Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Tháp Chăm rất đẹp nhưng chưa được khai thác hiệu quả

Ngày 22/7, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã làm việc với tỉnh Bình Định. Phó Thủ tướng chỉ ra hạn chế của tỉnh khi có nhiều lợi thế về du lịch biển và văn hoá Chăm nhưng chưa phát huy được giá trị và lợi ích kinh tế..

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Tháp Chăm rất đẹp nhưng chưa được khai thác hiệu quả - Hình 1

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ làm việc với tỉnh Bình Định

Tại buổi làm việc, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ nhấn mạnh vào điểm yếu của ngành du lịch mà nhiều nơi chưa làm được đó là đa dạng hóa sản phẩm du lịch. Phó Thủ tướng nhận định ngành du lịch và tỉnh Bình Định cần tính toán thu hút doanh nghiệp đầu tư bài bản vào du lịch, tạo ra năng lực trong khai thác, quản lý hiệu quả nguồn lợi từ thiên nhiên, văn hóa độc đáo của địa phương.

Ngoài ra, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, vốn có 5 năm trên cương vị đại biểu Quốc hội của tỉnh Bình Định trước đây, cũng bày tỏ trăn trở về hệ thống di tích văn hoá, lịch sử tháp Chăm rất đẹp trên địa bàn này đang không được khai thác hiệu quả, để di tích “sống” và mang lại lợi ích về vật chất và niềm tự hào của người dân Bình Định cũng như các địa phương có đông đồng bào Chăm sinh sống.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Tháp Chăm rất đẹp nhưng chưa được khai thác hiệu quả - Hình 2

Tháp chăm tại Bình Định

 Hiện nay, Bình Định còn thiếu rất nhiều nhân lực chất lượng cao hoạt động trong lĩnh vực du lịch, sản phẩm du lịch còn đơn điệu, tập trung chủ yếu vào du lịch biển. Ngoài Tập đoàn FLC đầu tư vào du lịch ở Bình Định thì hiện nay chưa có nhiều nhà đầu tư lớn khác đầu tư và kinh doanh ở đây.

Phó Thủ tướng đề nghị Bình Định không chỉ tập trung khai thác du lịch ở khu vực ven biển mà phải quan tâm tới khu vực nông thôn, nơi có đồng bằng, miền núi mà đặc biệt là những giá trị văn hóa của đồng bào Chăm qua hệ thống tháp tiêu biểu.

“Bình Định cần sớm xây dựng Đề án phát triển ngành du lịch của tỉnh là ngành kinh tế mũi nhọn để có cách nhìn và giải pháp đồng bộ hơn nữa, thực hiện hiệu quả Nghị quyết số 08 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch”, Phó Thủ tướng giao nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ yêu cầu tỉnh Bình Định tăng cường năng lực quản lý các dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn để bảo đảm tạo ra nguồn thu thuế bền vững cho địa phương trong tương lai.

 Phó Thủ tướng cho biết như:  Đà Nẵng và Nha Trang đang quản lý các dịch vụ này rất tốt, thu thuế các hoạt động nhà hàng khách sạn qua hoá đơn. Chính phủ đang giao các thành phố trực thuộc Trung ương thực hiện hoá đơn điện tử trong năm 2019 để làm tốt và minh bạch lĩnh vực này. Bình Định và các địa phương khác cũng cần nhanh chóng tính toán để triển khai.

Tỉnh Bình Định và các bộ, ngành rà soát các lợi thế của địa phương để xây dựng TP. Quy Nhơn trở thành trung tâm du lịch trọng điểm của toàn quốc trong thời gian tới.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Tháp Chăm rất đẹp nhưng chưa được khai thác hiệu quả - Hình 3

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Diệu, 94 tuổi, có 5 người con là liệt sĩ

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ: Tháp Chăm rất đẹp nhưng chưa được khai thác hiệu quả - Hình 4

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ thăm hỏi, động viên ông Phạm Chí Công, nguyên quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định

Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 sắp tới, Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ đã tới thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Diệu, 94 tuổi, có 5 người con là liệt sĩ; thương binh 2/4 Phạm Chí Công, 95 tuổi, nguyên là Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định. Phó Thủ tướng thăm hỏi, động viên các Mẹ sức khoẻ, trường thọ, mong các Mẹ luôn là chỗ dựa cho con cháu, làng xóm noi theo, phấn đấu học tập, lao động là người có ích cho xã hội.

 Hữu Văn

                                                                                                                                                                                                            

Tin mới

Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
Long An tiếp tục đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp tại Kế hoạch số 2701/KH-UBND ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh Long An triển khai thực hiện Quyết định số 1813/QĐ-TTg ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 – 2025.

Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt
Thanh Hóa vận hành điều tiết lũ công trình hồ chứa nước Cửa Đạt

Trong những ngày qua, trên lưu vực hồ Cửa Đạt đã có mưa lớn kéo dài, để đảm bảo an toàn công trình và vùng hạ du của công trình, Ban Quản lý Đầu tư và Xây dựng Thủy Lợi 3 (Ban 3), tỉnh Thanh Hóa thông báo dự kiến thời gian, vận hành xả nước điều tiết lũ công trình hồ Cửa Đạt. Bắt đầu từ 15h ngày 22/9/2024 cho đến khi hoàn thành quá trình vận hành điều tiết hồ.

Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông
Long An xử phạt 474 trường hợp học sinh vi phạm an toàn giao thông

Theo thống kê của cơ quan chức năng, trong 9 tháng từ ngày 15/12/2023 đến 14/8/2024, tỉnh Long An có 474 trường hợp trong lứa tuổi học sinh vi phạm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT).

VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024
VĐV Dương Thị Nga giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024

Trong thành phần của đội tuyển Việt Nam, VĐV Dương Thị Nga của Thanh Hóa đã xuất sắc giành HCB tại Giải vật bãi biển U20 vô địch thế giới năm 2024.

Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa
Công bố kết quả đợt 2 Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến về tìm hiểu chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa năm 2024 đợt 2 bắt đầu từ 00h ngày 16/9/2024 và kết thúc vào 00h ngày 20/9/2024. Ban Tổ chức đã công bố Quyết định trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”
Thủ tướng Chính phủ “trên dưới đồng lòng, dọc ngang thông suốt”, “tiền hô hậu ủng, nhất hô bá ứng”

Đó là ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại hội nghị sơ kết 1 năm Tỉnh an toàn giao thông tại tỉnh Bắc Ninh sáng nay 22/ 9.