Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019

Tối 28/6, tại Trung tâm Dịch vụ - Hội nghị ở thành phố Đông Hà, Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch tỉnh Quảng Trị 2019, do UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo đã tổ chức lễ khai mạc.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 1

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Quân Chính, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Trưởng ban tổ chức hội chợ cho biết, hội chợ thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 30 năm lập lại tỉnh, đồng thời là một hoạt động xúc tiến thương mại - du lịch  trọng điểm của tỉnh trong năm nay.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 2

                                   Gian trưng bày của tỉnh Quảng Trị

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 3

Được biết,“Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” do Sở Công Thương Quảng Trị phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Trị tổ chức và đơn vị thực hiện là Công ty Nam Việt Galaxy.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 4

Ông Đoàn Hoàng Vân- ban tổ chức hội chợ cho biết, “Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” có trên 370 gian hàng của 150 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia. Trong đó có hơn 70 đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với hơn 170 gian hàng. Hội chợ nhằm mục đích giới thiệu, triển lãm một số thành tựu phát triển kinh tế của tỉnh sau 30 năm lập lại tỉnh (1/7/1989 – 1/7/2019).

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 5

Thông qua các gian trưng bày của Trung tâm xúc tiến đầu tư thương mại và du lịch; gian giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và quảng bá các sản phẩm đặc trưng của 10 huyện, thị xã thành phố của tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 6

Đặc biệt, gian trưng bày của các DN Quảng Trị với mặt hàng nhiều chủng loại, đa ngành, đa lĩnh vực, dịch vụ có chất lượng, thương hiệu được thị trường ưa chuộng như: vật liệu xây dựng, gỗ MDF; bia Hà Nội Quảng Trị; may mặc; sản phẩm nông sản hữu cơ; phân bón; săm lốp Chaichareon Việt – Thái; sản phẩm chế biến nông lâm, thủy hải sản và thực phẩm chế biến; sản phẩm làng nghề;

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 7

Các doanh nghiệp thuộc hiệp hội du lịch tỉnh tổ chức các gian giới thiệu, quảng bá các tour, tuyến, điểm du lịch và các món ẩm thực đặc sản của địa phương rất thu hút khách tham quan, mua sắm

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 8

Bên cạnh hoạt động trưng bày, giới thiệu sản phẩm, “Hội chợ thương mại và quảng bá du lịch Quảng Trị năm 2019” còn hướng đến mục đích kêu gọi thu hút đầu tư, xúc tiến tiêu thụ sản phẩm, quảng bá về dịch vụ du lịch, tăng cường mối quan hệ hợp tác, liên doanh, liên kết trong lĩnh vực công nghiệp, thương mại và du lịch giữa các doanh nghiệp trong tỉnh với doanh nghiệp các tỉnh thành phố trong cả nước.

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 9

Quảng Trị: Khai mạc Hội chợ Thương mại và quảng bá du lịch năm 2019 - Hình 10

Hội chợ kéo dài từ ngày 28/6 đến 4/7/2019 mới kết thúc.

Minh Tích

                                                                                                                 

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.