Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Long triển khai Dự án quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365

Ngày 17/12/2018, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Phú Long cùng Microsoft Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược về mặt công nghệ, nhằm đẩy nhanh tiến trình số hóa doanh nghiệp của Phú Long. Cụ thể, Công ty Phú Long sẽ ứng dụng giải pháp Quản lý Quan hệ Khách hàng Dynamics 365 được phát triển Microsoft trong thời gian sắp tới.

Phú Long triển khai Dự án quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365 - Hình 1

Ông Phạm Thế Trường, Tổng Giám đốc Microsoft phát biểu tại lễ ký kết

Giải pháp Microsoft Dynamics 365 là một hệ thống tổng thể giúp theo dõi toàn bộ quy trình kinh doanh của công ty. Từ đó, thực hiện việc thống kê và phân tích dữ liệu một cách nhanh chóng, chuẩn xác, giúp doanh nghiệp đưa ra các quyết định quan trọng trong thời gian nhanh nhất.

Hướng đến mục tiêu trở thành nhà phát triển bất động sản tầm vóc quốc tế, Công ty Phú Long nhận thấy tầm quan trọng của việc số hóa doanh nghiệp nhằm giữ vững lợi thế cạnh tranh, bắt kịp xu thế và tiệm cận những chuẩn mực thực hành tốt nhất để tiến tới tự động hoá toàn bộ quy trình làm việc trong nội bộ công ty.

Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365 là bước khởi đầu cho tiến trình chuyển đổi số của Phú Long. Thông qua việc ứng dụng Microsoft Dynamic 365, Công ty Phú Long sẽ tối ưu công tác quản trị bán hàng, kênh bán hàng, nhà phân phối, chăm sóc khách hàng cũng như quản trị chuỗi cung ứng và hoạt động tài chính, nhân sự. Bên cạnh đó, giải pháp Microsoft Dynamics 365 cũng giúp Công ty Phú Long có được những phân tích chuẩn xác về hành vi và nhu cầu của khách hàng, từ đó xây dựng các chiến dịch quảng cáo đa kênh phù hợp với từng đối tượng, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho khách hàng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phùng Chu Cường - TGĐ Công ty Phú Long chia sẻ: “Thị trường bất động sản đang phát triển theo xu thế áp dụng các công nghệ mới. Vì vậy Phú Long cần đẩy mạnh ứng dụng hệ thống số hoá để thúc đẩy các chiến lược kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh khác biệt. Với giải pháp Microsoft Dynamic 365, Phú Long mong muốn cải thiện năng suất làm việc, thực hiện việc chăm sóc khách hàng nhanh hơn, tăng doanh số và giảm thiểu thời gian đào tạo nhân viên. Bên cạnh đó, thông qua việc áp dụng công nghệ, Phú Long sẽ mang đến một hành trình trải nghiệm mới, tạo nên những giá trị gia tăng bền vững lâu dài cho khách hàng”. 

Phú Long triển khai Dự án quản lý quan hệ khách hàng Microsoft Dynamics 365 - Hình 2

Đại diện Microsoft trao kỷ niệm chương cho Phú Long

Đánh giá cao cơ hội hợp tác với Phú Long, Ông Phạm Thế Trường, Tổng Giám Đốc Microsoft Việt Nam cho biết: “Số hóa là điều mà các doanh nghiệp sớm muộn sẽ phải thực hiện trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 này. Microsoft tin rằng đây là một khởi đầu đầy chiến lược, và chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành trên cuộc đua chuyển đổi số này của Phú Long. Với giải pháp Microsoft Dynamics 365, cùng đối tác triển khai có nhiều năng lực là BSD, chúng tôi tin rằng dự án sẽ được triển khai thành công và đúng tiến độ đề ra”.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Dịch vụ Cảng Sài Gòn chia cổ tức khủng hơn 70% bằng tiền
Dịch vụ Cảng Sài Gòn chia cổ tức khủng hơn 70% bằng tiền

Ngày 30/9 tới đây, CTCP Xếp dỡ và Dịch vụ Cảng Sài Gòn (SAC – UPCoM) sẽ chốt danh sách cổ đông chi trả cổ tức lũy kế đến năm 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 70,65%, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ được nhận 7.065 đồng.

Thanh Hoá có thêm khu công nghiệp đa ngành hơn 250ha
Thanh Hoá có thêm khu công nghiệp đa ngành hơn 250ha

UBND tỉnh Thanh Hoá vừa có quyết định phê duyệt nhiệm vụ, dự toán khảo sát, lập quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Đa Lộc, huyện Hậu Lộc.

Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%
Dự báo tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày 19/9, giá xăng có thể chỉ giảm nhẹ 0,1 - 0,5%.

Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO
Ông Kiều Nam Thành giữ chức Tổng Giám đốc SAMCO

Sáng 17/9, UBND TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ trao quyết định cán bộ đối với chức vụ Thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn – TNHH một thành viên (SAMCO).

UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão
UNDP trao tặng 700 bộ đồ dùng gia đình cho bà con Yên Bái sau bão

Chương trình Phát triển Liên hiệp quốc (UNDP) vừa trao cho Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (MARD) 700 bộ đồ dùng gia đình có tính đến nhu cầu của phụ nữ và người khuyết tật để hỗ trợ các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi ở tỉnh Yên Bái. Đây là hỗ trợ ban đầu trong nỗ lực của UNDP nhằm giúp chính phủ và người dân phục hồi sau trận bão mạnh nhất đổ bộ vào Việt Nam trong 3 thập kỷ qua.

Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh
Đề xuất quy định về Hệ thống thông tin quản lý hoạt động khám, chữa bệnh

Bộ Y tế đang dự thảo Thông tư quy định xây dựng, quản lý, khai thác và sử dụng Hệ thống thông tin về quản lý hoạt động khám bệnh, chữa bệnh.