Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PVcomBank ra mắt sản phẩm nhận lãi cao ổn định thời gian dài

Từ tháng 4/2020, PVcomBank phát hành Chứng chỉ tiền gửi (CCTG) dài hạn dành cho khách hàng. Với hình thức lĩnh lãi hàng tháng cùng mức lãi suất hấp dẫn, khách hàng sẽ được sinh lời tối đa từ khoản tiền gửi ban đầu.

 Theo phân tích của chuyên gia kinh tế, mua CCTG được hưởng lãi suất cao và là kênh đầu tư an toàn, giải pháp quản lý tài chính tối ưu trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế không thể tránh khỏi bởi Covid-19.

“Lượng người tìm đến CCTG trên thị trường ngày càng nhiều do lợi ích kép: vừa bảo toàn được gốc, vừa hưởng lãi đều đặn”, vị này nhận định.

Hiện với số tiền tối thiểu từ 10 triệu đồng, các khách hàng đã dễ dàng tham gia chương trình CCTG của PVcomBank và được hưởng lãi suất cao trong kỳ hạn phát hành 85 tháng. Đặc biệt, lãi suất CCTG PVcomBank được cố định trong suốt thời hạn gửi và tiền lãi được trả định kỳ hàng tháng. Nhờ tính năng linh hoạt, khách hàng có thể thanh toán CCTG trước hạn khi có nhu cầu sử dụng vốn. Chương trình sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 30/6/2020.

CCTG của PVcomBank mang lại mức lãi cao ổn định trong thời gian dài

CCTG của PVcomBank mang lại mức lãi cao ổn định trong thời gian dài

Bên cạnh đó, PVcomBank luôn chủ động kiểm soát chặt chẽ quy trình tiền gửi với ưu tiên hàng đầu là đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Ngân hàng cam kết bảo mật thông tin cũng như hỗ trợ tối đa để mọi giao dịch được thực hiện nhanh chóng, chính xác.

Đại diện PVcomBank chia sẻ: “Với điều kiệm tham gia dễ dàng nên CCTG phù hợp với số đông khách hàng. Thông qua chương trình này, PVcomBank hy vọng sẽ mang đến thêm sự lựa chọn cho khách hàng trong việc tích lũy các khoản tiền nhàn rỗi. Đây cũng là hướng đầu tư hiệu quả dành cho các khách hàng muốn sinh lời từ nguồn tiền của mình trong giai đoạn cả trước mắt lẫn lâu dài”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch PVcomBank gần nhất, gọi Hotline 1900 5555 92 hoặc truy cập website .

Hồng Hạnh

Bài liên quan

Tin mới

Bỏ qua “check var”, TPBank giúp bạn chống chuyển nhầm số tiền cực xịn 
Bỏ qua “check var”, TPBank giúp bạn chống chuyển nhầm số tiền cực xịn 

ChatPay vốn đã đưa giao dịch chuyển tiền lên một nấc thang trải nghiệm mới ưu việt hơn mang đậm tính cá nhân hóa của TPBank, nay với hàng loạt cải tiến mới, khách hàng sẽ còn được trải nghiệm giao dịch nhanh - tiện lợi, rảnh tay hơn bao giờ hết và vẫn bảo mật tuyệt đối với tính năng “paste to pay” - dán thông tin chuyển tiền để thực hiện giao dịch thay vì phải nhập tay như trước đây.

Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ
Khẩn trương kiểm định lại chất lượng nhà chung cư cũ

Sau bão số 3, nhiều chung cư cũ trên địa bàn thành phố xuống cấp nghiêm trọng, nếu căn cứ kết quả kiểm định chất lượng trước đó đã lâu để chỉ đạo xử lý theo quy định sẽ không phù hợp, sát thực tế. Do đó, lãnh đạo thành phố giao Sở Xây dựng tiến hành rà soát, phân loại, đánh giá và tổ chức kiểm định lại theo trình tự khẩn cấp các chung cư cũ, hoàn thành ngay trong tháng 9/2024.

Kon Tum chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát đến hết năm 2025
Kon Tum chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát đến hết năm 2025

Vừa qua, tại Hội trường Ngọc Linh (TP. Kon Tum) đã diễn ra Lễ phát động Phong trào thi đua “Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát” trên địa bàn tỉnh Kon Tum đến hết năm 2025 do Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, UBND tỉnh, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức.

Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo
Nam Định: Giả danh cán bộ thuộc Sở Y tế Nam Định để lừa đảo

(CLO) Theo Giám đốc Sở Y tế Nam Định Trần Trung Kiên, thời gian gần đây, Sở Y tế nhận được thông tin phản ánh từ một số cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên địa bàn tỉnh về hành vi mạo danh cán bộ của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh và cán bộ Thanh tra Sở Y tế.

Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa
Giá lúa gạo hôm nay 19/9: Biến động với gạo và lúa

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (19/9) tại thị trường trong nước biến động với gạo và lúa. Theo đó, giá gạo giảm 400 - 450 đồng/kg, giá lúa tăng 100 đồng/kg.

Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn
Áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra công điện khẩn

Ngày 19/9, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có Công điện số 1225/CĐ-BGDĐT gửi Giám đốc Sở GD&ĐT các tỉnh, thành phố Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa về việc chủ động ứng phó áp thấp nhiệt đới có khả năng mạnh lên thành bão.