Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam: Test nhanh phát hiện nhiều ca dương tính Covid-19

Ngày 26/10, huyện vùng cao Nam Trà My (Quảng Nam) đã ghi nhận tới 60 ca dương tính Covid-19 chỉ tính đến trưa cùng ngày. Đây được xem là con số cao kỷ lục đối với một huyện miền núi từ khi dịch Covid-19 bùng phát.

Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam (đứng, mang khẩu trang xanh), có mặt tại huyện Nam Trà My chỉ đạo công tác dập dịch
Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam (đứng, mang khẩu trang xanh), có mặt tại huyện Nam Trà My chỉ đạo công tác dập dịch.

Tối 26/10, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Quảng Nam thông tin nhanh về một số nội dung liên quan đến phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Cụ thể, tại huyện Nam Trà My, từ ngày 24/10 đến chiều 26/10 đã ghi nhận 20 ca mắc Covid-19 (19 ca ở xã Trà Mai và 1 ca ở xã Trà Tập) và 112 trường hợp test nhanh dương tính, trong đó: Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Nam Trà My 92 ca, Trường THCS Trà Mai 3 ca, Trường tiểu học Kim Đồng 2 ca, UBND xã Trà Mai 6 ca và 9 F1.

Còn tại huyện Phước Sơn và Nam Giang, trong ngày 26/10 có 8 ca mắc mới (Phước Sơn 1 ca; Nam Giang 7 ca), trong đó 7 ca bệnh ghi nhận tại ổ dịch mới phát sinh tại Cà Lai, Cà Dy, Nam Giang, đang được điều tra nguồn lây.

Từ ngày 12/10 đến ngày 26/10 (16 ngày), trên địa bàn huyện Phước Sơn và Nam Giang ghi nhận 271 ca mắc Covid-19 (Phước Sơn: 217 ca; Nam Giang 54 ca).

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hôm nay 26/10, UBND huyện Nam Trà My quyết định phong tỏa tạm thời một số hộ dân có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19 tại thôn 1, xã Trà Mai, huyện Nam Trà My. Thời gian thực hiện trong 14 ngày, từ ngày 26/10.

Lấy mẫu xét nghiệm tại huyện Nam Trà My
Lấy mẫu xét nghiệm tại huyện Nam Trà My.

UBND huyện cũng quyết định tạm dừng một số hoạt động không thiết yếu để tập trung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các xã Trà Mai, Trà Tập. Các dịch vụ ăn uống chỉ được bán hàng qua mạng, bán hàng mang đi. Thời gian áp dụng từ ngày 26/10 đến khi có văn bản mới. Các trường trên địa bàn xã Trà Mai và Trà Tập cũng cho học sinh nghỉ học từ ngày 26/10.

Ông Mai Văn Mười, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nhận thông tin xuất hiện ca F0 trên địa bàn Nam Trà My và qua các kết quả xét nghiệm, Sở đã nhận định ổ dịch tại huyện Nam Trà My là một ổ dịch khá phức tạp, lây nhiễm qua vài chu kỳ, đặc biệt đã xuất hiện trong trường học. Hiện Sở Y tế cũng đã tăng cường thêm lực lượng để giúp địa phương đẩy nhanh tiến độ xét nghiệm, truy vết, khoang vùng ổ dịch.

Hoàng Nguyên

Bài liên quan

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.