Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Premier League: Chơi thiếu người, Chelsea chia điểm với Arsenal

Mặc dù phải thi đấu thiếu người cộng với đấu pháp hợp lý và hiệu quả, Chelsea may mắn giữ lại một điểm ở lại sân nhà Stamford Bridge trong trận cầu tâm điểm vòng 5 Premier League.

Được đánh giá cao hơn đối thủ và còn thi đấu trên sân nhà, không khó hiểu khi Chelsea nhập cuộc tốt hơn Arsenal ở trận derby London đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Wenger thể hiện rõ tài năng của một chiến lược gia lâu năm, bằng việc giúp các Pháo thủ thi đấu vô cùng bình tĩnh và xuất sắc.

Premier League: Chơi thiếu người, Chelsea chia điểm với Arsenal - Hình 1

David Luiz nhận thẻ đỏ sau tình huống chơi xấu cầu thủ đối phương

Chelsea là đội bóng có những cơ hội đầu tiên của trận đấu nhưng các tiền đạo đều không thể dứt điểm chuẩn xác. Phút 21, Chelsea tiếp tục có cơ hội ngon ăn của Pedro. Thoát xuống sau đường chuyền thông minh của Fabregas, ngôi sao người Tây Ban Nha thoải mái khống chế bóng nhưng lại tung ra dứt điểm có phần quá chậm và hiền khiến cơ hội mở tỷ số trôi qua đáng tiếc. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, Bakayoko đã vào sân thay Pedro. Chelsea chuyển sang đá 3-5-2 với Bakayoko - Fabregas - Kante ở trung tâm, Willian và Morata trên tuyến đầu. Rõ ràng Conte đã thấy sự nguy hiểm của Arsenal với Ramsey là ngòi nổ chính. Thậm chí vào phút 70, từ tình huống đá phạt của đồng đội, trung vệ Mustafi băng xuống đánh đầu hạ gục thủ thành Courtois. Tuy nhiên, trong lúc ngôi sao người Đức mải ăn mừng, trọng tài biên đã phất cờ báo việt vị.

Điểm nhấn cuối của trận đấu là tấm thẻ đỏ của David Luiz. Cầu thủ người Brazil mất bình tĩnh sau pha tranh chấp với Sanchez và đạp bóng nguy hiểm với Sead Kolasinac, Chelsea sau đó chỉ còn chơi với 10 người. Tuy nhiên thời gian còn lại là không đủ cho Arsenal và cả Chelsea lẫn Arsenal có lẽ đều hài lòng với 1 điểm có được ở trận này.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Courtois – Cahill, Luiz, Azpilicueta – Alonso, Kante, Bakayoko, Moses – Pedro, Willian – Morata.

Arsenal: Cech – Monreal, Koscielny, Mustafi – Kolasinac, Ramsey, Xhaka, Bellerin – Iwobi, Welbeck – Lacazette.

K.Linh

Bài liên quan

Tin mới

Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi
Gần 12.000 khách hàng Quảng Ninh, Hải Phòng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng thiệt hại sau bão Yagi

Trên địa bàn Quảng Ninh và Hải Phòng có gần 12.000 khách hàng với tổng dư nợ 26.000 tỷ đồng đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ
Bắc Giang: Tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và ứng phó với mưa lũ

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3343-CV/TU tiếp tục tập trung triển khai công tác khắc phục hậu quả của bão số 3 và ứng phó với mưa lũ trên địa bàn.

Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ
Công văn khẩn của Bộ Y tế về phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ

Bộ Y tế đề nghị các địa phương rà soát, bổ sung và chuẩn bị sẵn sàng các kế hoạch phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường phù hợp với thực tiễn các khu vực bị ảnh hưởng, ngập lụt, mưa lũ sau bão số 3.

Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày
Người dân thị trấn Quảng Hà nhanh chóng khôi phục nhịp sống thường ngày

Bão số 3 đi qua, người dân thị trấn Quảng Hà, huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh nhanh chóng bắt tay ngay vào việc khôi phục lại nhịp sống thường ngày. Những thiệt hại nhanh chóng được khắc phục, dọn dẹp bằng sự đồng lòng, quyết tâm và niềm tin vào đà phát triển bền vững của vùng đất giàu tiềm năng, thế mạnh.

Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong
Tối nay, bão Bebinca có khả năng mạnh lên thành cuồng phong

Cơ quan thời tiết Philippines thông báo bão Bebinca đang di chuyển về phía Bắc với tốc độ 30 km/giờ và có khả năng mạnh lên thành cuồng phong vào tối 13/9 (giờ địa phương).

Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão
Bắc Ninh: Khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau mưa bão

Cơn bão số 3 gây thiệt hại lớn trong lĩnh vực chăn nuôi, thủy sản, ngay khi bão tan, tỉnh Bắc Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, phối hợp với nhân dân khẩn trương phòng chống dịch bệnh, khôi phục chăn nuôi, thủy sản sau bão