Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Phấn đấu đến 20/9 hoàn thành tiêm mũi 1 cho toàn bộ người dân

Tỉnh Quảng Ninh quyết tâm phấn đấu đến ngày 20/9, sẽ hoàn thành tiêm mũi 1 cho 100% người dân và trở thành một trong những địa phương hoàn thành sớm nhất trong cả nước về tiêm mũi 1 sau Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trong cả nước, Ban chỉ đạo phòng chống dịch cấp tỉnh đã rất chủ động, quyết liệt, tích cực tiếp cận với các nguồn vắc xin từ Trung ương và thông qua các hoạt động ngoại giao để có nguồn vắc xin tiêm chủng diện rộng trên toàn tỉnh. Tất cả đều vì mục tiêu “bảo vệ sức khỏe của Nhân dân là quan trọng nhất, là trên hết, trước hết” theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Hơn 4 ngàn công nhân trong khu công nghiệp Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh được tiêm vaccine Covid-19
Hơn 4 ngàn công nhân trong khu công nghiệp Hải Yên, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh được tiêm vaccine Covid-19

Hiện tại, tiến độ tiêm chủng tại tỉnh Quảng Ninh cơ bản đáp ứng yêu cầu đặt ra, đảm bảo an toàn, hiệu quả trong quá trình thực hiện tiêm chủng, là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về thực hiện tiêm chủng diện rộng. 

Tính đến ngày 15/9, qua 12 đợt tiêm, tại Quảng Ninh đã có trên 627.500 người được tiêm, trong đó, có 165.900 người được tiêm đủ 2 mũi; 461.500 người được tiêm 1 mũi. Công tác tiêm chủng đảm bảo an toàn, hiệu quả, nhận được sự đồng thuận, ủng hộ và đánh giá rất cao của nhân dân. Quảng Ninh đang là một trong những địa phương có tỷ lệ tiêm chủng cao nhất cả nước hiện nay.

Tại buổi làm việc với Tiểu ban Y tế của tỉnh và 13 địa phương trên toàn tỉnh theo hình thức trực tuyến ngày 16/9, ông Nguyễn Xuân Ký, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Ninh, nhấn mạnh: Đây chính là thời gian vàng để đẩy nhanh tốc độ tiêm. Vì vậy, toàn tỉnh quyết tâm phấn đấu đến ngày 20/9, sẽ hoàn thành tiêm mũi 1 cho 100% người dân có chỉ định tiêm và là một trong những địa phương hoàn thành sớm nhất trong cả nước về tiêm mũi 1. 

Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh yêu cầu: Ngành Y tế chịu trách nhiệm về chuyên môn đảm bảo các yêu cầu an toàn khi tiêm và sau tiêm, trong đó lưu ý các đối tượng thận trọng tiêm chủng như người trên 65 tuổi, những người có bệnh lý nền theo khuyến cáo của Bộ Y tế… Đồng thời phải hết sức lưu ý vấn đề bảo quản vắc xin bằng hệ thống dây truyền lạnh khi vận chuyển và tiến hành tiêm tại các địa bàn. Sau khi hoàn thành tiêm, chậm nhất từ 3-5 ngày, các địa phương phải hoàn thành xong việc nhập dữ liệu vào Cổng tiêm chủng quốc gia.

Cùng với đó, trên cơ sở kinh nghiệm các địa phương, đơn vị đã thực hiện trước như TP Hạ Long, ngành Than, các địa phương còn lại gồm Quảng Yên, Cẩm Phả, Vân Đồn, Tiên Yên, Ba Chẽ, Bình Liêu, Đầm Hà, Hải Hà, Móng Cái khi tiến hành tổ chức tiêm phải lựa chọn địa điểm đủ rộng rãi, thoáng mát như trường học tạo thuận lợi nhất cho người dân tới tiêm, cũng như thực hiện quy trình tiêm khoa học, hiệu quả từ khâu đón tiếp, khám sàng lọc đến tiêm, chờ sau tiêm và xử lý các vấn đề phát sinh sau tiêm nếu có. 

Do đang vào mùa mưa bão, nên các địa phương phải tính toán phương án đảm bảo an toàn cho người dân, lực lượng tham gia tiêm chủng. Ngoài ra, phải khắc phục ngay những bất cập trong công tác cập nhật số liệu tiêm chủng gây khó khăn cho công tác theo dõi, báo cáo số liệu. Chậm nhất tới 30/9 phải có số liệu chính xác về số liệu tiêm chủng toàn tỉnh.

Trần Trang

Bài liên quan

Tin mới

Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước
Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước

Theo CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM), tháng 8/2024 doanh nghiệp sản xuất được 45.610 tấn ure. Sản lượng tiêu thụ ure trong tháng của doanh nghiệp đạt 31.940 tấn, trong đó xuất khẩu đạt 16.160 tấn.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khám xét Tập đoàn Việt Anh
Khám xét Tập đoàn Việt Anh

Ngày 20/9, các cơ quan chức năng đã khám xét Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tập đoàn Việt Anh, doanh nghiệp liên tục trúng hàng loạt gói thầu về xây dựng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng...

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái

Ngày 20 tháng 9 năm 2024, đoàn công tác của Tổng cục QLTT do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Cục QLTT tỉnh Yên Bái. Chuyến thăm nhằm động viên tinh thần làm việc của công chức, người lao động tại đơn vị khi Yên Bái vừa trải qua ảnh hưởng lớn từ cơn bão số 3 (Yagi).

Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa
Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh N.V.T do ông N.V.T làm chủ, địa chỉ: Xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang buôn bán 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa trị giá gần 20 triệu đồng.

9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024
9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

Chiều 20/9, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Báo VnExpress, Công ty cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức họp báo thông tin về Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Đây là một trong những hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam.