Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Pogba lập cú đúp penalty, MU giành chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham

Với 2 bàn thắng ghi được trên chấm 11m, tiền vệ Pogba đã mang về chiến thắng 2-1 cho MU trước đối thủ khó chơi West Ham.

Bước vào trận đấu, đội chủ nhà MU với sức ép phải giành chiến thắng trước đội khách West Ham nhằm bám đuổi top 4. Trong khi đó, West Ham đã hết mục tiêu ở Ngoại hạng Anh thế nên tâm lý ra sân của họ rất thoải mái.

Phút thứ 10, West Ham làm rung lưới MU nhưng người dứt điểm Anderson đã bị bắt lỗi việt vị. Theo dõi lại pha quay chậm, trọng tài dường như sai lầm vì Anderson chưa hề việt vị. Chưa hết tiếc nuối, đội khách đã phải nhận trái đắng khi phút 19, đội chủ nhà MU được hưởng quả đá 11m và tiền vệ Pogba đã dứt điểm thành công mở tỷ số của trận đấu.

Pogba lập cú đúp penalty, MU giành chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham - Hình 1

Pogba lập cú đúp penalty mang về chiến thắng quan trọng cho Quỷ đỏ

Những phút sau đó, hai đội chơi đôi công ăn miếng trả miếng, tuy nhiên, không đội nào tận dụng được cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đổi chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đội khách West Ham có được bàn thắng gỡ hòa do công của cầu thủ Anderson. Xuất phát từ tình huống mất bóng ở giữa sân của Pogba, Anderson ghi bàn dễ dàng sau đường chuyền như đặt của Lanzini.

Nhận bàn thua ngay đầu hiệp 2, đội nhà sau những phút chơi lép vế cũng dần lấy lại được thế trận và tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Fabianski. Tuy nhiên, West Ham mới là đội bóng chơi tốt hơn khi liên tiếp có những tình huống uy hiếp khung thành thủ môn De Gea.

Pogba lập cú đúp penalty, MU giành chiến thắng nhọc nhằn trước West Ham - Hình 2

Anderson ghi bàn dễ dàng cân bằng tỷ số cho đội khách West Ham

Phút 75, Antonio có pha đi bóng gần như hoàn hảo ở trước vòng cấm MU trước khi thực hiện cú sút căng đưa bóng đập trúng xà ngang khung thành De Gea. Chỉ sau đó 3 phút, De Gea có pha cứu thua không tưởng bằng vài đầu ngón tay trước cú đánh đầu đập đất của Antonio.

Mải mê tấn công và không ghi được bàn thắng, đội khách West Ham phải trả giá, phút 79, MU có pha phản công nhanh bóng đến chân Martial và cầu thủ này đã có pha đi bóng, che chắn tinh quái khiến hậu vệ đội khách phải phạm lỗi trong vòng cấm. Pogba vẫn là người được trao cơ hội và tiền vệ người Pháp đã không bỏ lỡ cơ hội nâng tỷ số lên thành 2-1 cho MU.

Những phút còn lại, West Ham đẩy cao đội hình tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa, trong khi đó, đội chủ nhà lại chủ động chơi phòng ngự để bảo toàn tỷ số có được.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà MU, với chiến thắng này thầy trò  tiếp tục bám đuổi Top 4 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Chung cuộc: MU 2-1 West Ham

Đội hình xuất phát:

MU: De Gea, Jones, Smalling, Rojo, Dalot, Fred, Pogba, Mata, Lingard, Martial, Lukaku.

West Ham: Fabianski, Balbuena, Zabaleta, Ogbonna, Masuaku, Noble, Rice, Lanzini, Snodgrass, Anderson, Hernandez.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024
Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Hội thi - không chỉ là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, mà còn là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ...

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.