Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4

Dự kiến trong tháng Sáu, ngành y tế tỉnh Quảng Ninh sẽ tiêm khoảng 120.000 liều, tháng Bảy sẽ tiêm khoảng 100.000 liều vaccine Covid-19. Tổng số đối tượng tiêm mũi 4 trên địa bàn là hơn 368.000 người.

Vaccine phòng Covid-19 đang được sử dụng để tiêm mũi 4 là vaccine mRNA (Pfizer hoặc Moderna), vaccine AstraZeneca, vaccine  cùng loại với mũi nhắc lại lần 1 (mũi 3). Khoảng cách tiêm mũi 4 ít nhất là 04 tháng sau khi tiêm mũi 3. Đối với người đã mắc Covid-19 thì sau khi tiêm mũi 3 phải hoãn tiêm chủng 03 tháng kể từ ngày mắc Covid-19.

Sáng qua (07/05), đã có khoảng 500 cán bộ, nhân viên Bệnh viện Đa khoa tỉnh là những người đầu tiên được tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4. Các cán bộ, nhân viên còn lại của đơn vị sẽ được tiêm mũi 4 khi đủ điều kiện tiêm chủng. Đây là lực lượng tuyến đầu chống dịch, làm nhiệm vụ ở những khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao đã hoàn thành tiêm phòng mũi thứ 3 đủ thời gian.

Cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4
Cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4.

Sau Bệnh viện Đa khoa tỉnh, theo kế hoạch Quảng Ninh đồng loạt triển khai tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4 cho khoảng 123.000 người từ ngày 9-20/06. Trong đợt này, đối tượng được ưu tiên tiêm chủng mũi 4 là cán bộ y tế; lực lượng tuyến đầu chống dịch của các địa phương trên địa bàn tỉnh; công nhân tại các doanh nghiệp ngành Than, khu công nghiệp, cụm công nghiệp. Các địa phương tổ chức tiêm chủng sử dụng tối đa nguồn nhân lực tiêm chủng, đội cấp cứu, phương tiện vận chuyển cấp cứu phục vụ công tác tiêm chủng vaccine phòng Covid-19 mũi 4.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh cho biết: Dịch Covid-19 được kiểm soát tốt như hiện nay phần lớn nhờ hiệu quả của 3 mũi vaccine đã được tiêm chủng cho cộng đồng. Hiện dịch Covid-19 chưa chấm dứt hoàn toàn, các biến chủng của virus SARS-CoV-2 vẫn đang biến đổi khó lường, người dân nên tiếp tục tiêm vaccine, nhất là vaccine phòng Covid-19 mũi 4 khi có chỉ định để không mất cơ hội được bảo vệ liên tục.

Theo Phó Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh, tác dụng bảo vệ của vaccine không tồn tại mãi trong cơ thể. Việc tiêm vaccine phòng Covid-19 mũi 4 để kéo dài khả năng đáp ứng miễn dịch đối với Covid-19, đặc biệt là trên những người có bệnh lý nền. Ngành Y tế Quảng Ninh kêu gọi người dân đi tiêm chủng để bảo vệ thành quả chống dịch đã đạt được và tránh nguy cơ dịch Covid-19 bùng phát trở lại.

Quảng Ninh là một trong 04 tỉnh có tỷ lệ tiêm chủng cao nhất cả nước. Hiện, độ bao phủ vaccine hiện nay của tỉnh ở các đối tượng đều cao hơn cả nước. Cụ thể, đối với người trên 18 tuổi, mũi 1 đạt 99,82%; mũi 2 đạt 99,42%; mũi 3 đạt 96,68%. Trẻ em từ 12-17 tuổi, mũi 1 đạt 99,81%, mũi 2 đạt 98,52%. Đối với trẻ em từ 5 tới 12 tuổi, mũi 1 đạt 31%, mũi 2 đạt 15%.

TT

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội yêu cầu kiểm tra mức độ an toàn của các cây cầu
Hà Nội yêu cầu kiểm tra mức độ an toàn của các cây cầu

Ngày 10/9, Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Trần Sỹ Thanh ban hành Công điện số 14 về việc tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an toàn khai thác các công trình cầu trên địa bàn thành phố.

Thủy điện Trung Sơn tại Thanh Hóa xả lũ để bảo đảm an toàn
Thủy điện Trung Sơn tại Thanh Hóa xả lũ để bảo đảm an toàn

Ban Chỉ huy PCTT, TKCN và PTDS tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản thống nhất với đề nghị của Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn về việc vận hành xả lũ hồ chứa thủy điện Trung Sơn từ 11h ngày 10/9/2024.

Nước sông Bưởi tại Thanh Hóa đang dâng cao trở lại
Nước sông Bưởi tại Thanh Hóa đang dâng cao trở lại

Đêm 9/9 và rạng sáng 10/9, trên địa bàn huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa có mưa to, kết hợp lượng nước từ Hòa Bình đổ về làm mực nước trên sông Bưởi tại thị trấn Kim Tân dâng cao trở lại.

Công an Thanh Hóa xử lý nghiêm tội phạm mua bán trái phép hóa đơn, trốn thuế
Công an Thanh Hóa xử lý nghiêm tội phạm mua bán trái phép hóa đơn, trốn thuế

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa nổi lên tình hình mua bán trái phép hóa đơn, chứng từ thu nộp ngân sách Nhà nước và trốn thuế, gây ảnh hưởng đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Nợ của Tập đoàn Taseco tăng vọt lên 6.601 tỷ
Nợ của Tập đoàn Taseco tăng vọt lên 6.601 tỷ

Công ty CP Tập đoàn Taseco vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận sau thuế sụt giảm nhẹ hơn 5% so cùng kỳ, về mức 239 tỷ đồng.

Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến chiều 10/9
Cập nhật thông tin về ảnh hưởng của bão số 3 đến vận hành và cấp điện tính đến chiều 10/9

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa thông tin cập nhật lúc 15h ngày 10/9 về ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi) đến vận hành và cung cấp điện.