Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quận Sơn Trà (Đà Nẵng): Phong tỏa gấp 4 phường ngay trong đêm

Ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng yêu cầu: Quận Sơn Trà khẩn trương ra quyết định phong tỏa cứng 4 phường gồm: An Hải Bắc, Mân Thái, Thọ Quang và Nại Hiên Đông. Đặc biệt, phường Nại Hiên Đông phải "đóng cứng" các khu vực có nguy cơ cao.

 

Tối 31/7, ông Nguyễn Văn Quảng, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đi kiểm tra thực tế công tác phòng chống dịch Covid-19 tại "điểm nóng" phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Theo báo cáo của cơ quan y tế, số ca mắc trên địa bàn thành phố đang có dấu hiệu gia tăng. Đặc biệt, tiếp tục xuất hiện một số ca bệnh cộng đồng liên quan đến cảng cá Thọ Quang, tiềm ẩn nhiều nguy cơ; ghi nhận số ca bệnh lớn tại phường Nại Hiên Đông.

Chuỗi lây nhiễm liên quan đến cảng cá Thọ Quang (bệnh nhân N.B.K, phường Nại Hiên Đông) trong ngày ghi nhận 47 ca mắc mới. Trong số đó, có 21 trường hợp F1 (19 trường hợp đã cách ly tập trung), 5 ca trong khu vực phong tỏa, 1 ca đến khám tại bệnh viện và 20 ca khác đều liên quan đến cảng cá, được lấy mẫu xét nghiệm và phát hiện. Chuỗi lây nhiễm này hiện đã ghi nhận tổng số 202 ca mắc mới và có nguy cơ rất cao. Riêng tại phường Nại Hiên Đông trong ngày 31/7 đã ghi nhận thêm 21 ca mắc.

Bà Ngô Thị Kim Yến, Giám đốc sở Y tế TP. Đà Nẵng cho biết: Tình hình dịch bệnh ở phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) và 3 phường xung quanh rất phức tạp và khó lường. Dự báo trong những ngày tới, số ca mắc Covid-19 sẽ tiếp tục tăng. Hiện nay, phường Nại Hiên Đông đã được phong tỏa tạm thời để lấy mẫu xét nghiệm. Tuy nhiên, số ca tăng nhanh, do đó cần thiết phải áp dụng biện pháp mạnh hơn để nhanh chóng dập dịch. Địa phương cần huy động lực lượng, tổ Covid-19 cộng đồng cùng lực lượng chức năng vào cuộc để xét nghiệm cho tất cả các hộ dân và các thành viên trong gia đình tại phường này.

"Sơn Trà hiện nay có 4 phường có dịch bùng phát, đặc biệt là phường Nại Hiên Đông rất nóng, phải tập trung lực lượng. Đây là mấu chốt để kiểm soát dịch, nếu để hổng chỗ này một thời gian thì áp lực của thành phố rất lớn", bà Yến nói.

Đối với phường Nại Hiên Đông, bà Yến nhấn mạnh: Phải tuyệt đối không cho người dân ra khỏi nhà. Địa phương phải cung cấp thực phẩm cho người dân bằng hình thức đi chợ giùm. Tổ Covid-19 cộng đồng phải lên danh sách rõ, một người phụ trách bao nhiêu hộ, có danh sách cụ thể, hàng ngày phải đến từng hộ đo thân nhiệt và tìm trường hợp nghi ngờ. "Khu vực này phải đóng 14 ngày, phải xác định tư tưởng cho người dân", bà Yến yêu cầu.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 2, phải sang) yêu cầu UBND quận Sơn Trà thiết lập các biện pháp phong tỏa cứng đối với một số phường trên địa bàn quận sau khi ghi nhận số ca mắc Covid-19 tăng cao.
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng (thứ 2, phải sang) yêu cầu UBND quận Sơn Trà thiết lập các biện pháp phong tỏa cứng đối với một số phường trên địa bàn quận sau khi ghi nhận số ca mắc Covid-19 tăng cao

Sau khi nghe địa phương báo cáo, ông Nguyễn Văn Quảng yêu cầu: Khu vực Nại Hiên Đông và 3 phường xung quanh nếu không ngăn chặn sẽ lây lan ra địa bàn toàn thành phố. 

"Quận Sơn Trà khẩn trương ra quyết định phong tỏa cứng 4 phường gồm: An Hải Bắc, Mân Thái, Thọ Quang và Nại Hiên Đông. Đặc biệt phường Nại Hiên Đông phải đóng cứng các khu vực có nguy cơ cao. "Đóng cứng" ở đây được hiểu là không cho ra vào, kể cả trường hợp cấp thiết. Trường hợp cấp thiết chỉ được phép khi các lực lượng chức năng có phương tiện ra vào. Cần cấp cứu, cần cung ứng lương thực lực lượng chức năng cho phương tiện ra vào", ông Quảng chỉ đạo.

Hoàng Gia Bảo

Tin mới

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…