Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Quyết liệt xử lý vi phạm đối với người điều khiển mô tô, xe máy điện

Để kéo giảm TNGT và xử lý nghiêm người điều khiển xe mô tô, xe máy điện vi phạm luật giao thông, các lực lượng chức năng đã đồng loạt ra quân với quyết tâm không để TNGT tiếp tục có diễn biến phức tạp.

Để tăng cường công tác đảm bảo trật tự ATGT, kéo giảm TNGT và triển khai có hiệu quả Chỉ thị 31/CT-TTg ngày 21/12/2023 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác bảo đảm trật tự ATGT cho lứa tuổi học sinh trong tình hình mới, Phòng CSGT đã tham mưu lãnh đạo Công an tỉnh xây dựng kế hoạch cao điểm tổng kiểm soát xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện trên địa bàn toàn tỉnh.

Theo đó, để đảm bảo trật tự ATGT và xử lý nghiêm người điều khiển xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện vi phạm luật giao thông, lực lượng chức năng sẽ tiến hành kiểm tra tại các khu vực phức tạp về ANTT, khu vực xảy ra nhiều vụ TNGT.

Đặc biệt, lượng CSGT sẽ tập trung kiểm tra các đối tượng có nghi vấn vi phạm với các hành vi, như: Bốc đầu xe, chạy quá tốc độ… đồng thời, tập trung vào đối tượng là thanh thiếu niên, học sinh và công nhân tại các KCN...

Công an Hạ Long xử lý nghiêm học sinh điều khiển mô tô xe máy chưa đủ tuổi.
Công an Hạ Long xử lý nghiêm học sinh điều khiển mô tô xe máy chưa đủ tuổi.

Bên cạnh việc ngăn chặn các hành vi vi phạm của người điều khiển phương tiện trực tiếp tham gia giao thông, lực lượng CSGT cũng phối hợp với chính quyền địa phương và các cơ sở giáo dục tổng rà soát các cửa hàng bán xe máy, cửa hàng cầm đồ, sửa chữa xe máy trên địa bàn toàn tỉnh, điểm trông giữ xe tại khu vực trường học để tuyên truyền, vận động, nắm tình hình, quản lý các đối tượng có hành vi vi phạm luật giao thông.

Lập danh sách những trường hợp học sinh đi xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện, xe đạp điện đến trường; phát hiện, đưa vào diện quản lý những học sinh có biểu hiện điều khiển xe lạng lách, đánh võng, nẹt bô... trên các tuyến giao thông.

Trung tá Võ Quang Hoà, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an TP Hạ Long, cho biết: Các học sinh đang độ tuổi tò mò và luôn muốn thể hiện mình, nên khi thấy các bạn khác chạy xe nhanh, lạng lách, đánh võng là học theo ngay mà không biết rằng hành vi đó tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn rất cao. Để học sinh, thanh thiếu niên chấp hành nghiêm luật giao thông, rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình và các lực lượng khác cùng giáo dục, từ đó giúp các em nhận thức được hành động cần làm và không nên làm mỗi khi tham gia giao thông.

Để đảm bảo đợt cao điểm tiếp tục pháp huy hiệu quả, lực lượng CSGT đang phối hợp chặt chẽ với các lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm những vi phạm trên tuyến, địa bàn. Việc kiểm tra, xử lý vi phạm sẽ được thực hiện thường xuyên, liên tục, nghiêm minh, linh hoạt, hiệu quả với tinh thần tuyệt đối thượng tôn pháp luật, qua đó góp phần răn đe, giáo dục, tạo chuyển biến tích cực về nhận thức, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật đối với chủ phương tiện và người tham gia giao thông.

Theo báo cáo của Công an tỉnh Quảng Ninh, từ đầu năm đến nay số vụ TNGT liên quan đến xe mô tô trên địa bàn Quảng Ninh chiếm 50% số vụ (66/132 vụ); TNGT liên quan đến học sinh điều khiển phương tiện xe mô tô, xe máy điện, xe đạp điện xảy ra 31 vụ, làm 10 người chết (trong đó có 7 học sinh), 39 người bị thương.

Trần Trang (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Làm rõ vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư
Làm rõ vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Buôn Ma Thuột vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam được chuyển đến từ phòng khám tư trong tình trạng tử vong ngoại viện.

EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng
EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng

Tăng cường công tác đầu tư sửa chữa lớn, kiểm tra các thiết bị trên lưới và toàn bộ hành lang các đường dây, vệ sinh an toàn lưới điện trên các trạm biến áp, những công việc này đã, đang được thực hiện tại tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) với mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão, ngập úng năm 2024.

Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024
Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024

Chiều 20/9/2024, tại TP. Nha Trang, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Khánh Hòa và ngân hàng Agribank tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024. Kết hợp trước Lễ trao giải, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đưa Chương trình "Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với bà con ngư dân tỉnh Khánh Hòa; Báo Người lao động cũng tặng học bổng hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo tỉnh Khánh Hòa 100 triệu đồng.

Công ty CP Sản xuất Công nghiệp xây lắp 3 và hành trình xác lập vị thế thương hiệu nhà thầu xây lắp
Công ty CP Sản xuất Công nghiệp xây lắp 3 và hành trình xác lập vị thế thương hiệu nhà thầu xây lắp

Nhiều năm trở lại đây, vị thế, thương hiệu của Công ty Cổ phần Sản xuất công nghiệp Xây lắp 3 (Conjsc3) ngày một được nâng cao, từ đó Conjsc3 đã liên tiếp trúng nhiều gói thầu tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng
Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 90 triệu đồng đối với Hộ kinh doanh cửa hàng phụ liệu tóc Hoàng Oanh, địa chỉ tại phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vì có hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An
“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An

Ban nhạc Thụy Điển “Arrival” - ban nhạc biểu diễn dòng nhạc ABBA thành công nhất thế giới, dự kiến sẽ biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong tour lưu diễn “The Music of ABBA”.