Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quý II/2017: Thu nhập lãi thuần của TPBank đạt 690 tỷ đồng, tăng 47% so cùng kỳ

Theo báo cáo tài chính, thu nhập lãi thuần của TPBank trong quý II đạt 690 tỷ đồng, nợ xấu kiểm soát dưới 1%.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đưa ra công bố báo cáo tài chính quý II/2017. Theo báo cáo này, đến hết tháng 6/2017, TPBank có tổng tài sản hơn 115.600 tỷ đồng, tăng 9,3% (tương đương tăng thêm gần 10.000 tỷ so với đầu năm), đạt 88,98% so kế hoạch năm.

Quý II/2017: Thu nhập lãi thuần của TPBank đạt 690 tỷ đồng, tăng 47% so cùng kỳ - Hình 1

Quý II/2017, thu nhập lãi thuần của TPBank đạt 690 tỷ đồng, tăng 47% so cùng kỳ

Cũng theo báo cáo, hoạt động tín dụng của ngân hàng đã có sự tăng trưởng, tăng 13,7% so với cuối năm 2016. Tuy nhiên, chất lượng tín dụng của ngân hàng khá tốt khi nợ xấu vẫn đang được kiểm soát dưới mức 1%.

Huy động vốn khách hàng đạt hơn 57 nghìn tỷ đồng, tăng 3,6% so với đầu năm. Điều này cho thấy, với việc liên tục đưa ra những chương trình phù hợp, các sản phẩm của TPBank đã có sức thu hút đối với khách hàng. Bên cạnh đó, với sự tăng trưởng bền vững trong thời gian qua, lòng tin của khách hàng với TPBank ngày một cao hơn.

Thu nhập lãi thuần của TPBank trong quý II đạt 690 tỷ đồng, tăng 47% so cùng kỳ và lũy kế 6 tháng cũng đạt mức tăng tương đương với hơn 1.300 tỷ đồng. Riêng trong quý II, ngân hàng đạt lợi nhuận trước thuế 267 tỷ đồng, tăng trên dưới 140% so cùng kỳ. Lũy kế 6 tháng, TPBank ghi nhận 482 tỷ đồng lãi trước thuế, tăng gấp hơn 2 lần cùng kỳ.

Báo cáo tài chính của TPBank cũng cho biết them, tại thời điểm cuối quý II, ngân hàng này có hơn 4.100 nhân sự, tăng gần 1.000 người so với cách đó một năm. Mạng lưới của TPBank đã có 25 chi nhánh và 30 phòng giao dịch, tăng thêm 7 chi nhánh và 6 phòng giao dịch so cùng kỳ năm trước.

Với những kết quả khả quan trong quý II/2017, TPBank có thể kỳ vọng hơn nữa về kết quả tốt đẹp trong nửa cuối năm 2017. Cũng trong nửa năm qua, TPBank đã liên tục đưa ra nhiều sản phẩm, dịch vụ đột phá, chiếm được nhiều tình cảm của khách hàng và nhận được nhiều giải thưởng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình: BĐBP tỉnh huy động lực lượng, sẵn sàng ứng phó với bão số 4
Quảng Bình: BĐBP tỉnh huy động lực lượng, sẵn sàng ứng phó với bão số 4

Trước những diễn biến phức tạp của bão số 4, Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình đã huy động lực lượng, phương tiện, trang thiết bị, sẵn sàng giúp Nhân dân các địa bàn trọng yếu phòng, chống và ứng phó với bão...

Ấn Độ sẽ mua dầu mỏ giá rẻ từ Nga
Ấn Độ sẽ mua dầu mỏ giá rẻ từ Nga

Bộ trưởng Dầu mỏ Ấn Độ Hardeep Singh Puri chia sẻ như vậy khi trả lời phỏng vấn hãng tin Reuters tại hội nghị Gastech trong lĩnh vực năng lượng diễn ra tại Houston (Mỹ) diễn ra mới đây.

UNDP và The Ocean Cleanup khởi động chương trình “Chiến binh xanh, công nghệ sạch”
UNDP và The Ocean Cleanup khởi động chương trình “Chiến binh xanh, công nghệ sạch”

Nhân dịp Ngày Làm cho thế giới sạch hơn 20/9, Chương trình Phát triển Liên Hợp quốc (UNDP) và Tổ chức Làm sạch Đại dương (The Ocean Cleanup) hợp tác với Sở Tài nguyên và Môi trường TP. Cần Thơ và TP. Hồ Chí Minh tổ chức chương trình “Chiến binh xanh, Công nghệ sạch”.

Apple đã phát hành beta 4 của iOS 18.1
Apple đã phát hành beta 4 của iOS 18.1

Sau 2 tuần kể từ khi Apple tung ra bản beta thứ ba của iOS 18.1, iPadOS 18.1 và macOS Sequoia 15.1, công ty đã chính thức tung ra bản beta thứ tư.

[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4
[Ảnh] Bộ đội Biên phòng Quảng Bình giúp nhân dân ứng phó với bão số 4

NDO - Trong 2 ngày nay, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng Quảng Bình huy động hàng trăm cán bộ, chiến sĩ ở vùng biển và tuyến biên giới Việt Nam-Lào phối hợp chính quyền địa phương hỗ trợ, giúp đỡ người dân ứng phó với bão số 4.

Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam
Singapore hiện đứng thứ 2/146 quốc gia và vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam

Hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư luôn là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Singapore. Các nhà đầu tư Singapore đã đầu tư vào 18/21 ngành kinh tế Việt Nam, tập trung vào các lĩnh vực như công nghiệp chế biến, chế tạo, kinh doanh bất động sản, sản xuất phân phối điện, khí.