Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quốc lộ 5 thu phí tự động không dừng từ ngày mai

Từ ngày mai (12/3), hai trạm thu phí trên Quốc lộ 5 triển khai thu phí điện tử tự động không dừng (ETC).

Theo Tổng Công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (Vifidi), kể từ ngày 12/3/2020 đơn vị sẽ triển khai thu phí điện tử tự động không dừng (ETC) tại hai trạm thu phí trên Quốc lộ 5. Hiện mỗi trạm sẽ có 2 làn ở giữa áp dụng thu phí ETC (mỗi chiều một làn ETC).

ehyebehabff

Để lưu thông qua làn thu phí tự động và sử dụng dịch vụ thu phí không dừng trên Quốc lộ 5, chủ phương tiện cần đăng ký dán thẻ, mở tài khoản giao thông và nạp đủ tiền. Nhằm thuận tiện cho việc vận hành, các xe đã dán thẻ thu phí tự động (Etag) của Công ty Trách nhiệm hữu hạn thu phí tự động VETC và nạp đủ tiền vào tài khoản giao thông theo mức thu phí của trạm khi lưu thông vào "Làn thu phí ETC" sẽ được sử dụng dịch thu phí ETC (lưu ý  không mua vé giấy từ thời điểm này để tránh trả phí 2 lần).

Khi qua làn thu phí ETC, người điều khiển phương tiện cần giữ tốc độ không vượt quá 30km/giờ và giữ khoảng cách tối thiểu giữa 2 xe khoảng 15m, tuân thủ tín hiệu đèn giao thông và trạng thái barrie, làm theo hướng dẫn của nhân viên thu phí để đảm bảo an toàn giao thông.

Các xe chưa dán thẻ thu phí tự động (ETAG) của Công ty VETC hoặc đã dán thẻ nhưng chưa nạp đủ tiền vào tài khoản giao thông theo mức thu phí của trạm thì không đi vào làn thu phí ETC.

Để lưu thông qua làn thu phí ETC và sử dụng dịch vụ thu phí không dừng, chủ phương tiện cần đăng ký dán thẻ, mở tài khoản giao thông và nạp đủ tiền. Mỗi trạm thu phí trên Quốc lộ 5 sẽ bố trí 2 điểm cung cấp dịch vụ của Công ty VETC thực hiện dán thẻ, mở tài khoản giao thông (miễn phí dán thẻ lần đầu) để phục vụ chủ xe, thời gian bắt đầu từ ngày 11/3 (sáng từ 8-11 giờ 30; chiều từ 13 giờ 30-17 giờ).

Các phương tiện sử dụng vé tháng, quý và phương tiện được miễn giảm phí cần đưa xe đến dán thẻ, nạp tiền để lưu thông qua làn thu phí ETC được nhanh chóng, thuận tiện.

Ngoài điểm dán thẻ và nạp tiền trên, chủ phương tiện muốn dán thẻ và nạp tiền vào tài khoản giao thông thể đến các Trung tâm đăng kiểm hoặc các trạm thu phí khác đã triển khai thu phí tự động không dừng để được phục vụ.

  Hoan Nguyễn

Tin mới

Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ
Người dân Mỹ Tân gượng dậy sau mưa lũ

Nhiều ngày qua, tranh thủ thời tiết ủng hộ, người trồng hoa ở làng hoa Mỹ Tân, xã Mỹ Tân, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định ra đồng thu dọn vườn tược, tái thiết lại sản xuất làng nghề.

Lãnh đạo tỉnh Nam Định dâng hương tưởng niệm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và cố Tổng Bí thư Trường Chinh
Lãnh đạo tỉnh Nam Định dâng hương tưởng niệm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn và cố Tổng Bí thư Trường Chinh

Sáng ngày 22/9, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Nam Định tổ chức Đoàn dâng hương tưởng niệm 724 năm ngày mất Hưng Đạo Đại vương Trần Quốc Tuấn (20/8/1300 - 20/8/2024 âm lịch) và 36 năm ngày mất cố Tổng Bí thư Trường Chinh (20/8/1988 - 20/8/2024 âm lịch).

Xiaomi hé lộ màu sắc của điện thoại Redmi Note 14 Pro
Xiaomi hé lộ màu sắc của điện thoại Redmi Note 14 Pro

Xiaomi sẽ trình làng các sản phẩm dòng Redmi Note 14 vào tháng Chín này và tiết lộ các tùy chọn màu sắc của điện thoại.

Ban hành lệnh xây dựng khẩn cấp di tích Hòn Vọng Phu ở Thanh Hóa
Ban hành lệnh xây dựng khẩn cấp di tích Hòn Vọng Phu ở Thanh Hóa

Thanh Hóa vừa ban hành lệnh xây dựng công trình khẩn cấp bảo tồn, gia cố tích Hòn Vọng Phu thuộc Cụm di tích nghệ thuật và thắng cảnh núi An Hoạch (núi Nhồi), phường An Hưng, TP. Thanh Hoá với tổng mức đầu tư không quá 17 tỷ đồng.

Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 2701/KH-UBND ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh Long An triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt
Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt

Trong những ngày qua, trên lưu vực hồ Cửa Đạt đã có mưa lớn kéo dài, để đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du của công trình, Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy Lợi 3 (Ban 3), tỉnh Thanh Hóa thông báo dự kiến thời gian, vận hành xả nước điều tiết lũ công trình hồ Cửa Đạt. Bắt đầu từ 15h ngày 22/9/2024 cho đến khi hoàn thành quá trình vận hành điều tiết hồ.