Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội): Nhà hàng bò tơ Hoàng An hoạt động trái phép?

Nhiều năm qua, Nhà hàng bò tơ Hoàng An (số 108 Hoàng Như Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên) ngang nhiên xây dựng trái phép trên đất dự án nhằm mục đích kinh doanh để trục lợi. Song dường như UBND phường Bồ Đề vẫn “làm ngơ” cho công trình vi phạm tồn tại?

THCL - Nhiều năm qua, Nhà hàng bò tơ Hoàng An (số 108 Hoàng Như Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên) ngang nhiên xây dựng trái phép trên đất dự án nhằm mục đích kinh doanh để trục lợi. Song dường như UBND phường Bồ Đề vẫn “làm ngơ” cho công trình vi phạm tồn tại?

Phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội): Nhà hàng bò tơ Hoàng An hoạt động trái phép? - Hình 1

 Nhà hàng bò tơ Hoàng An (số 108 Hoàng Như Tiến, phường Bồ Đề, Long Biên) ngang nhiên xây dựng trái phép trên đất dự án

Theo phản ánh của người dân, Nhà hàng bò tơ Hoàng An xây dựng không phép từ nhiều năm qua với chuỗi công trình theo lối kiến trúc nhà vườn nhằm mục đích phục vụ việc ăn nhậu để kiếm lợi.

Đề làm rõ phản ánh của người dân, PV đã tìm đến hiện trường và ghi nhận thông tin. Theo tìm hiểu, được biết, diện tích đất nhà hàng này đang sử dụng khoảng 4.000 m2. Bên trong khuôn viên nhà hàng là chuỗi hệ thống công trình được dựng lên bao quanh ao cá. Nhằm tạo điểm nhấn mới lạ cho khách, chủ nhà hàng đã không quên thiết kế các hòn non bộ và cả cầu nối ra giữa ao cá.

Phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội): Nhà hàng bò tơ Hoàng An hoạt động trái phép? - Hình 2

Nhà hàng hoành tráng diện tích ước tính lên đến hàng nghìn mét vuông

Đây vốn là diện tích đất đã có quyết định thu hồi để thực hiện dự án từ năm 2016. Tuy nhiên, không hiểu vi lý do gì mà nhà hàng này vẫn có thể tồn tại và hoạt động bình thường!? 

Liên quan tới sự việc, ông Hoàng Minh Ngọc, Phòng Tài chính - Kế hoạch, phường Bồ Đề cho hay: Về nguồn gốc đất mà nhà hàng bò tơ Hoàng An đang sử dụng đó là đất công, do phường quản lý (trước kia, là liên danh liên kết với nhà hàng Bồ Đề Xanh là phương án chuyển đổi mục đích kinh tế của phường).

“Nhà hàng này đã tồn tại khá lâu, nằm trong phương án chuyển đổi kinh tế của phường, do ông Nguyễn Thanh Sơn đại diện ký kết”, ông Ngọc thừa nhận.

Tuy nhiên, khi PV đề nghị được cung cấp hồ sơ liên quan tới nguồn gốc đất này, ông Ngọc cho hay, hồ sơ liên quan thì các phòng, ban chức năng khác quản lý, Phòng Tài chính – Kế hoạch chỉ nắm được khi dự án được triển khai.

Trao đổi với ông Nguyễn Văn Luyện, Phó chủ tịch, UBND phường Bồ Đề, chúng tôi nhận được câu trả lời: “Liên danh này đã được triển khai từ 10 năm trước, khi đó tôi chưa nhận công tác, tôi sẽ cho cán bộ chuyên môn kiểm tra lại và báo cáo xin ý kiến Chủ tịch phường, sẽ cung cấp thông tin cho PV vào một buổi khác…”.

Được biết, Nhà hàng bò tơ Hoàng An không phải là công trình đầu tiên xây dựng trái phép với diện tích “khủng” lên tới hàng nghìn mét vuông, xảy ra trên địa bàn phường Bồ Đề. Trước đó, Nhà hàng Nắng sông Hồng (địa chỉ số 306A, phố Phú Viên, phường Bồ Đề cũng xây dựng trái phép với diện tích không kém. 

Câu hỏi đặt ra: Tại sao Nhà hàng bò tơ Hoàng An xây dựng trên diện tích hàng nghìn mét vuông đất dự án nhiều năm qua mà vẫn có thể tồn tại và hoạt động trên địa bàn phường và sự việc này sẽ được xử lý ra sao?...

Đề nghị UBND quận Long Biên và các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vấn đề nêu trên.

 Hải Minh

Tin mới

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.

Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu
Bình Định: Gần 687 tỷ đồng đầu tư xây dựng nhà máy sản xuất viên nén và dăm gỗ xuất khẩu

Ngày 21/9, tại Cụm công nghiệp Nhơn Tân 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Lễ Khánh thành Nhà máy sản xuất viên nén Nhơn Tân và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu. Với tổng vốn đầu tư gần 687 tỷ đồng, 2 nhà máy trên sẽ sản xuất khoảng 600.000 sản phẩm/năm; trong đó có 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn dăm xuất khẩu…