Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh sẵn sàng cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Cùng với hơn 1 triệu thí sinh trong cả nước, trong 2 ngày 27 và 28/6, hơn 18.000 thí sinh của Quảng Ninh sẽ bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Đây là lứa học sinh sau cùng học chương trình Giáo dục phổ thông 2006.

Những ngày giữa tháng Sáu, các trường THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đều tăng tốc giúp học sinh lớp 12 ôn luyện thật chắc kiến thức, rèn luyện kỹ năng làm bài cho thành thạo để sẵn sàng bước vào kỳ thi quan trọng này.

Trong năm học 2023-2024, Trường THPT Bãi Cháy tổ chức ôn tập thi tốt nghiệp cho học sinh với thời lượng 3 buổi chiều/tuần. Sau khi hoàn thành chương trình chính khóa, học sinh ôn luyện vào các buổi sáng trong tuần.

Với Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hạ Long), học sinh sẽ ôn tập tại trường đến hết ngày 24/6.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, toàn tỉnh bố trí 37 điểm thi, có hơn 18.000 thí sinh đăng ký dự thi (tăng 1.979 thí sinh so với năm học trước). Thí sinh lớp 12 hệ giáo dục phổ thông chiếm 79,59%, thí sinh lớp 12 hệ giáo dục thường xuyên chiếm 17,17%, thí sinh tự do là 3,24%. Sở GD&ĐT sẽ điều động gần 3.000 cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành và cơ quan phối hợp làm nhiệm vụ tại các điểm thi.

Học sinh khối 12 Trường THPT Bãi Cháy (TP Hạ Long) tập trung ôn luyện ở chặng nước rút.
Học sinh khối 12 Trường THPT Bãi Cháy (TP Hạ Long) tập trung ôn luyện ở chặng nước rút.

Thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Bộ GD&ĐT, Ban Chỉ đạo thi quốc gia, đến thời điểm này tỉnh Quảng Ninh đã chủ động chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 theo quy định. Sở GD&ĐT, Công an tỉnh, UBND các địa phương và các sở, ban, ngành là thành viên Ban Chỉ đạo thi đã tiến hành chuẩn bị cho việc tổ chức coi thi tại các điểm thi.

Sở GD&ĐT đã xây dựng phương án chuẩn bị cơ sở vật chất, phương tiện, thiết bị phục vụ kỳ thi và các điều kiện cần thiết tổ chức thi theo quy định, đặc biệt là khâu in sao đề thi, coi thi; các phòng quản lý bài thi, đề thi của Hội đồng thi đảm bảo chắc chắn; nơi bảo quản đề thi, bài thi, nơi thực hiện nhiệm vụ liên quan đến bài thi được bố trí camera an ninh giám sát ghi hình các hoạt động tại phòng liên tục 24 giờ/ngày theo đúng quy định tại Quy chế thi.

Trong tháng Năm và đầu tháng Sáu, Sở GD&ĐT đã trực tiếp và phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra việc chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức thi tại các địa phương trong tỉnh, nhất là những địa điểm coi thi dự kiến phát sinh hoặc có số lượng phòng thi lớn; đồng thời yêu cầu các trường đặt điểm thi báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức thi tại đơn vị.

Qua kiểm tra và tổng hợp báo cáo, cơ bản các đơn vị đã chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất cùng các điều kiện đảm bảo tổ chức thi theo đúng quy định. Đoàn kiểm tra của Sở GD&ĐT đã đề nghị địa phương, trường đặt địa điểm thi tiếp tục thực hiện rà soát, chuẩn bị chu đáo các điều kiện theo tiến độ và yêu cầu của kỳ thi.

Học sinh khối 12 Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hạ Long) tăng tốc ôn thi tốt nghiệp.
Học sinh khối 12 Trường TH-THCS-THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (TP Hạ Long) tăng tốc ôn thi tốt nghiệp.

Việc tập huấn, phổ biến, quán triệt Quy chế thi nói chung và nghiệp vụ coi thi nói riêng đã được Sở GD&ĐT tổ chức triển khai từ sớm (từ tháng Tư) và nhiều đợt, thực hiện nghiêm túc, hiệu quả, có kiểm tra đánh giá kết quả thực hiện. Sở GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các đơn vị chủ trì điểm thi chịu trách nhiệm chuẩn bị các điều kiện đảm bảo tổ chức thi, chú trọng công tác bảo vệ đề thi, bài thi; công tác phòng chống dịch bệnh; bố trí nơi ăn, nghỉ hợp lý cho thí sinh và người thân của thí sinh ở xa về dự thi theo hướng tăng cường huy động chỗ nghỉ trọ trong khu dân cư, chỗ trọ giá rẻ, hoặc miễn phí, tạo thuận lợi nhất cho thí sinh dự thi…

Chắc chắn, với sự chủ động chuẩn bị của tỉnh, của ngành giáo dục, sự ôn luyện kỹ lưỡng của các học sinh, Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại Quảng Ninh sẽ được diễn ra đúng như kỳ vọng, đảm bảo an toàn, khách quan, trung thực.

Theo báo cáo của Sở GD&ĐT, số lượng thí sinh đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 của Quảng Ninh là 18.003 thí sinh, tăng 1.979 thí sinh so với năm trước, trong đó thí sinh tự do là 584.

Toàn tỉnh dự kiến bố trí 37 điểm thi với 785 phòng thi, 89 phòng chờ. Công tác coi thi được tiến hành từ ngày 26-28/6/2024 theo lịch thi của Bộ GD&ĐT. Sở GD&ĐT dự kiến điều động 2.960 cán bộ, giáo viên, nhân viên của ngành và cơ quan phối hợp làm nhiệm vụ tại 37 điểm thi.

Trong tháng Năm và đầu tháng 6/2024, Sở GD&ĐT đã phối hợp với Công an tỉnh kiểm tra việc chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức thi tại các địa phương trong tỉnh, nhất là những địa điểm coi thi dự kiến phát sinh hoặc có số lượng phòng thi lớn.

Qua kiểm tra và tổng hợp báo cáo, cơ bản các đơn vị đã chủ động chuẩn bị cơ sở vật chất và các điều kiện đảm bảo tổ chức thi theo đúng quy định.

Trần Trang (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.