Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Yên tiêu hủy một lượng hàng hóa trị giá gần 2,9 tỷ đồng

Tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại của Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh, thuộc địa bàn xã Cát Nhơn, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định đã diễn ra chương trình tiêu huỷ hàng hoá là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, với số lượng lớn và có trị giá gần 2,9 tỷ đồng.

Chương trình tiêu huỷ hàng hoá là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu do Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Phú Yên phối hợp với các sở, ngành chức năng trên địa bàn tỉnh gồm: Sở Tài chính, Công an Phú Yên, các cơ quan truyền thông của tỉnh thực hiện.

Theo Ban Tổ chức, thực hiện các Quyết định phê duyệt Phương án xử lý tài sản là tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tịch thu số 89/QĐ-CQLTT; Quyết định số 99/QĐ-CQLTT của Cục QLTT Phú Yên, nhằm tổ chức tiêu hủy theo phương án đã duyệt, Cục QLTT tỉnh đã xây dựng Kế hoạch số 28/KH-CQLTT “Về việc kiểm kê và tiêu hủy tài sản là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu”. Việc tiêu hủy các hàng hóa vi phạm là thực hiện đúng quy định pháp luật, xử lý nghiêm vi phạm, góp phần tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân và doanh nghiệp trong đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả và hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. 

Lực lượng QLTT tỉnh Phú Yên và các thành viên Hội đồng tiêu huỷ đang kiểm đếm số hàng hoá vi phạm để chuẩn bị tiêu huỷ.
Lực lượng QLTT tỉnh Phú Yên và các thành viên Hội đồng tiêu huỷ đang kiểm đếm số hàng hoá vi phạm để chuẩn bị tiêu huỷ.. (Ảnh: H-Trang)

Theo đó, Cục QLTT tỉnh Phú Yên phối hợp với các sở, ngành chức năng trên địa bàn đã tổ chức kiểm kê và giám sát tiêu hủy 25 mặt hàng là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, như: Quần áo, Nước hoa, Nước giặt, Mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng, Phân bón cây trồng… và các hàng hóa khác không rõ nguồn gốc xuất xứ, không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện lưu hành trên thị trường. Tất cả các loại hàng hóa kiểm kê, tiêu hủy trong đợt này được các lực lực lượng phát hiện, tịch thu trong năm 2022 do vi phạm về giả nhãn hiệu, nhãn hàng hóa, không có hóa đơn chứng từ, không rõ nguồn gốc xuất xứ…

Cụ thể số hàng hoá nói trên gồm có : 1.570 chai Nước hoa các loại, 188 chai Nước giặt D-nee, 119 đơn vị mỹ phẩm, 49 hộp thực phẩm chức năng, 620 cái mũ bảo hiểm, 1.000 kg phân bón cây trồng, 780 cái quần áo và 60 cái túi xách giả mạo nhãn hiệu... Tổng giá trị hàng hóa tiêu hủy đợt này gần 2,9 tỷ đồng. 

Công nhân Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh đang thực hiện biện pháp tiêu huỷ hàng hoá vi phạm.
Công nhân Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh đang thực hiện biện pháp tiêu huỷ hàng hoá vi phạm.. (Ảnh: H-Trang)

Cũng theo Ban tổ chức, tại Nhà máy tái chế và xử lý chất thải nguy hại của Công ty TNHH Thương mại và Môi trường Hậu Sanh, dưới sự giám sát của các thành viên Hội đồng tiêu huỷ và các đơn vị liên quan, toàn bộ số tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đã được tiêu hủy đúng quy trình, đảm bảo đúng quy định và vệ sinh môi trường.

Được biết, từ đầu năm 2022 đến thời điểm hiện nay, Cục QLTT Phú Yên đã tổ chức tiêu hủy 06 đợt hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu, với tổng trị giá trên 9,1 tỷ đồng.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.