Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phụ Lạc Cao EX - giải pháp giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung

Việc giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung, đang thu hút rất nhiều chị em. Bởi bệnh lạc nội mạc tử cung, ngoài gây ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống, còn khiến cho người mắc bị đau bụng kinh rất dữ dội. Nhiều chị em đã cải thiện tình trạng đau do lạc nội mạc tử cung bằng Phụ Lạc Cao EX...

Các biện pháp giảm đau do lạc nội mạc tử cung

Lạc nội mạc tử cung là một bệnh phụ khoa phổ biến ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của phụ nữ. Các triệu chứng của lạc nội mạc tử cung có thể bao gồm rong kinh, máu bị vón cục, rối loạn tiểu tiện, vô sinh, đau khi quan hệ và trong khi đi đại tiện. Và đau là một triệu chứng thường gặp nhất khi bị lạc nội mạc tử cung. Dưới đây là một số cách giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung mà bạn có thể thử:

Gừng tươi

Gừng tươi là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của người Việt Nam. Gừng có tính cay và nóng, do đó giúp giảm co thắt cơ tử cung và tăng cường lưu thông khí huyết. Gừng tươi còn có khả năng chống viêm mạnh, từ đó giúp giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung, chống buồn nôn và đau đầu.

Cách thực hiện:

Giã nát gừng tươi rồi bỏ vào 400ml nước trong khoảng 10 phút. Sau đó tiến hành lọc, thêm ít mật ong và uống 2 chén mỗi ngày.

Dùng gừng tươi nấu với các món ăn như canh ngao, thịt,... vừa là món ăn ngon vừa giúp giảm đau do lạc nội mạc tử cung.

Ngậm trực tiếp gừng tươi cũng là một cách chữa do lạc nội mạc tử cung.

Gừng tươi giúp giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung hiệu quả
Gừng tươi giúp giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung hiệu quả

Bồ công anh

Bồ công anh có tác dụng giảm đau, chống viêm. Do đó, bạn có thể sử dụng bồ công anh để giúp giảm cơn đau khi bị lạc nội mạc tử cung.

Chị em có thể thực hiện bằng cách lấy 1 muỗng cà phê bồ công anh cho vào cốc nước nóng, hãm trong khoảng 10 phút. Rồi rót ra cốc và thêm một ít mật ong để uống. Chị em có thể uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Hoa cúc

Hoa cúc chứa rất nhiều hoạt chất chống viêm, làm giảm những cơn đau do lạc nội mạc tử cung gây ra bằng cách giãn co thắt tử cung. Ngoài ra, uống trà hoa cúc còn giúp an thần, thư giãn và giảm lo âu.

Chị em thực hiện bằng cách lấy 2 muỗng cà phê hoa cúc vào cốc hãm 5 phút. Sau đó lọc và rót ra cốc để nguội, thêm mật ong rồi uống 2-3 cốc mỗi ngày.

Quế

Quế là một loại gia vị phổ biến ở Việt Nam có tác dụng chống viêm. Ngoài làm tăng hương vị cho món ăn thì quế còn giúp giảm đau bụng kinh khi bị lạc nội mạc tử cung. Lấy 2 thìa cà phê bột quế pha với một cốc sữa ấm và uống mỗi ngày.

Quế cũng được sử dụng để giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung
Quế cũng được sử dụng để giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung

Tập yoga

Tập yoga là sự kết hợp giữa kéo giãn nhẹ nhàng và hít thở, giúp thả lỏng cơ sàn chậu, thư giãn các mô liên kết ở vùng hông và giảm căng thẳng. Thư giãn tâm trí và cơ thể có thể là cách giảm đau khi bị hiệu quả.

Xây dựng chế độ ăn uống khoa học

Lạc nội mạc tử cung là một tình trạng viêm và phần lớn cơn đau có thể liên quan đến chứng viêm xung quanh vùng chậu. Một chế độ ăn uống bổ sung nhiều chất chống viêm có thể giúp giảm đau do lạc nội mạc tử cung. Chị em hãy ăn nhiều trái cây, rau quả giàu chất chống oxy hóa (cam, xoài, bưởi, cà chua,...), cũng như cá béo hoặc các nguồn axit béo omega-3 lành mạnh khác.

Sử dụng thuốc

Thuốc chống viêm không steroid (NSAIDs) như ibuprofen hoặc naproxen có tác dụng giảm đau khi bị lạc nội mạc tử cung hiệu quả.  Ngoài ra, liệu pháp hormone cũng giúp làm giảm các triệu chứng đau hoặc chảy máu kinh nguyệt nặng do lạc nội mạc tử cung gây ra. Các liệu pháp hormone phổ biến nhất bao gồm: Thuốc tránh thai, miếng dán hoặc vòng âm đạo - Là sự kết hợp giữa estrogen và progestin, hoặc chỉ có progestin. Các loại thuốc này được sử dụng dưới dạng tiêm hoặc dạng viên.

