Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: Cần làm rõ về cái chết “tức tưởi” của bé trai 2 tuổi tại trường mầm non

Dư luận phản ảnh, vừa qua, tại Trường Mầm non Bằng Luân (xã Bằng Luân, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) đã xảy ra một sự việc thương tâm, bé trai 2 tuổi, do sự bất cẩn của cô giáo trông coi, đã tử vong dưới một hố ga của dự án xây dựng trường, đang trong giai đoạn thi công.

Theo thông tin PV có được, ngày 24/9, khi đến giờ ăn trưa, các cô giáo phát hiện không thấy em Tô Đăng Q (sinh năm 2016) nên đã hốt hoảng đi tì kiếm. Nhưng thật không may, do sự bất cẩn của các cô giáo - không để ý mà em Q đã đi ra khỏi lớp và đi về phía công trình đang thi công của trường. Sau đó, em Q đã rơi xuống hố ga tử vong do đuối nước.

Phú Thọ: Cần làm rõ về cái chết “tức tưởi” của bé trai 2 tuổi tại trường mầm non - Hình 1

 Hố ga của dự án chỉ rào chắn qua loa sau khi cháu bé rơi xuống tử vong?

Được biết, hố ga sâu khoảng 1 mét và chứa đầy nước, xung quanh không được rào chắn, trên mặt hố ga không có nắp đậy. Nhìn qua, cũng có thể thấy được các biện pháp đảm bảo an toàn cho công trình vô cùng kém, vì vậy đã khiến cho cháu nhỏ thiệt mạng một cách oan ức.

Trước sự việc trên, đơn vị thi công và đơn vị giám sát có được xem là vô trách nhiệm trong quá trình thực hiện dự án, đặc biệt, lại thi công tại ngôi trường mầm non, nơi mà các em nhỏ chưa ý thức được mức độ nguy hiểm?

Phú Thọ: Cần làm rõ về cái chết “tức tưởi” của bé trai 2 tuổi tại trường mầm non - Hình 2

 Trường Mầm Non Bằng Luân

Để làm rõ sự việc, PV đã có mặt tại Trường mầm non Bằng Luân. Tại đây, một người đàn ông tự xưng là cán bộ của trường mầm non đã mời PV vào phòng Hiệu trưởng chờ làm việc, vì lãnh đạo nhà trường đang bận. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đàn ông này đứng dậy và lúc sau quay lại cùng với một người đàn ông khác và giới thiệu với PV "đây là Chủ tịch UBND xã Bằng Luân – Vũ Tiến Công", hiện cũng đang có mặt tại trường nên vị cán bộ đã mời ông vào để làm việc với cơ quan báo chí.

Trao đổi với ông Vũ Tiến Công – Chủ tịch UBND xã Bằng Luân, ông Công cho biết: “Sự việc xảy ra quả thật đáng tiếc, đây cũng là một bài học đắt giá mà chúng tôi cũng như ngành giáo dục nói chung đều cần phải chú ý. Còn theo thông tin tôi được biết thì, ngay sau khi sự việc xảy ra, Hiệu trưởng là bà Nguyễn Thị Thanh Vân đã bị đình chỉ công tác cùng 2 cô giáo trông coi lớp là cô Trương Thị Lan và Nguyễn Thị Hồng Nhung”.

Theo ông Công, công trình xây dựng tại Trường Mầm Non Bằng Luân, do UBND huyện Đoan Hùng làm chủ đầu tư, đơn vị thi công là Công ty TNHH Hồng Phong.

Ông Công nói: “Sự việc đã được chuyển sang cơ quan công an, vì vậy, vẫn đang trong quá trình điều tra nên phải chờ kết luận cuối cùng, lúc đó đúng sai sẽ rõ, ai sai sẽ phải chịu trách nhiệm…”.

Đề nghị phía cơ quan chức năng nhanh chóng vào cuộc làm sáng tỏ, để những ai “tắc trách”  dẫn đến sự việc thương tâm đối với cháu Q, sẽ bị xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

                                                                             Cao Huyền – Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.