Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: Báo chí là lực lượng xung trận trong chống Covid-19

Tại cuộc giao ban báo chí trực tuyến của Ban Tuyên giáo Trung ương, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam nhấn mạnh, dù chịu ảnh hưởng về kinh tế do đại dịch Covid-19, báo chí vẫn là lực lượng xung trận trong công tác phòng chống dịch.

Tại cuộc họp, Bộ trưởng Bộ Thông tin và truyền thông - Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh, mỗi một ngày có từ 7 đến 10 nghìn tin trên báo chí liên quan đến dịch bệnh Covid-19, báo chí cũng được người dân quan tâm, đọc hơn trước đây rất là nhiều.

Mỗi một ngày có từ 20 đến 30 triệu lượt người đọc, và những giá trị đem lại của báo chí được thể hiện rất rõ nét như là đưa thông tin vì lợi ích cộng đồng, đúng là khi có những tình huống khó khăn thì chúng ta mới thấy được giá trị của việc truyền thông tin mạnh mẽ của báo chí.

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá báo chí là lực lượng xung trận trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Bộ trưởng cho hay, vừa qua báo chí không chỉ là kênh truyền thông mà còn là kênh đào tạo cách chống dịch cho người dân, người dân nhận được rất nhiều thông tin từ báo chí. Và sắp tới báo chí cũng sẽ đưa tin nhiều hơn nữa về cách chống dịch cho người dân, báo chí cũng là kênh động viên, đặt niềm tin cho người dân, nhất là niềm tin của người dân đặt cho sự chỉ đạo của Đảng, Chính phủ, của ban chỉ đạo.

Chia sẻ về những khó khăn hiện nay đối với các cơ quan báo chí trong dịch bệnh Covid-19 khi nguồn thu chủ yếu của báo chí là từ quảng cáo thương hiệu, hiện nay các doanh nghiệp đều cắt giảm chi phí. Hiện nay hơn 20 nghìn nhà báo, gần 45 nghìn lao động ở các cơ quan báo chí bị ảnh hưởng, điều này không kém ngành du lịch, giao thông, sản xuất hay bán hàng. Bộ trưởng cũng đề nghị Chính phủ sẽ phải có những biện pháp giúp đỡ cơ quan báo chí trong thời gian khó khăn này.

Sau khi nghe ý kiến của Bộ y tế, Bộ Quốc phòng, Bộ Ngoại Giao, Bộ Giáo dục, các cơ quan báo chí, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam khẳng định vai trò quan trọng của báo chí trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phó thủ tướng đánh giá chưa bao giờ thông tin về tình hình dịch bệnh lại được cập nhật đầy đủ, minh bạch và đồng loạt như lần này. Bên cạnh việc đưa tin, báo chí còn có nhiều bài phân tích sâu sắc, nhiều phóng sự đi vào lòng người.

Tại buổi họp Phó thủ tướng cho biết thêm, việc thế giới ghi nhận người dân tín nhiệm rất cao công tác phòng chống dịch của Việt Nam, bên cạnh sự chỉ đạo điều hành đúng đắn của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia, các bộ ngành, nhưng quan trọng có đóng góp lớn của những người làm công tác thông tin tuyên truyền đối với người dân trên cả nước.

Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng ghi nhận và đánh giá cao các cơ quan báo chí luôn đồng hành cùng, đồng thời khẳng định đây là lực lượng trực tiếp cùng xung trận với y tế, công an, quân đội và cho rằng, chúng ta phải có cơ chế để các nhà báo, tòa soạn bảo đảm an toàn khi tác nghiệp.

Đối với công tác phòng chống dịch bệnh trong thời gian tới, Phó Thủ tướng nhấn mạnh, chúng ta tuyệt đối không được chủ quan. Chúng ta đã chiến thắng từng trận đánh, nhưng cả cuộc chiến vẫn còn ở phía trước. Do đó, chúng ta cần đồng lòng, có niềm tin, ủng hộ các chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo, hướng dẫn của ngành y tế.

Nói về công tác điều trị. “Chúng ta hãy đặt niềm tin tuyệt đối vào bác sĩ và hãy lạc quan. Hiện nay các cơ sở điều trị đều được kết nối, được hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia giỏi nhất” – Phó thủ tướng nói.

PV

Bài liên quan

Tin mới

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng
Chủ dự án Stella Mega City có nợ phải trả hơn 15.400 tỷ đồng

Nửa đầu năm 2024, Kita Invest báo lãi sau thuế tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ, song nợ phải trả cũng tăng mạnh lên 15.436 tỷ đồng.

Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định
Thành lập 4 sở chỉ huy nhằm ứng phó lũ tại huyện Xuân Trường, Nam Định

UBND huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định số 4236/QĐ-UBND về việc thành lập Sở Chỉ huy tiền phương các tuyến đê trên địa bàn, nhằm ứng phó lũ.

Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục
Chứng khoán phiên sáng 12/9: Nỗ lực hồi phục

Lực mua đang có phần chiếm ưu thế sau khi thị trường đã liên tiếp ba phiên giảm trước đó, nhưng sự dè dặt vẫn đang chiếm lĩnh tâm lý nhà đầu tư khiến các chỉ số chưa thể có thêm động lực để tăng tốc.

Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg
Giá lúa gạo hôm nay 12/9: Giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (12/9) tại thị trường trong nước biến động trái chiều với mặt hàng lúa, giá gạo giảm từ 50 - 200 đồng/kg. Thị trường giao dịch chậm.

Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?
Đất đấu giá Phúc Thọ đạt 70 triệu đồng/m2, chuyên gia nói gì?

Kết thúc phiên đấu giá đất huyện Phúc Thọ, TP. Hà Nội chiều ngày 10/9, lô trúng cao nhất đạt gần 70 triệu đồng/m2, cao hơn gần 10 triệu đồng so với mức đỉnh cũ.