Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Con đường trăm tỷ bị 'tố' vừa xong đã hỏng, nghi ngờ chất lượng?

Dự án đường được đầu tư hơn 100 tỷ đồng đi qua địa phận xã Yên Luật (Hạ Hòa - Phú Thọ) vừa mới được trải nhựa mặt đường cách đây hơn 10 ngày, tuy nhiên chỉ cần dùng tay cũng có thể cạy, bóc lên từng mảng và dễ dàng bẻ gãy. Điều này, khiến người dân nghi ngờ chất lượng công trình !?

Phú Thọ: Con đường trăm tỷ bị 'tố' vừa xong đã hỏng, nghi ngờ chất lượng? - Hình 1

Con đường trăm tỷ đi qua địa phận xã Yên Luật (Hạ Hòa - Phú Thọ), dù mới được trải nhựa cách đây hơn 10 ngày nhưng đã có dấu hiệu xuống cấp? (Ảnh P.C)

Vừa qua, Thương hiệu và Công luận nhận được phản ánh của nhiều người dân tại khu 9, xã Yên Luật, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ liên quan tới việc con đường với mức đầu tư lên tới hàng trăm tỷ đồng đi qua địa bàn xã, dù vừa mới được làm xong nhưng đã có dấu hiệu hỏng chỉ sau chục ngày thông đường.

Cụ thể, theo phản ánh của người dân tại địa phương con đường với mức đầu tư lên tới trăm tỷ đồng đi qua xã Yên  Luật, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ dù vừa mới làm nhưng lớp nhựa trên bề mặt đường đã có thể dùng tay cạy, bóc lên từng mảng và dễ dàng bẻ gãy. Điều này, khiến người dân nghi ngờ chất lượng công trình?

Tiếp nhận phản ánh, chiều 21/5, PV Thương hiệu và Công luận đã có mặt tại thực địa, để ghi nhận thực tế. Theo những thông tin mà PV ghi nhận được, những gì mà người dân phản ánh là hoàn toàn có thật.

Phú Thọ: Con đường trăm tỷ bị 'tố' vừa xong đã hỏng, nghi ngờ chất lượng? - Hình 2

Chỉ cần dùng tay là có thể bẻ gãy, bóp vụn lớp nhựa mặt đường ở con đường trăm tỷ (Ảnh: P.C)

Theo tìm hiểu được biết, đây là tuyến đường nằm trong Dự án xây dựng hệ thống giao thông kết nối các xã vùng phía nam với trung tâm huyện Hạ Hòa. Tuyến đường bắt đầu từ Quốc lộ 70B đi thị trấn Hạ Hòa và đường tỉnh 320.

Trao đổi với PV, ông N.V.L – một người dân địa phương cũng cho hay: “Con đường này chạy qua Khu 9, xã Yên Luật, người dân chúng tôi đã mơ ước từ bao đời nay sớm hoàn thành. Tuy nhiên, khi mới làm xong thì toàn bộ lớp nhựa trên bề mặt đường có thể dùng tay không bóc lên và bóp nát dễ dàng”.

Phú Thọ: Con đường trăm tỷ bị 'tố' vừa xong đã hỏng, nghi ngờ chất lượng? - Hình 3

Người dân thậm chí là những đứa trẻ 5, 6 tuổi cũng có thể cạy, bóc từng mảng đường (Ảnh: P.C)

“Bằng cảm quan thì tôi thấy chất lượng con đường này kém quá, lớp nhựa trên mặt thấy rất ít. Đường gì mà vừa mới làm xong, những đứa trẻ 5 đến 6 tuổi có thể dễ dàng dùng tay cạy lên và bẽ gãy. Chúng tôi đề nghị các cơ quan chức năng sớm vào cuộc kiểm tra xem tại sao đường hàng trăm tỷ đồng nhưng lại xuất hiện tình trạng như vậy”, bà Đ.T.N – một người dân tại đây cho biết

Để rộng đường dư luận PV đã có cuộc trao bà Lê Thị Thu Hương – Chủ tịch UBND xã Yên Luật (huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ) cho biết, dự án này có tổng chiều dài là 8,5 km, được khởi công từ tháng 10/2017, đi qua 2 xã Yên Luật, Lang Sơn và thị trấn Hạ Hòa, trong đó, đoạn đường qua xã Yên Luật có chiều dài 1,8km. Tổng mức kinh phí xây dựng là hơn 100 tỷ đồng, đơn vị thi công là Công ty CP Xây dựng giao thông Hồng Hà.

''Sự việc người dân phản ánh là có, chúng tôi đã có báo cáo với UBND huyện và huyện cũng đã cử cán bộ xuống kiểm tra, ghi nhận thực tế'', bà Hương nói.

Theo tìm hiểu của PV, sau khi người dân phản ánh về sự việc, ngày 18/05/2018, UBND huyện Hạ Hòa đã ban hành Văn bản số 922/UBND – KT&HT giao Phòng Kinh tế Hạ tầng, Ban quản lý đầu tư xây dựng và UBND xã Yên Luật kiểm tra, giám sát về chất lượng của con đường.

Để làm rõ những thắc mắc, nghi ngờ người dân về sự việc này, PV báo Thương hiệu & Công luận đã liên hệ làm việc với UBND huyện Hạ Hòa. Do bận họp nên ông Đỗ Tiên Luận - Chủ tịch UBND huyện Hạ Hòa đã giới thiệu PV sang làm việc với ông Khuất Đăng Khoa - Phó Chủ tịch UBND huyện kiêm Trưởng BQL dự án đầu tư xây dựng huyện Hạ Hòa. Tuy nhiên, sau một thời gian chờ đợi, Phó Chánh văn phòng huyện Hạ Hòa thông báo vị này bận và hẹn một buổi khác.

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục vụ việc!

Phan Chinh

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.