Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử

Điểm khác biệt so với mọi năm đó là năm nay, khu vực tổ chức lễ hội được diễn ra tại Chùa Trình (thuộc Khu di tích danh thắng Yên Tử), thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

THCL - Điểm khác biệt so với mọi năm đó là năm nay, khu vực tổ chức lễ hội được diễn ra tại Chùa Trình  (thuộc Khu di tích danh thắng Yên Tử), thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử - Hình 1

Hòa thượng Thích Thanh Quyết thỉnh chuông khai hội Xuân Yên Tử 2017

Sáng ngày 6/2/2017 (tức ngày 10/1 Âm lịch), Lễ khai mạc hội xuân Yên Tử năm 2017 đã được diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi của lạnh đạo, nhân dân địa phương, cũng như hàng nghìn phật tử, du khách thập phương.

Danh thắng Yên Tử là cái nôi của Thiền phái Trúc Lâm từ cuối thế kỷ XIII. Thuộc cánh cung núi trùng điệp của khu Đông Bắc, đỉnh núi Yên Tử có chùa Đồng ở độ cao 1.068 m so với mặt nước biển. Từ xưa, núi rừng Yên Tử đã nổi tiếng là địa danh ngoạn mục và được liệt vào Danh sơn đất Việt.

Theo Ban quản lý Hội Xuân Yên Tử (Quảng Ninh), lễ hội năm nay được khai mạc tại khu vực sân chùa Trình Yên Tử với các nghi lễ và phần hội phong phú, đặc sắc. Bên cạnh đó, công tác tổ chức lễ hội cũng có nhiểu nét đổi mới nhằm phục vụ du khách về tham quan, vãng cảnh ngày một tốt hơn.

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử - Hình 2

Ông Nguyễn Đức Long, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đánh trống khai mặc Hội Xuân Yên Tử 2017

Tại lễ khai mặc Hội Xuân Yên Tử năm 2017, các hoạt động chính như mọi năm vẫn được thực hiện như rước lễ mở hội, gióng trống thỉnh chuông; chúc phúc đầu năm, dâng hương cầu quốc thái dân an, biểu diễn rồng lân… Sau lễ khai hội, nhiều hoạt động phụ trợ cũng được tổ chức như chọi gà, kéo co, ném còn, triển lãm thư pháp, triển lãm hoa mai vàng Yên Tử…

 “Năm nào cũng vậy, tôi và gia đình thường tới Yên Tử du xuân cũng như cầu may trong dịp đầu năm mới. Mọi năm, lễ khai mạc Hội Xuân Yên Tử được tổ chức gần với khu di tích, tuy nhiên năm nay, địa điểm diễn ra lễ khai mặc hội xuân Yên Tử năm 2017 được tổ chức tại chùa Trình nên lịch trình di chuyển của chúng tôi cũng khá khó khăn”, chị Nguyễn Thị Sinh, du khách đến từ Bắc Giang chia sẻ.

Đáng chú ý, tại Yên Tử, năm nay có thêm dịch vụ vận chuyển trọn gói bao gồm dịch vụ xe điện và dịch vụ cáp treo với giá vé khứ hồi là 300.000 đồng/vé, tạo điều kiện thuận lợi cho du khách tham quan vãn cảnh khu danh thắng Yên Tử.

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử - Hình 3

Một số nghi lễ và văn nghệ tại buổi lễ

Trước đó, từ mùng 1 Tết Đinh Dậu, chốn thiêng Yên Tử đã thu hút khoảng gần 14 vạn lượt khách, trong đó riêng ngày mồng 5 Tết, lượng khách lên tới 4,5 vạn lượt du khách, nhưng không để xảy ra bất kỳ việc mất an toàn nào. Dự kiến, mùa lễ hội Xuân năm nay, Yên Tử sẽ đón trên 2 triệu lượt khách tham quan.

Một số hình ảnh được ghi nhận tại Lễ Hội Xuân Yên Tử năm 2017:

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử - Hình 4

Quảng Ninh: Tưng bừng Lễ khai hội xuân Yên Tử - Hình 5

Trần Trang

 

 

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.