Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Qatar Airways mở đường bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng

Hãng hàng không Qatar (Qatar Airways) sẽ mở đường bay trực tiếp đến Đà Nẵng, điểm đến thứ 3 của hãng ở Việt Nam sau Hà Nội và TP.HCM, từ ngày 19/12/2018.

Từ ngày 19/12/2018, mỗi tuần, Hãng hàng không Qatar Airways sẽ khai thác 4 chuyến bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng, sử dụng tàu bay Boeing 787-8 với 22 ghế hạng thương gia và 232 ghế hạng phổ thông.   

Qatar Airways mở đường bay trực tiếp đến TP. Đà Nẵng - Hình 1 

Đội bay của Qatar Airways - hãng hàng không sẽ thực hiện chuyến bay đầu tiên đến Đà Nẵng từ ngày 19/12 Ảnh: dailyqatarairways.com

Theo Tổng Giám đốc Điều hành Qatar Airways - ông Akbar Al Baker, đường bay mới khẳng định cam kết của hãng về việc mở rộng ở khu vực Viễn Đông, một thị trường quan trọng của Qatar Airways. “Các đường bay hiện có của chúng tôi đến TP.HCM và Hà Nội hiện đã được biết đến rất nhiều. Mỗi ngày, hàng nghìn hành khách trải nghiệm sự kết nối liền mạch giữa các chuyến bay thông qua trung tâm bay hiện đại Doha tại sân bay quốc tế Hamad và bây giờ càng dễ dàng hơn cho du khách muốn đến các điểm đến ngày một nổi tiếng của châu Á. Chúng tôi mong chờ được đưa du khách đến thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng để tận hưởng khung cảnh ở đó và tiếp tục khám phá xa hơn về phương Đông”, ông Akbar Al Baker cho biết.

Qatar Airways bắt đầu có đường bay thẳng đến TP. HCM từ năm 2007, và đến năm 2010 đã mở tuyến đến Hà Nội. Hiện nay, hãng hàng không này đang có hai chuyến bay thẳng mỗi ngày đến thủ đô của Việt Nam và 10 chuyến mỗi tuần đến TP.HCM. Vào tháng 10/2017, Qatar Airways công bố chương trình hợp tác liên tuyến với hãng hàng không Vietjet Air của Việt Nam, qua đó tạo điều kiện cho hành khách của Qatar Airways di chuyển qua lại giữa các điểm đến ở Việt Nam chưa có đường bay trực tiếp của Qatar Airways chỉ bằng một lần đặt chỗ trên hệ thống mạng của cả hai hãng.

Ông Ngô Quang Vinh- Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng đang ngày càng được du khách biết đến nhiều hơn và kể từ năm 2008 đã có sự phát triển vượt bậc. Tính đến tháng 6/2018, tại Đà Nẵng đã có sự hiện diện của 24 hãng hàng không quốc tế, thường xuyên có 15 chuyến bay thẳng đi và đến các địa điểm trên thế giới. Chúng tôi mong muốn sẽ thu hút nhiều hơn nữa du khách từ những thị trường tiềm năng này và sẽ tiếp tục nỗ lực vì mục tiêu đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế.

Trong kế hoạch mở rộng liên tục của mình, Qatar Airways dự kiến sẽ mở một loạt đường bay mới hấp dẫn trong suốt năm 2018, gồm có Gothenburg, Thụy Điển; Tallinn, Estonia; Valletta, Malta…

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Bỏ qua “check var”, TPBank giúp bạn chống chuyển nhầm số tiền cực xịn 
Bỏ qua “check var”, TPBank giúp bạn chống chuyển nhầm số tiền cực xịn 

ChatPay vốn đã đưa giao dịch chuyển tiền lên một nấc thang trải nghiệm mới ưu việt hơn mang đậm tính cá nhân hóa của TPBank, nay với hàng loạt cải tiến mới, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm giao dịch nhanh - tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay” - dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch thay vì phải nhập tay như trước đây.

Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ
Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ

Sau bão số 3, nhiều chung cư cũ trên địa bàn thành phố xuống cấp nghiêm trọng, nếu căn cứ kết quả kiểm định chất lượng trước đó đã lâu để chỉ đạo xử lý theo quy định sẽ không phù hợp, sát thực tế. Do đó, lãnh đạo thành phố giao Sở Xây dựng tiến hành rà soát, phân loại, đánh giá và tổ chức kiểm định lại theo trình tự khẩn cấp các chung cư cũ, hoàn thành ngay trong tháng 9/2024.

Kon Tum chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát đến hết năm 2025
Kon Tum chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát đến hết năm 2025

Vừa qua, tại Hội trường Ngọc Linh (TP. Kon Tum) đã diễn ra Lễ phát động Phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên địa bàn tỉnh Kon Tum đến hết năm 2025 do Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức.

Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo
Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo

(CLO) Theo Giám đốc Sở Y tế Nam Định Trần Trung Kiên, thời gian gần đây, Sở Y tế nhận được thông tin phản ánh từ một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh về hành vi mạo danh cán bộ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và cán bộ Thanh tra Sở Y tế.

Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa
Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/9) tại thị trường trong nước biến động với gạo và lúa. Theo đó, giá gạo giảm 400 - 450 đồng/kg, giá lúa tăng 100 đồng/kg.

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn

Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có Công điện số 1225/CĐ-BGDĐT gửi Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.