Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh: Ký kết thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines

Nhằm hỗ trợ phát triển, xúc tiến du lịch, mở rộng phát triển mạng bay đến – đi từ Cảng Hàng không quốc tế Vân Đồn, quảng bá thương hiệu điểm đến du lịch Quảng Ninh, ngày 22/1 vừa qua UBND tỉnh Quảng Ninh và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược.

Theo thỏa thuận hợp tác, tỉnh Quảng Ninh sẽ xây dựng và triển khai cơ chế hỗ trợ đặc biệt với các đường bay mới mở tới sân bay Vân Đồn trong giai đoạn đầu khai thác nhằm kích cầu lượng khách đến Quảng Ninh, đồng thời chủ trì giới thiệu điểm đến Quảng Ninh tới các thị trường trọng điểm châu Âu, châu Úc và Đông Bắc Á.

Quảng Ninh: Ký kết thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines - Hình 1

Ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại biểu lễ

Về phía Vietnam Airlines, Hãng nghiên cứu xúc tiến quảng bá, mở rộng mạng bay quốc tế, nội địa đến- đi từ sân bay Vân Đồn trong năm 2018 và các năm tiếp theo trên cơ sở nhu cầu thị trường và hiệu quả khai thác, phối hợp thực hiện kế hoạch quảng bá xúc tiến du lịch, đầu tư của tỉnh Quảng Ninh và tham gia tài trợ các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, du lịch mang tính quốc gia và quốc tế trong giai đoạn 2018 - 2021.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Đức Long - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, tỉnh Quảng Ninh đang nỗ lực chuyển dịch cơ cấu kinh tế, với mục tiêu đến năm 2020 là tỉnh dịch vụ, công nghiệp theo hướng hiện đại. Cùng các lợi thế về điều kiện tự nhiên, truyền thống văn hóa lịch sử, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh đã tập trung thực hiện mục tiêu 3 đột phá chiến lược, trong đó tập trung đầu tư cho hạ tầng giao thông…

“Việc ký kết thỏa thuận hợp tác với Vietnam Airlines sẽ mở ra những cơ hội lớn trong phát triển hoạt động vận tải hàng không và các hoạt động phụ trợ cho hàng không trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.” Ông Long nhấn mạnh

Thỏa thuận cũng đặt mục tiêu đẩy mạnh quảng bá điểm đến tỉnh Quảng Ninh và sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines trên các phương tiện truyền thông của hai bên, bao gồm cổng thông tin điện tử, các kênh truyền hình, báo đài của thành phố, các ấn phẩm, gian hàng hội chợ trên toàn cầu...

Ông Dương Trí Thành - Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết, Vietnam Airlines nhận thấy những tiềm năng và cơ hội phát triển rất rõ ràng của tỉnh Quảng Ninh. Vietnam Airlines cam kết phối hợp với tỉnh Quảng Ninh gìn giữ và phát huy hơn nữa các tiềm năng văn hóa, du lịch của Tỉnh, đồng thời, mong chờ được nhìn thấy những lợi ích tích cực của chương trình hợp tác này trong tương lai.

PV

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.