Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Nam: Chủ động ngăn chặn không để dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát, kéo dài

UBND tỉnh Quảng Nam vừa có văn bản chỉ đạo yêu cầu các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện một số nhiệm vụ nhằm chủ động ngăn chặn không để dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát, kéo dài và diễn biến phức tạp.

Quảng Nam: Chủ động ngăn chặn không để dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát, kéo dài - Hình 1

 Chủ động ngăn chặn không để dịch bệnh sốt xuất huyết bùng phát, kéo dài tại Quảng Nam

Thời gian qua, tình trạng dịch sốt xuất huyết bùng phát mạnh ở một số địa phương của tỉnh Quảng Nam như: huyện Phú Ninh, TX. Điện Bàn và một số huyện miền núi. Tính đến đầu tháng 11/2018, tỉnh Quảng Nam có hơn 2.400 ca nhiễm bệnh sốt xuất huyết. Trước tình hình đó, UBND tỉnh Quảng Nam đã ban hành công văn yêu cầu các Sở, Ban, ngành, đoàn thể và các địa phương trên địa bàn tỉnh triển khai thực hiện công tác phòng, chống dịch.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Nam yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố của tỉnh chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các xã, phường, thị trấn triển khai mạnh mẽ hoạt động diệt lăng quăng (bọ gậy) trên địa bàn và duy trì hoạt động 01 tuần/lần tại các địa phương có ca mắc sốt xuất huyết, 02 tuần/lần tại các khu vực còn lại; lưu ý công tác vệ sinh môi trường diệt bọ gậy tại các công trường xây dựng, các khu nhà trọ, khu vực chợ.

Cùng với đó, tăng cường công tác truyền thông và huy động người dân, các đoàn viên, hội viên tích cực thực hiện các hoạt động diệt bọ gậy. Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố chỉ đạo quyết liệt và chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam về công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết trên địa bàn.

UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Y tế Quảng Nam chỉ đạo các đơn vị trực thuộc giám sát chặt chẽ tình hình dịch bệnh, phát hiện sớm, xử lý triệt để các ổ dịch ngay khi phát hiện và tổ chức cấp cứu điều trị người bệnh kịp thời. Tăng cường kiểm tra, theo dõi, đôn đốc việc triển khai công tác phòng, chống dịch tại các địa phương, thường xuyên báo cáo tình hình, kết quả thực hiện với UBND tỉnh để chỉ đạo kịp thời.

Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện tại, dịch sốt xuất huyết tại Quảng Nam vẫn đang diễn biến bất thường, nguy cơ tiếp tục lan rộng. Do vậy, ngoài việc tập trung điều trị cho những ca bị mắc bệnh, đòi hỏi cần có sự  phối hợp với chính quyền địa phương khẩn trương triển khai đồng bộ các biện pháp dập dịch; đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền để người dân tự diệt bọ gậy bảo đảm vệ sinh môi trường.

Diệp Bắc 

Bài liên quan

Tin mới

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…

Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi
Quảng Ninh nỗ lực khôi phục, tái thiết kinh tế sau thảm hoạ bão Yagi

Ngày 21/9, tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác ứng phó và khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024
Tập huấn công tác xây dựng cơ sở và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024

Ngày 21/9, Ban Chỉ đạo xây dựng cơ sở (XDCS) và thực hiện Quy chế dân chủ (QCDC) TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác XDCS và thực hiện dân chủ ở cơ sở năm 2024.

Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó
Nam Định trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho học sinh, sinh viên vượt khó

Ngày 21/9, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức trao tặng 2.000 suất học bổng “Học không bao giờ cùng” cho người lao động tiêu biểu tự học và học sinh, sinh viên trên địa bàn vượt khó, học giỏi năm 2024. Tổng trị giá quà tặng 2 tỷ đồng.

Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong các ngày từ 10 đến 21/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ.