Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Năm 2024 ngành ngân hàng phấn đấu tăng trưởng vốn huy động từ 9 -10%

Đây là thông tin được đưa ra tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ ngân hàng năm 2024 do Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Toàn cảnh hội nghị
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023, trong bối cảnh nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, ngành ngân hàng Quảng Ninh đã nỗ lực quyết tâm thực hiện nghiêm túc, quyết liệt các chủ trương, định hướng về điều hành chính sách tiền tệ phục vụ phát triển kinh tế - xã hội theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, của Ngân hàng Nhà nước và của tỉnh, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, hỗ trợ phục hồi và phát triển kinh tế.

Hoạt động tiền tệ ngân hàng trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định. Việc tiết giảm chi phí được thực hiện tốt, tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay hỗ trợ doanh nghiệp, người dân. Lãi suất giảm 2 - 3,5% so với cuối năm 2022. Tín dụng được tiếp tục mở rộng, chất lượng tín dụng được đảm bảo, vốn tín dụng tập trung phục vụ cho sản xuất, kinh doanh, các lĩnh vực ưu tiên, các động lực tăng trưởng của nền kinh tế, phù hợp với định hướng chuyển dịch cơ cấu kinh tế của tỉnh. Nợ xấu được tập trung xử lý và kiểm soát tốt dù trong bối cảnh sản xuất kinh doanh gặp nhiều khó khăn.

Các nhiệm vụ của ngành ngân hàng tại Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, các chương trình mục tiêu quốc gia được triển khai kịp thời, hiệu quả. Chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng và thanh toán không dùng tiền mặt được triển khai mạnh mẽ. Công tác thanh tra, giám sát được triển khai kịp thời đảm bảo hệ thống phát triển an toàn, hiệu quả, hỗ trợ tích cực phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Hội nghị nhận định, năm 2024, triển vọng kinh tế toàn cầu và thị trường quốc tế tiếp tục diễn biến phức tạp; trong nước, nền kinh tế dự kiến vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Trong bối cảnh đó, ngành Ngân hàng Quảng Ninh tiếp tục triển khai kịp thời, hiệu quả các chủ trương, định hướng chỉ đạo điều hành và các giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của trung ương và của tỉnh gắn với thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, phù hợp với mục tiêu tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát, đảm bảo hoạt động ngân hàng an toàn, hiệu quả, bền vững. Ngành phấn đấu tăng trưởng vốn huy động từ 9-10%, tăng trưởng tín dụng khoảng từ 12-13%; mở rộng đầu tư tín dụng hợp lý đi đôi với nâng cao chất lượng tín dụng, đảm bảo tỷ lệ nợ xấu trong mức an toàn cho phép.

Ngành ngân hàng Quảng Ninh tiếp tục triển khai đồng bộ, quyết liệt các giải pháp hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, nâng cao năng lực cạnh tranh, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tăng khả năng hấp thụ vốn và tiếp cận vốn của người dân, doanh nghiệp. Đồng thời, tiếp tục triển khai quyết liệu, hiệu quả Đề án cơ cấu lại hệ thống các tổ chức tín dụng gắn với xử lý nợ xấu giai đoạn 2021 - 2025; đẩy mạnh chuyển đổi số trong hoạt động ngân hàng; tăng cường bảo đảm an ninh, an toàn trong hoạt động thanh toán và chuyển đổi số.

Trần Trang (t/h) 

Bài liên quan

Tin mới

Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD
Apple bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD

Trên các cửa hàng trực tuyến tại Mỹ, Apple đã bắt đầu bán AirPods Pro 2 hàng tân trang có giá 209 USD, mức giá này rẻ hơn 40 USD (khoảng 985 nghìn đồng) so với model hoàn toàn mới (được niêm yết với mức giá 249 USD).

Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân
Đề xuất Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân

Theo dự thảo của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), việc ban hành Khung năng lực số áp dụng cho người học trong hệ thống giáo dục quốc dân nhằm mục đích làm căn cứ thống nhất về yêu cầu năng lực số của người học trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam
Golden Sands Golf Resort: Sân golf thử thách và thân thiện nhất Việt Nam

Nằm bên bờ biển xinh đẹp Vinh Thanh (Huế), chỉ cách Cố đô Huế gần 20km về phía đông, tuyệt phẩm sân golf mới tại miền di sản Cố đô mang tên Golden Sands Golf Resort được đội ngũ thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design chắt lọc những điểm tinh túy nhất của kiểu sân golf phong cách links ven biển để tạo nên một sân golf được coi là thử thách nhất Việt Nam hiện nay, kể cả với golf thủ chuyên nghiệp, nhưng cũng vô cùng thân thiện với golf thủ ở mọi trình độ.

Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính
Vĩnh Phúc bổ nhiệm tân Giám đốc Sở Tài chính

Sáng 23/9, UBND tỉnh Vĩnh Phúc công bố quyết định về công tác cán bộ tại Sở Tài chính.

Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Trách nhiệm xã hội - chiến lược quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển bền vững

Theo Tiến sỹ Nguyễn Sỹ Dũng, nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội thì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ là một nhiệm vụ đạo đức mà còn là một chiến lược quan trọng để phát triển bền vững trong dài hạn.

Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục
Quận Nam Từ Liêm tuyển dụng 19 Phó hiệu trưởng và 243 viên chức giáo dục

UBND quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội thông báo tuyển dụng tuyển 243 chỉ tiêu biên chế giáo viên từ mầm non đến THCS. Đồng thời, tổ chức thi tuyển chức danh lãnh đạo, quản lý các cơ quan, đơn vị thuộc quận, trong đó có 19 vị trí Phó hiệu trưởng.