Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ngãi: Lên phương án cách ly hơn 1.000 chuyên gia nước ngoài nhập cảnh làm việc

Dự kiến sẽ có hơn 1.000 chuyên gia nước ngoài đến Quảng Ngãi để làm việc tại Công ty Cổ phần Thép Hòa Phát Dung Quất và Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn.

Các kỹ sư vận hành của Nhà máy Lọc dầu Dung QuấtCác kỹ sư vận hành của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa có thông báo hỏa tốc phương án cách ly đối với hơn 1.000 chuyên gia nước ngoài dự kiện sẽ vào làm việc tại Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất và Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn từ cuối tháng 5/2020.

Báo cáo của Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn cho biết, để phục vụ cho công tác bảo dưỡng tổng thể lần 4 Nhà máy lọc dầu Dung Quất trong vòng 51 ngày, kể từ ngày 12/8, doanh nghiệp dự kiến sẽ huy động 350 chuyên gia đến từ nhiều nước: Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia… Các chuyên gia sẽ đến Việt Nam thành nhiều đợt, từ tháng 6 - 8/2020. Dự kiến số lượng tối đa chuyên gia được cách ly cùng lúc là khoảng 100 người. Địa điểm tổ chức cách ly là khách sạn Harmonia Hòa Phát.

Về phía Công ty CP Thép Hòa Phát Dung Quất, cuối tháng 5/2020, doanh nghiệp này cũng sẽ đón 711 chuyên gia nước ngoài đến hỗ trợ việc hoàn thiện lắp đặt tại nhà máy. Để tổ chức cách ly, Công ty đã bố trí khách sạn Harmonia, khu phụ trợ và ký túc xá khu B. Dự kiến số người được cách ly phòng dịch COVID-19 cùng lúc là khoảng 350 người.

Các kỹ sư vận hành của Nhà máy Lọc dầu Dung Quất

Theo đại diện các doanh nghiệp này, doanh nghiệp sẽ phối hợp với các sở, ngành, địa phương để thực hiện giám sát công tác cách ly hiệu quả nhất. Tất cả chuyên gia nước ngoài này sẽ được lấy mẫu xét nghiệm vius SARS-CoV-2 theo quy định là 2 lần trong 14 ngày cách ly. Trường hợp phát hiện ca dương tính sẽ tổ chức điều trị F0 và cách ly F1 tại cơ sở 2 Trung tâm Y tế huyện Bình Sơn.

Hiện UBND tỉnh Quảng Ngãi đã chỉ đạo các sở, ngành thực hiện chặt chẽ việc cách ly để phòng, chống dịch COVID-19 đối với tất cả chuyên gia, người lao động nước ngoài nhập cảnh vào địa phương và làm việc tại 2 doanh nghiệp này; đồng thời, sẵn sàng lực lượng, thuốc men và phương tiện phòng dịch để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra.

Trong trường hợp các doanh nghiệp này không đảm bảo điều kiện cách ly, kế hoạch phòng dịch không chặt chẽ, UBND tỉnh Quảng Ngãi sẽ không cho phép tiếp nhận chuyên gia, người lao động nước ngoài vào làm việc.

Hoàng Nguyên

Tin mới

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái Ấm Diệu Pháp, TP. Hồ Chí Minh.

Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp
Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp

Nhiều công nhân, lao động (CNLĐ) sống tại các khu nhà trọ thiếu an ninh, an toàn, giá thuê phòng thường xuyên tăng... Vì vậy, họ mong muốn có nhà ở dành cho người có thu nhập thấp để ổn định cuộc sống, an tâm làm việc, gắn bó lâu dài với địa phương. Trước nhu cầu thực tế, tỉnh Long An có những dự án (DA) phát triển nhà ở xã hội (NƠXH), trong đó một số DA hoàn thành, phát huy hiệu quả.

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”

Tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với giải thưởng “Vietnam’s Best Digital Bank” (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp
Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp

Trước diễn biến thất thường của thời tiết, ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban ban hành Công văn 3723, ngày 16/9/2024 chỉ đạo ngành Nông nghiệp và các địa phương tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?
Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Từ sáng 17/9, vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông có mưa rào và dông mạnh, gió mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9 (75-88km/h), biển động.

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng
Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh vừa có kiến nghị khẩn đến UBND TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức cuộc họp để giải quyết gần 9.000 hồ sơ còn tồn đọng từ ngày 1/8/2024.