Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Tạm dừng tất cả các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh, ngày 29/7/2021, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có văn bản yêu cầu các cơ sở giáo dục tạm dừng tất cả các hoạt động dạy thêm, học thêm trong và ngoài nhà trường cho đến khi có thông báo mới (trừ các lớp học thêm được tổ chức theo hình thức trực tuyến).

Đối với các hoạt động trông giữ trẻ tập trung tại các trường mầm non, nhóm trẻ độc lập cần yêu cầu phụ huynh phải cam kết không đi đến vùng có dịch và không tiếp xúc với người từ vùng dịch về; không tiếp nhận trẻ có triệu chứng ho, sốt, đau họng và các biểu hiện bất thường khác về sức khỏe. Các cơ sở giáo dục mầm non, nhóm trẻ độc lập ở khu vực có nguy cơ lây nhiễm cao cần kịp thời báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 và chính quyền địa phương để quyết định tạm dừng hoặc tiếp tục tổ chức trông giữ trẻ, đảm bảo không để dịch bệnh lây lan.

Các trường mầm non chủ động phòng, chống dịch COVID-19
Các trường mầm non chủ động phòng, chống dịch COVID-19.

Các phòng Giáo dục và Đào tạo (chỉ đạo các trường mầm non, tiểu học, THCS); các trường THPT, các trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Kỹ thuật - Tổng hợp hướng nghiệp tỉnh, Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, các cơ sở giáo dục ngoài nhà trường tiếp tục tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19. Các đơn vị xây dựng kế hoạch công tác và làm việc phù hợp theo hình thức trực tuyến hoặc trực tiếp (thời gian, địa điểm làm việc khoa học, đảm bảo giãn cách). Tổ chức quản lý, theo dõi chặt chẽ người ra, vào cơ quan và thực hiện nguyên tắc 5K theo đúng quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động của đơn vị không đi ra ngoài địa bàn ngoài tỉnh nếu không thật sự cần thiết. Trường hợp đặc biệt phải báo cáo và được sự đồng ý của cơ quan quản lý trực tiếp. Khi trở về phải khai báo y tế đầy đủ và thực hiện nghiêm các quy định của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của địa phương.

PV

Tin mới

Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn
Trưởng ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà người dân bị thiệt hại do bão số 3 tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, đồng chí Mai Văn Chính, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương; đồng chí Bùi Thị Hòa, Chủ tịch Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và đoàn công tác của Trung ương đã đến thăm, động viên, hỗ trợ người dân bị thiệt hại do cơn bão số 3 tại xã Lâm Sơn, huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn.

Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ
Nam Định thiệt hại gần 564 tỷ đồng do bão số 3, mưa lũ

Qua thống kê, tổng giá trị thiệt hại do bão số 3, mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh Nam Định gần 564 tỷ đồng. Trong đó, ngành nông nghiệp bị ảnh hưởng nặng nề nhất.

Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế
Bộ Chính trị cho ý kiến về xây dựng, phát triển TP. Hải Phòng, đề án thành lập TP. Huế

Sau khi nghe đại diện lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương báo cáo, ý kiến góp ý của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và cơ bản thống nhất về những chủ trương, quan điểm, định hướng quan trọng.

Thanh toán nợ tiền sử dụng đất
Thanh toán nợ tiền sử dụng đất

Việc thanh toán nợ tiền sử dụng đất như thời điểm ông Mai Nam Lâm nêu tại câu hỏi thực hiện theo quy định tại điểm b, khoản 1, Điều 2 - Nghị định số 79/2019/NĐ-CP ngày 26/10/2019 của Chính phủ, sửa đổi Điều 16 - Nghị định số 45/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 của Chính phủ, quy định về thu tiền sử dụng đất...

Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm
Yêu cầu 21 tỉnh, thành phố tổ chức ứng trực đê suốt ngày đêm

Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai vừa có văn bản gửi 21 tỉnh thành phố về việc đảm bảo an toàn chống lũ của đê trong quá trình vận hành các trạm bơm tiêu.

Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc
Ăn nấm xào, 5 người ở Hà Tĩnh bị ngộ độc

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, viện này vừa tiếp nhận, cấp cứu, điều trị cho 4 bệnh nhân ở xã Hà Linh, huyện Hương Khê bị ngộ độc nghi do ăn nấm không rõ nguồn gốc.