Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Tông vào bò thả rong, bò chết tại chỗ, nam thanh niên bị thương nặng

Một vụ tai nạn hy hữu vừa xảy ra tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị, khi xe máy tông vào một con bò thả rong trên đường khiến nam thanh niên bị thương nặng, trong khi đó con bò chết tại chỗ.

 Ngày 5/12 Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết, đã ra thông báo truy tìm chủ sở hữu của hai con bò thả rông là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 18 giờ 15 phút ngày 30/11 tại Km 772+200 QL1A đoạn qua địa phận Long Hưng, Hải Phú, Hải Lăng, Quảng Trị, anh Phan Hữu Hải điều khiển xe mô tô BKS 75L1-8729 chạy trên Quốc lộ 1A theo chiều Bắc-Nam, khi đến đoạn đường nói trên thì va chạm vào hai con đang đi trên đường.

Hậu quả, một con bò chết tại chỗ, còn anh Hải bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Trung ương Huế. Một con bò còn sống đang được UBND xã Hải Phú quản lý.

Quảng Trị: Tông vào bò thả rong, bò chết tại chỗ, nam thanh niên bị thương nặng - Hình 1

Vụ tai nạn hy hữu khiến nam thanh niên bị thương nặng, trong khi một con bò chết tại chỗ (Ảnh Facebook)

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, vẫn chưa có ai đến nhận là chủ sở hữu của 2 con bò nói trên.

Để làm rõ vụ việc, Công an huyện Hải Lăng đã ra thông báo truy tìm chủ sở hữu hoặc người quản lý hợp pháp 2 con bò trên với những có đặc điểm nhận dạng như sau:

Con bò thứ nhất có đặc điểm: Lông màu vàng, chiều dài 1,65m, chiều cao từ bàn chân đến phía trên sống lưng là 1,2m, vòng ngực sát nách là 1,4m.

Con bò thứ hai có đặc điểm: Lông màu vàng, chiều dài 1,7m, chiều cao từ bàn chân đến phía trên sống lưng là 1,23m, vòng ngực sát nách là 1,6m.

Theo Công an huyện Hải Lăng, việc cơ quan CSĐT - Công an huyện Hải Lăng thông báo nhằm đề nghị mọi công dân, ai biết chủ sở hữu hoặc người quản lý hợp pháp hai con bò có đặc điểm nêu trên thì cung cấp thông tin cho cơ quan công an. Cơ quan CSĐT - Công an huyện Hải Lăng sẽ đảm bảo giữ bí mật và thực hiện nghiêm túc quy định về tiếp nhận và quản lý, sử dụng thông tin do công dân cung cấp.

Đại tá Trần Đức Triệu, Trưởng Công an huyện Hải Lăng đề nghị người dân có thông tin gì về chủ sở hữu hợp pháp 2 con bò nói trên, liên hệ với Cơ quan CSĐT - Công an huyện Hải Lăng, Quảng Trị, qua số điện thoại: 0233.3873206; 0233.3870686.

Vinh Hữu

Bài liên quan

Tin mới

Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc

UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Vĩnh Phúc...

Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%
Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với những kết quả đạt được cho đến nay, dự kiến cả năm sẽ đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu chủ yếu đề ra, trong đó đạt và vượt toàn bộ các chỉ tiêu về xã hội; Tăng trưởng cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%.

Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%
Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%

Sau một năm thực hiện triển khai thực hiện cam kết công tác kiểm soát FOD Sân bay Nội Bài, theo báo cáo của Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, trong 8 tháng qua, trọng lượng FOD thu gom được là 167,2kg (giảm 41,4% so với cùng kỳ năm 2023); số vụ việc rách lốp máy bay giảm 34,15% so với cùng kỳ năm 2023.

TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân
TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân

TP. Hồ Chí Minh sẽ mở rộng nhiều điểm tiêm vaccine sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn
Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn

Cùng với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân nói chung, doanh nhân nữ Đất Tổ đóng một vai trò không nhỏ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua...

Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9
Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (13/9) tiếp tục có thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động, mức tăng từ 0,1-0,2%/năm. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) là ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất huy động từ đầu tháng 9.