Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quái thú khổng lồ khiến khán giả “rợn tóc gáy” xuất hiện trong trailer Rampage

Trailer mới nhất của Rampage (tựa Việt: Siêu Thú Cuồng Nộ) vừa được hé lộ, tiết lộ một phần về cơn thịnh nộ sắp ập tới của các siêu thú.

Bom tấn năm 2018 của hãng Warner Bros. - Rampage (tựa Việt: Siêu Thú Cuồng Nộ) vừa tung ra trailer 2 đầy gây cấn và cho khán giả cái nhìn chi tiết hơn về cơn thịnh nộ kinh hoàng của các siêu thú. Trong đó, bên cạnh sự xuất hiện ấn tượng của Gorilla lưng bạc George, khán giả không khỏi há kinh ngạc khi có cơ hội được chiêm ngưỡng những quái thú khổng lồ khác là: sói cao hơn 9 mét và con cá sấu khổng lồ.

Quái thú khổng lồ khiến khán giả “rợn tóc gáy” xuất hiện trong trailer Rampage - Hình 1

Sói hoang khổng lồ cao hơn 9 mét lại còn biết bay…

Quái thú khổng lồ khiến khán giả “rợn tóc gáy” xuất hiện trong trailer Rampage - Hình 2

… khiến gã “khổng lồ cơ bắp” The Rock cũng phải e dè

Theo đó, trailer hé lộ những giây phút kinh hoàng khi biệt đội đặc nhiệm bị một con sói khổng lồ truy đuổi nơi rừng thiêng nước độc. Ấn tượng nhất là màn tung mình vào không trung ngoạn mục của con sói để bắt lấy chiếc phi cơ. Không những vậy, con sói này còn là quái vật biết bay đã gây náo loạn thành phố hiện đại và đẩy The Rock vào tình thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Bên cạnh đó, dàn quái thú của Siêu Thú Cuồng Nộ còn có sự góp mặt của cá sấu khổng lồ có sức hủy diệt không thể tưởng tượng được.

Quái thú khổng lồ khiến khán giả “rợn tóc gáy” xuất hiện trong trailer Rampage - Hình 3

Cá sấu khổng lồ chính là một trong những quái thú gây kinh hãi trong Siêu Thú Cuồng Nộ

 Có một điều thú vị là trong phiên bản game 1986 của Rampage, cả ba quái thú này đều từng là người: George bị biến một con King Kong khổng lồ bởi một loại Vitamin thực nghiệm, Lizzie trở thành một con Godzilla bởi hồ phóng xạ, còn Ralph thì bị biến đổi bởi một loại chất phụ gia thực phẩm bí ẩn và trở thành một người sói khổng lồ và không có cánh. Trong khi đó, vai diễn của The Rock lại không có trong bản gốc. 

Năm 2018, chúng ta sẽ được gặp nhà sinh vật học Davis Okoye trong phiên bản điện ảnh Siêu Thú Cuồng Nộ, do The Rock nổi tiếng - Dwayne Johnson thủ vai. Trong phim, anh có mối liên kết khăng khít với George - một chú Gorilla lưng bạc được anh chăm sóc từ nhỏ. Một thí nghiệm đột biến ngoài ý muốn đã làm biến đổi Gorilla thành quái vật khổng lồ hung hăng.Davis Okoye quyết định dấn thân vào hành trình giải cứu thế giới cũng như cứu cả người bạn Gorilla George của mình.

Quái thú khổng lồ khiến khán giả “rợn tóc gáy” xuất hiện trong trailer Rampage - Hình 4

Rampage – Siêu Thú Cuồng Nộ dự kiến khởi chiếu từ ngày 13/4/2018.

Quang Nam

Tin mới

Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển
Hà Tĩnh: Kịp thời cứu 2 ngư dân bị chìm tàu trên biển

Lực lượng chức năng và ngư dân địa phương vừa kịp thời ứng cứu thành công 2 ngư dân gặp nạn trên vùng biển Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm
Chứng khoán phiên sáng 23/9: Áp lực bán gia tăng, thị trường đảo chiều giảm

Trong khi lực cầu tỏ ra thận trọng hơn khi thị trường đã trải qua 4 phiên tăng liên tiếp, áp lực bán đang có dấu hiệu gia tăng đã khiến VN-Index đảo chiều giảm. Nhóm bank - chứng - thép vẫn là tâm điểm hút dòng tiền.

Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai
Chiến lược đào tạo “Real Golf Coaching On A Real Course” của Học viện Golf Jack Nicklaus chính thức triển khai

Nhân dịp kỷ niệm 9 năm ngày khai trương Legend Hill Country Club (Sóc Sơn, Hà Nội), BRG Golf, đơn vị vận hành độc quyền Học viện Golf Jack Nicklaus tại Việt Nam đã chính thức khai trương cơ sở tiếp theo của Học viện tại sân golf này.

Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội
Người lao động không thể tự chốt bảo hiểm xã hội

Doanh nghiệp phải chốt sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động (NLĐ) khi chấm dứt hợp đồng. NLĐ không tự chốt sổ BHXH được, trách nhiệm này thuộc về người sử dụng lao động.

Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai
Khánh thành cầu Bạch Đằng 2 nối tỉnh Bình Dương và Đồng Nai

Sáng 23/9, UBND tỉnh Bình Dương phối hợp UBND tỉnh Đồng Nai tổ chức lễ khánh thành Dự án cầu Bạch Đằng 2 bắc qua sông Đồng Nai kết nối TP. Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) với huyện Vĩnh Cửu (tỉnh Đồng Nai).

Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ
Công an Hà Nội giúp đỡ đồng bào và công an các tỉnh gặp khó khăn do bão lũ

Với tinh thần "tương thân, tương ái", trong các ngày 20 và 22/9, Công an Thành phố Hà Nội đã tổ chức 2 đoàn công tác trực tiếp đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Công an các tỉnh Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái và trao tặng kinh phí ủng hộ với số tiền 1,1 tỷ đồng...