 8 tháng
PNJ công bố kết quả kinh doanh 8 tháng

Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.

Giá kim loại đồng ngày 19/9: Tăng nhẹ trước thông tin Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất
Giá kim loại đồng ngày 19/9: Tăng nhẹ trước thông tin Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất

Giá đồng tăng nhẹ trước khi Cục Dự trữ Liên bang Mỹ cắt giảm lãi suất, điều mà các nhà đầu tư đặt cược sẽ hỗ trợ nhu cầu kim loại.

Long An: Đại biểu dân cử tỉnh hướng về đồng bào phía Bắc bị thiên tai
Long An: Đại biểu dân cử tỉnh hướng về đồng bào phía Bắc bị thiên tai

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và phát huy truyền thống đoàn kết, "tương thân, tương ái", đại biểu HĐND tỉnh và cán bộ, công chức Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh Long An đã phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phía Bắc khắc phục thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) vừa gây ra.