Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

Tỉnh Phú Thọ chủ động các biện pháp cao hơn, đi trước so với tốc độ lây của dịch để kiểm soát dịch bệnh, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển sản xuất, kinh doanh.

Trước những khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, các doanh nghiệp kiến nghị, đề xuất với UBND tỉnh các nhóm vấn đề:

Đề nghị xem xét miễn, giảm, gia hạn nộp một số loại thuế, phí; giảm lãi suất vay tín dụng, tái cấu trúc nợ, gia hạn các khoản nợ cũ, duy trì hạn mức tín dụng; tháo gỡ khó khăn về lao động, chuyên gia, trong đó hướng dẫn tổ chức triển khai có hiệu quả gói chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động;

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Hỗ trợ để đảm bảo lưu thông hàng hóa thông suốt, hiệu quả; việc phân giao hạn ngạch nhập khẩu, hỗ trợ tìm đầu ra cho sản phẩm và thực hiện các biện pháp nhằm đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nội tỉnh; miễn, giảm, hỗ trợ chi phí xét nghiệm Covid-19 và các chi phí phục vụ công tác phòng, chống dịch;

Hỗ trợ tiêm đủ liều vắc xin phòng Covid-19 cho cán bộ, công nhân viên, người lao động; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác kiểm dịch đối với hàng hóa; có giải pháp hướng dẫn cụ thể để duy trì sản xuất trong trường hợp doanh nghiệp có ca F0…

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang cho biết:

Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang có những diễn biến phức tạp, nhưng với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương, người dân và cộng đồng doanh nghiệp, công tác phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh đã đạt được những kết quả tích cực, tình hình dịch bệnh vẫn trong tầm kiểm soát. Thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục chỉ đạo quyết liệt, chủ động có các biện pháp cao hơn, đi trước so với tốc độ lây của dịch để kiểm soát dịch bệnh, tạo môi trường thuận lợi cho phát triển sản xuất, kinh doanh. 

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh:

Phú Thọ sẽ luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, với mong muốn các doanh nghiệp mạnh, tỉnh Phú Thọ sẽ mạnh. Tỉnh cam kết lắng nghe, tiếp thu ý kiến, kiến nghị, đề xuất của các doanh nghiệp, từ đó sẽ xem xét để giải quyết những khó khăn, vướng mắc cụ thể cho từng doanh nghiệp. Đồng thời, các doanh nghiệp tiếp tục đảm bảo ổn định sản xuất kinh doanh, xác định tinh thần sống chung với dịch bệnh, thực hiện nghiêm các khuyến cáo của ngành Y tế, không lơ là, chủ quan với dịch bệnh; cộng đồng doanh nghiệp tích cực tham gia đóng góp ý kiến, phản ánh những khó khăn, vướng mắc vào Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp".

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cần vào cuộc tích cực hơn nữa, chủ động trong công tác kiểm tra, theo dõi sức khỏe người lao động của mình, để hỗ trợ, chung tay cùng tỉnh trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Quang đề nghị các sở, ngành, cơ quan thông tấn báo chí đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến về Trang thông tin “Phú Thọ với Doanh nghiệp” trên ứng dụng Zalo để các doanh nghiệp biết, kịp thời tiếp nhận, xử lý các thông tin phản ánh, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp; giao Sở Thông tin và truyền thông chủ trì, chịu trách nhiệm duy trì hoạt động của trang thông tin, cung cấp các thông tin về tình hình diễn biến dịch bệnh Covid-19 hàng ngày của tỉnh; công tác lãnh đạo, chỉ đạo, hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh và các văn bản về tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.

Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão
Công an tỉnh Quảng Bình kiểm tra công tác phòng tránh bão và hoàn lưu sau bão

Các phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình đã trực tiếp kiểm tra, chỉ đạo lực lượng công an triển khai các phương án phòng, tránh bão và hoàn lưu sau bão...

Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng
Tây Ninh: Buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu, 1 cá nhân bị phạt 40 triệu đồng

Đội số 4, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tây Ninh thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 1 cá nhân có hành vi buôn bán thuốc lá điếu nhập lậu với số tiền xử phạt 40 triệu đồng.