Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank trao tặng xe ô tô Honda City cho khách hàng trúng thưởng chương trình khuyến mại Hè 2019

PVcomBank vừa tổ chức Lễ trao thưởng cuối chương trình khuyến mại “Gửi tiền thông minh, cùng rinh xế hộp” tại Nha Trang – Khánh Hòa.

 

 Anh Ngô Tấn Luyến đã trở thành khách hàng may mắn dành giải thưởng đặc biệt, chiếc xe ô tô Honda City 2019

Anh Ngô Tấn Luyến trở thành khách hàng may mắn dành giải thưởng đặc biệt, xe ô tô Honda City 2019

Sau 3 tháng triển khai, chương trình khuyến mại của PVcomBank đã nhận được sự tin tưởng, tham gia rất nhiệt tình của đông đảo khách hàng. Kết thúc sự kiện quay thưởng, Ngân hàng đã tìm ra được 6 khách hàng may mắn sở hữu 6 chiếc xe máy Honda Future FI, và anh Ngô Tấn Luyến đã trở thành khách hàng may mắn nhất giành được phần thưởng đặc biệt của chương trình là chiếc xe ô tô Honda City 2019 trị giá hơn 500 triệu đồng.

Anh Luyến cùng người thân bên giải thưởng đặc biệt

Anh Luyến cùng người thân bên giải thưởng đặc biệt

Tại Lễ trao giải thưởng đặc biệt, rất đông các khách hàng thân thiết của PVcomBank đã đến tham dự và chia vui cùng khách hàng may mắn nhất chương trình. Vẫn chưa hết bất ngờ vì nhận được món quà giá trị, anh Ngô Tấn Luyến phấn khởi chia sẻ: “Khi nghe thông tin, bản thân tôi cảm thấy rất bất ngờ và vui ghê lắm. Gia đình tôi cũng rất mong PVcomBank sẽ tiếp tục phát triển và cam kết sẽ cùng gắn bó với PVcomBank trong chặng đường sắp tới”.

Ngoài giải thưởng đặc biệt, các khách hàng trúng xe máy Honda Future cũng đã được trao tặng ngay tại chi nhánh nơi khách hàng giao dịch. 

Với mong muốn giúp khách hàng có những trải nghiệm đặc biệt với các giải pháp tài chính tối ưu, PVcomBank đã triển khai liên tiếp nhiều chương trình khuyến mại với những phần quà thiết thực và hấp dẫn. Tiếp nối CTKM Hè 2019, từ ngày 18/9 đến hết ngày 30/11/2019, PVcomBank tiếp tục triển khai CTKM “Gửi niềm tin, nhân hạnh phúc” với các phần quà tặng ngay có giá trị.

Cụ thể, khi tham gia chương trình gửi tiết kiệm tối thiểu từ 30 triệu đồng, khách hàng sẽ được mua gói bảo hiểm ưu đãi chỉ với 15 triệu đồng để bảo vệ cho bản thân và gia đình đồng thời được tặng thêm 1% lãi suất tiết kiệm giúp tối ưu hóa khoản tích lũy. Ngoài những ưu đãi trên, khách hàng sẽ được nhận ngay những món quà tặng thiết thực và ý nghĩa như áo mưa thời trang, mũ bảo hiểm, tài khoản số đẹp có sẵn tới 1 triệu đồng.

Với mục tiêu xây dựng hệ thống sản phẩm tài chính ưu việt cùng nền tảng công nghệ tối ưu hóa tiện ích, PVcomBank đang từng ngày nỗ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội cùng những phương án tài chính tốt nhất.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông
Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông

Sáng 10/9, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì cuộc họp với các sở ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông.

Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật
Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương khẳng định các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc vỡ đê, phá đê là sai sự thật.

Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động
Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều địa phương xảy ra ngập lụt diện rộng, ảnh hưởng đến hoạt động vận tải nên doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh đã thông báo tạm dừng hoặc hoạt động.

Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích
Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích

Khoảng 2 giờ sáng ngày 10/9, một vụ sạt lở đất xảy ra ở thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) làm sập đổ hoàn toàn 5 ngôi nhà. Vào thời điểm này, trong 5 ngôi nhà có tất cả 12 người thì 3 người đã được người dân cứu thoát ngay lúc đó.

Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà
Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà

Mưa lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 những ngày qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến người và tài sản ở tỉnh Yên Bái.

Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão

Đây là thông tin được ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương trao đổi nhanh với báo chí về cung ứng hàng hoá sau bão số 3 và tình hình ngập lụt tại nhiều địa phương miền Bắc.