Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quận Hoàn Kiếm thông tin về việc thí điểm kinh doanh trên vỉa hè

Văn phòng UBND TP. Hà Nội vừa có văn bản truyền đạt ý kiến của Phó Chủ tịch UBND TP. Dương Đức Tuấn về việc thống nhất cho phép UBND quận Hoàn Kiếm sử dụng tạm thời hè phố để kinh doanh, phục vụ du khách.

Một phần vỉa hè trên phố Lê Phụng Hiểu đang được siêu thị sử dụng làm chỗ đỗ xe cho khách (Nguồn ảnh CAND)Một phần vỉa hè trên phố Lê Phụng Hiểu đang được siêu thị sử dụng làm chỗ đỗ xe cho khách. Nguồn ảnh CAND.

Thông tin thêm về việc này, UBND quận Hoàn Kiếm cho biết, từ năm 2020, UBND quận đã phối hợp với Viện Chiến lược giao thông vận tải (Bộ GTVT) nghiên cứu lập Đề án thí điểm sử dụng tạm thời một phần hè của một số tuyến phố có mặt cắt hè rộng từ 5m đến 7,5m cho phép kinh doanh nhằm phục vụ phát triển du lịch.

UBND TP đã giao cho các sở, ngành TP nghiên cứu tham gia ý kiến đóng góp để hoàn thiện Đề án báo cáo UBND TP xem xét quyết định. Hiện nay, UBND quận Hoàn Kiếm đang tiếp nhận các ý kiến đóng góp của các chuyên gia và các sở, ngành TP để hoàn thiện Đề án.

Ngành hàng kinh doanh: Các sản phẩm thương mại, dịch vụ phục vụ cho phát triển du lịch tại quận Hoàn Kiếm. Dẹp bỏ những mặt hàng nhếch nhác, mất mỹ quan đô thị, không đảm bảo trật tự hè phố, mất vệ sinh môi trường.

UBND quận Hoàn Kiếm đã có công văn báo cáo UBND TP, Sở GTVT, Sở Tài chính cho phép 3 công ty được phép tiếp tục thí điểm sử dụng tạm thời hè phố (sát mặt tiền công trình các tòa nhà) để kinh doanh bán cà phê, giải khát, đồ ăn nhanh phục vụ du khách.

Theo đó, một công ty sử dụng tạm thời hè phố sát tường (khách sạn) 11 Lê Phụng Hiểu, với chiều rộng 1,5m. Một công ty sử dụng tạm thời hè phố sát tường (khách sạn) 94 Lý Thường Kiệt, với chiều rộng 2m. Công ty còn lại sử dụng tạm thời hè phố sát tường tòa nhà 30A Lý Thường Kiệt, với chiều rộng 1,5m.

Trước đó, UBND quận Hoàn Kiếm kiến nghị TP chấp thuận cho 3 công ty sử dụng tạm thời hè phố để kinh doanh cà phê, giải khát, đồ ăn nhanh. Thời gian cấp phép 6 tháng/ lần, sử dụng tạm thời hè phố với 45.000 đồng/m2/tháng.

Linh Tuệ

Bài liên quan

Tin mới

Tung tin giả "vỡ đê", nhiều người bị công an triệu tập
Tung tin giả "vỡ đê", nhiều người bị công an triệu tập

Những người đăng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội về việc "vỡ đê", gây hoang mang vừa bị công an tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương triệu tập và phạt hành chính.

Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới dành riêng cho iPhone 16
Apple ra mắt bộ sạc MagSafe mới dành riêng cho iPhone 16

Apple đã thiết kế riêng bộ sạc MagSafe hoàn toàn mới có hiệu quả sạc nhanh đặc biệt chỉ khả dụng với những chiếc iPhone đời mới nhất.

Yêu cầu chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà
Yêu cầu chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Hà Nội và các tỉnh: Tuyên Quang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, nhất là Yên Bái chuẩn bị phương án xấu nhất có thể xảy ra với hồ Thác Bà.

Ngành ngân hàng chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3
Ngành ngân hàng chung tay khắc phục thiệt hại do bão số 3

Các ngân hàng đã cùng quyên góp nhiều tỷ đồng để ủng hộ người dân bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và khắc phục hậu quả do bão, lũ gây ra.

Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 Nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Techcombank hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 Nơi làm việc tốt nhất Châu Á

Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (“Techcombank”) vừa ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hai năm liên tiếp được vinh danh trong Top 9 "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 – Best Workplaces in Asia 2024” ở hạng mục Doanh nghiệp lớn. Thứ hạng này của Techcombank đã tăng 2 bậc so với năm 2023, theo kết quả được công bố tại lễ trao giải của Great Place to Work vào ngày 28/8 vừa qua.

Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đồng hành hỗ trợ người dân vùng lũ
Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn đồng hành hỗ trợ người dân vùng lũ

Đoàn công tác của Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn, do Cục trưởng Đặng Văn Ngọc làm trưởng đoàn vừa thực hiện công tác hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân bị ảnh hưởng do bão, lũ tại xã Minh Hòa, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn.