Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Sẽ thanh tra 'biệt phủ' trái phép ở Vân Đồn

Đó là thông tin từ ông Vũ Văn Hợp – Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh về vấn đề các công trình sai phạm trên đất rừng tại thôn 6, xã Hạ Long, huyện Vân Đồn, Quảng Ninh…

Như đã THCL đã có loạt bài phản ánh, hàng loạt công trình kiên cố xây dựng trái phép trên đất rừng của Công ty TNHH MTV Vân Đồn Farm đại diện pháp lý là ông Bùi Hạ Long, đã được hợp thức hóa bằng các văn bản một cách “thần tốc”…khiến dư luận bức xúc… Đặc biệt, trước thông tin ông Bùi Hạ Long là chồng của bà Vũ Thị Dung – Phó trưởng ban tổ chức tỉnh ủy tỉnh Quảng Ninh, khiến dư luận càng tỏ ra nghi ngờ…

Quảng Ninh: Sẽ thanh tra 'biệt phủ' trái phép ở Vân Đồn - Hình 1

"Biệt phủ" trái phép được xây dựng với quy mô lớn...

Liên quan tới vấn đề trên, chiều ngày 24/4, phóng viên (PV) đã có buổi làm việc với ông Vũ Văn Hợp – Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh.

Trao đổi với PV, ông Hợp cho biết, đã báo cáo thông tin này với lãnh đạo tỉnh và đã được Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với đề xuất cho Thanh tra tỉnh vào cuộc thanh tra toàn bộ dự án.

“Chúng tôi sẽ có văn bản đề nghị thanh tra toàn bộ dự án Trồng rừng, trang trại, kết hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng của Công ty Vân Đồn Farm và làm rõ những thông tin báo chí phản ánh trong những ngày qua.” Ông Hợp nhấn mạnh.

Theo tìm hiểu của PV, năm 2011, dự án này đã bị thanh tra tỉnh vào cuộc kiểm tra. Kết luận sau thanh tra đã chỉ ra hàng loạt sai phạm trong việc chuyển đổi mục đích sử dụng đất của dự án và “tuýt còi” yêu cầu tạm dừng, giữ nguyên hiện trạng dự án.

Sai phạm trên thuộc trách nhiệm của chính quyền địa phương huyện Vân Đồn. Vụ việc trên đã khiến Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND huyện bị kỷ luật và cho thôi giữ chức, điều chuyển công tác. Kỷ luật Trưởng phòng Tài nguyên, Môi trường, cho thôi giữ chức, điều chuyển về làm chuyên viên văn phòng.

Tuy nhiên, cũng trong chiều 24/4, Sở Truyền thông thông tin tỉnh Quảng Ninh đã cung cấp cho báo chí một văn bản do ông Châu Thành Hưng - Phó chủ tịch UBND huyện Vân Đồn ký, khẳng định việc “đúng quy trình” sử dụng đất của ông Bùi Hạ Long. Cùng với đó, văn bản này còn khẳng định: “Không có hiện tượng “chống lưng, gia thế, quyền lực…” liên quan đến việc cấp phép thực hiện Dự án trồng rừng, trang trại kết hợp du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng của Cty Vân Đồn Farm.

Dư luận luận đặt ra câu hỏi, một dự án đã từng có nhiều sai phạm trong quá trình thanh tra liệu có đủ năng lực để tiếp tục thực hiện dự án? Phải chăng, chính quyền tỉnh Quảng Ninh đã quá “ưu ái” khi để Công ty TNHH MTV Vân Đồn Farm tiếp tục thực hiện dự án?

Trần Trang

 

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.