Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phòng chống lũ quét ở Đà Nẵng

Ban Chỉ huy PCTT&TKCN các quận, huyện sẵn sàng triển khai phương án phòng, chống lũ quét và sạt lở đất; rà soát các khu dân cư ở những vùng trũng, thấp, vùng ven sông suối, vùng có nguy cơ sạt lở, lũ quét, đặc biệt lưu ý người dân sống tại ven sông Túy Loan và Cu Đê.

Những ngày vừa qua, lũ lớn và các khu vực bị ngập lụt, ngập úng đã được thông báo để nhân dân biết nhằm chủ động ứng phó; phối hợp với công an thành phố chốt chặn tại những tuyến đường bị ngập lụt.

Bên cạnh đó, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường chỉ đạo khơi thông cống rãnh thoát nước, vận hành các trạm bơm chống ngập ở khu vực nội thành; kiểm tra, chỉ đạo nhà thầu thi công khơi thông, bảo đảm thoát nước tạm cho các tuyến kênh, bảo đảm không để ngập úng tại khu vực xã Hòa Liên (huyện Hòa Vang) và khu vực lân cận.

Cùng với đó, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng và Công ty TNHH MTV khai thác thủy lợi Đà Nẵng, Công ty Thoát nước và Xử lý nước thải phối hợp với UBND huyện Hòa Vang, UBND quận Liên Chiểu theo dõi diễn biến mưa, lũ để kịp thời triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn cho hệ thống điện, diễn biến mực nước các hồ chứa để kịp thời xử lý các sự cố công trình có thể xảy ra.

Về phía y tế, Bộ Y tế chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc, hướng dẫn các sở y tế, bệnh viện chuẩn bị lực lượng, phương tiện, thuốc men sẵn sàng cơ động cấp cứu, vận chuyển, điều trị người bị nạn khi xảy ra các sự cố, thiên tai  và tìm kiếm cứu nạn.

Phòng chống lũ quét ở Đà Nẵng - Hình 1

Phòng chống lũ quét ở Đà Nẵng - Hình 2

Mưa lớn gây ngập lụt đường và nhà cửa

Do ảnh hưởng đợt không khí lạnh tăng cường mạnh kết hợp với hội tụ gió tây trên cao, từ 3-7h sáng 9/12, khu vực TP Đà Nẵng có mưa rất to, lượng mưa phổ biến 300-400 mm. Tại trạm Đà Nẵng đo được 436,6 mm, khu vực huyện Hòa Vang phổ biến 70-150 mm.

Lượng mưa đo được tại huyện Hòa Vang và quận Cẩm Lệ là từ 50-100 mm; quận Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn từ 80-150 mm; quận Liên Chiểu, Thanh Khê và Hải Châu từ 60-120 mm. Lượng mưa lớn trong khi hệ thống thoát nước không xử lý kịp đã dẫn đến nhiều nơi ở Đà Nẵng bị ngập nặng.

Thấy sự việc diễn ra theo chiều hướng xấu, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã cùng với lãnh đạo Sở Xây dựng, Tài Nguyên Môi trường đi thị sát kiểm tra công tác ứng phó với ngập lụt.

Sau khi kiểm tra khu vực Đảo Xanh và khu vực phường Thuận Phước, ông Thơ chỉ đạo lãnh đạo các sở nói trên cùng với Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn triển khai ngay các biện pháp ứng phó cần thiết.

 Cao Huyền - Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda

Ngày 20/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh, đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Motor tổ chức hội nghị phân biệt hàng thật - giả của Honda.

Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024
Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Mặt trận, nhất là cho đội ngũ cán bộ mới được kiện toàn sau Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, từ ngày 4 đến 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.