Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Thọ: 2 doanh nghiệp đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020

Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 19 doanh nghiệp và Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 36 doanh nghiệp.

Trong đó, tỉnh Phú Thọ có Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đạt Giải Vàng chất lượng Quốc gia và Công ty TNHH JNTC Vina đạt Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020. Lễ trao giải dự kiến được tổ chức vào ngày 25/4/2021 tại Hà Nội.

Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì (Vitrichem) tiền thân là Nhà máy Hóa chất Số 1 Việt Trì, Nhà máy Hóa chất cơ bản đầu tiên của Việt Nam, được khởi công xây dựng năm 1959 và chính thức đi vào sản xuất từ năm 1961. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, cùng với sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ cán bộ, công nhân viên, Công ty đã có sự phát triển bền vững, luôn là doanh nghiệp sản xuất hóa chất cơ bản có vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam.

Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì
Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì.

Năm 2020, Công ty cổ phần Hóa chất Việt Trì đã vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam với sản phẩm hóa chất thương hiệu VITRICHEM. Năm 2016, Công ty đã đạt Giải Bạc chất lượng Quốc gia.

Công ty TNHH JNTC Vina là Công ty 100% vốn của Hàn Quốc. Những năm qua, Công ty đã khẳng định được thương hiệu trong hoạt động sản xuất kinh doanh ở các lĩnh vực: Sản xuất kính cường lực, kính quang học, linh kiện điện thoại di động và các thiết bị hiển thị; tạo việc làm cho trên 1.800 lao động

Người lao động trong phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH JNTC Vina
Người lao động trong phân xưởng sản xuất của Công ty TNHH JNTC Vina.

Năm 2018, Công ty TNHH JNTC Vina là 1 trong 2 doanh nghiệp của tỉnh được Bộ Công Thương xếp hạng danh sách 235 “Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín” trên địa bàn cả nước.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Qua đó, nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hóa, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước. Từ năm 1996 - 2020, tỉnh Phú Thọ có hơn 40 lượt doanh nghiệp được Thủ tướng Chính phủ ký quyết định trao tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia.

PV

Tin mới

Lạng Sơn: Hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân tại huyện Tràng Định
Lạng Sơn: Hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân tại huyện Tràng Định

Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã phối hợp với một số cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị đồng hành hỗ trợ nhu yếu phẩm cho người dân và thanh thiếu nhi huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tăng cường công tác bảo đảm ATTP, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè và mùa bão, lụt năm 2024
Tăng cường công tác bảo đảm ATTP, phòng chống ngộ độc thực phẩm trong mùa Hè và mùa bão, lụt năm 2024

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đề nghị Sở Y tế các tỉnh/thành phố trực thuộc Trung ương, Sở An toàn thực phẩm thành phố Hồ Chí Minh, Ban Quản lý An toàn thực phẩm các tỉnh/ Đà Nẵng, Bắc Ninh phối hợp với các đơn vị chức năng liên quan trên địa bàn khẩn trương xây dựng kế hoạch công tác bảo đảm an toàn thực phẩm mùa Hè và mùa bão, lụt trên địa bàn quản lý.

Ngành Công Thương bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân
Ngành Công Thương bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân

Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương, ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn: "Nhằm bảo đảm cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân, Bộ Công Thương tích cực chỉ đạo Sở Công Thương các tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp phân phối và các nhà cung cấp hàng hóa không để xảy ra tình trạng thiếu hàng hóa, ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt của nhân dân".

Ba trang trại nuôi heo tại Quảng Bình bị phạt hơn 2,3 tỷ đồng
Ba trang trại nuôi heo tại Quảng Bình bị phạt hơn 2,3 tỷ đồng

UBND tỉnh Quảng Bình vừa ra các quyết định xử phạt vi phạm hành chính tổng hơn 2,3 tỷ đồng trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với ba trang trại chăn nuôi heo trên địa bàn.

Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi: Mong Học viện sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi
Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi: Mong Học viện sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi

Tổng thống Filipe Jacinto Nyusi phát biểu: “Chúng tôi cũng rất mong hai bên sẽ tăng cường và Học viện Chí trị Quốc gia Hồ Chí Minh sẽ có thêm hợp tác với quốc gia Châu Phi và trong thế giới luôn luôn biến động nhiều thay đổi thì những nghiên cứu khoa học, những nghiên cứu về chính sách của Học viện, sự cần thiết để có thể đưa ra được tư vấn tham mưu tốt cho lãnh đạo".

 Vi phạm quảng cáo, ghi nhãn loạt cơ sở sản xuất kinh doanh TPBVSK bị phạt
 Vi phạm quảng cáo, ghi nhãn loạt cơ sở sản xuất kinh doanh TPBVSK bị phạt

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa mới công khai danh sách loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm bảo vệ sức khoẻ vi phạm các quy định của pháp luật liên quan đến quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (TPBVSK), chất lượng cũng như ghi nhãn sản phẩm.