Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Bình: Nam bệnh nhân “đại náo” bệnh viện

Ngày 26/8, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, bệnh viện này đang phối hợp với cơ quan công an để làm rõ, xử lý vụ một nam bệnh nhân đập phá tài sản, hành hung nhân viên y tế.

Trước đó, vào lúc 23h30 phút ngày 25/8, Khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận nam bệnh nhân Dương Viết Linh Tú (44 tuổi, quê ở xã Lộc Ninh, TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Bệnh nhân Tú nhập viện cấp cứu trong tình trạng có mùi bia rượu, bị kích động, chấn thương do ngã xe.

Tại đây, điều dưỡng ca trực Ngô Thị H. đã mời bệnh nhân này nằm lên cáng để tiến hành xem xét vết thương. Tuy nhiên, bệnh nhân đã bỏ đi ra ngoài để nói chuyện với hai người đi cùng.

Điều dưỡng H. đã đưa xe cáng đi theo và khuyên bệnh nhân nằm lên và đẩy về vị trí cấp cứu. Cùng lúc đó, điều dưỡng H. đã xin nhờ số điện thoại của vợ anh Tú thông qua hai người đi theo để thông báo về tình trạng chồng đang ở khoa Cấp cứu.

Lúc này,  anh Tú không hợp tác với nhân viên y tế trực để chữa trị vết thương và liên tục chửi bới bằng những ngôn từ thô tục. Khi được nhân viên bảo vệ can ngăn thì anh Tú lớn tiếng thách thức đe dọa.

Đồng thời, khi đang nằm trên xe cáng thì đột nhiên đứng dậy lao tới quầy đón tiếp chụp lấy giá đựng đồ trên bàn ném vào các nhân viên y tế đứng bên trong.

Sau đó, ông Tú tiếp tục đi vòng tìm đánh chị H. và đánh vào mặt điều dưỡng N.T.T.Th. ngã xuống sàn. Hiện chị Th. vẫn trong tình trạng hoảng loạn về tinh thần nên chưa tiếp xúc với người ngoài.

Ngay sau đó, bệnh viện đã phải gọi điện thoại thông báo cho lực lượng công an địa phương để can thiệp, giải quyết.

Vụ việc đang được Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba Đồng Hới và cơ quan công an làm rõ.

Lê Quyết

Bài liên quan

Tin mới

Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu
Tiêu hủy gần 1.200 đơn vị bánh nhập lậu dịp Tết Trung thu

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành giám sát tiêu hủy 1.174 sản phẩm bánh các loại nhập lậu không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế
Khai trương trung tâm thương mại AEON MALL Huế

Sáng ngày 21/9, Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam (AEONMALL Việt Nam) chính thức tổ chức Lễ khai trương AEON MALL Huế, Trung tâm thương mại (TTTM) AEON MALL thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy
Tạm giữ hình sự đối tượng mua bán trái phép chất ma túy

Công an quận Ba Đình, Hà Nội đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Bá Trọng (SN 1983; trú tại phường Ngọc Khánh, Ba Đình) để điều tra về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ
Đề xuất sửa đổi, bổ sung quy định về đăng ký chuyển giao công nghệ

Bộ Khoa học và Công nghệ đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 76/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Chuyển giao công nghệ (CGCN) nhằm tạo thuận lợi tối đa cho doanh nghiệp.

Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi
Long An rà soát đối tượng trong độ tuổi để thực hiện chiến dịch tiêm ngừa sởi

Sở Y tế tỉnh Long An đã có văn bản đề nghị các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; trung tâm Y tế huyện, thị xã, thành phố; Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tập trung triển khai giám sát và phòng, chống dịch bệnh sởi.

Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép
Nguyên Phó Chủ tịch xã bị khiển trách vì vụ 22 biệt thự xây không phép

Ông Đặng Ngọc Thanh, nguyên Phó Chủ tịch xã Lộc Thành, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng (đang là Phó Chủ tịch UBND xã Tân Lạc) bị khiển trách vì để hàng chục căn biệt thự xây không phép trên đồi.