Sử dụng thuốc để giảm đau do lạc nội mạc tử cung có thể gây ra một số tác dụng phụ
Sử dụng thuốc để giảm đau do lạc nội mạc tử cung có thể gây ra một số tác dụng phụ

Phụ Lạc Cao EX giúp cải thiện triệu chứng đau khi bị lạc nội mạc tử cung

Bên cạnh áp dụng các biện pháp trên thì đông y cũng có nhiều vị thảo dược được chứng minh mang lại hiệu quả trong việc giảm đau bụng kinh, giúp cải thiện các triệu chứng của bệnh lạc nội mạc tử cung như sài hồ bắc, nga truật, hương phụ,... Những thảo dược này có tác dụng rất tốt về các vấn đề liên quan đến khí huyết ứ trệ như đau bụng kinh, lạc nội mạc tử cung,...

Chính vì thế, các nhà khoa học đã nghiên cứu và bào chế thành công viên nén từ các loại thảo dược trên. Đó chính là thực phẩm bảo vệ sức khỏe . Sản phẩm bao gồm các vị thuốc quý như nga truật, hương phụ, đan sâm, sài hồ bắc kết hợp với N-acetyl-L-cysteine - Chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh và được nghiên cứu tại nhiều nước trên thế giới có tác dụng giảm đau bụng kinh, hạn chế sự xâm lấn của các tế bào lạc nội mạc tử cung. Với sự kết hợp độc đáo giữa y học cổ truyền và y học hiện đại đã tạo nên một sản phẩm toàn diện, giúp lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch, chống oxy hóa, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ cải thiện chứng đau bụng kinh và các triệu chứng khác của bệnh lạc nội mạc tử cung.

Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung
Phụ Lạc Cao EX giúp giảm đau bụng kinh do lạc nội mạc tử cung

Phụ Lạc Cao EX kế thừa từ dạng cao lỏng đã được chứng minh về hiệu quả và độ an toàn tại 3 bệnh viện lớn trong cả nước (Phụ sản Trung ương, Đại học Y Hà Nội, Từ Dũ). Cụ thể như sau: Hơn 90% giảm tình trạng đau bụng kinh, 100% có màu sắc kinh đỏ tươi, 86,6% cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào.

Để giảm đau nhanh chóng và an toàn do bị lạc nội mạc tử cung, chị em nên có một chế độ ăn uống khoa học, ngủ nghỉ đúng giờ và kết hợp sử dụng viên uống Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày nhé!

Đặc biệt, từ 01/4/2023-31/12/2023, khi mua Phụ Lạc Cao EX, quý khách được tham gia chương trình "Tích điểm trúng Vàng, ngập tràn quà tặng" và có cơ hội trúng giải thưởng 01 chỉ Vàng SJC 9999 cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc! 

Việt Kiều

Bài liên quan

Tin mới

ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng
ThuDuc House lại bị cưỡng chế thuế hơn 100 tỷ đồng

Ngày 18/9, Công ty cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (Thuduc House, mã chứng khoán TDH) công bố nhận được các quyết định của Cục Thuế TP. HCM liên quan tới thi hành quyết định hành chính về quản lý thuế bằng biện pháp trích tiền từ tài khoản với số tiền 91,1 tỷ đồng.

Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư
Thương hiệu Công ty CPXD & TM Minh Trường và các dự án đầu tư

Với 14 năm hoạt động, thương hiệu Công ty Minh Trường – Công ty CPXD & TM Minh Trường đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc thực hiện các sản phẩm dự án xây dựng cầu đường. Những năm gần đây, có thể xem là những năm phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Minh Trường với nhiều dự án tại tỉnh Thái Bình.

Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3
Trân trọng sự hỗ trợ kịp thời của quốc tế trong khắc phục hậu quả bão số 3

Việt Nam luôn trân trọng sự động viên, thăm hỏi, hỗ trợ kịp thời của cộng đồng quốc tế và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài với Chính phủ và nhân dân Việt Nam nhằm chung tay khắc phục những thiệt hại to lớn do thiên tai, bão, lũ gây ra.

Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha
Đà Nẵng sắp có phân khu đổi mới sáng tạo 3.770ha

Khu vực quy hoạch của phân khu là trung tâm đào tạo gắn với Khu đô thị đại học, trung tâm đổi mới sáng tạo, công viên phần mềm và trung tâm y tế cấp vùng.

Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường
Đà Nẵng: Ngày 20/9, học sinh đi học trở lại bình thường

Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Đà Nẵng cho biết, học sinh toàn thành phố đi học trở lại bình thường vào hôm nay 20/9.

VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp
VN-Index hôm nay: Nhà đầu tư có thể xem xét mua mới cổ phiếu với tỷ trọng thấp

Theo chuyên gia chứng khoán, hôm nay, ngày 20/9, khả năng thị trường sẽ có diễn biến rung lắc trong phiên giao dịch, nhưng tín hiệu vượt đường MA(20) sẽ có tác động hỗ trợ và giúp thị trường duy trì nhịp hồi phục.