Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam: 3 cơ sở để thành phố Hồ Chí Minh mở dần hoạt động

Chiều 7/9, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam và Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ đã có cuộc họp với lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh về công tác phòng chống dịch Covid-19.

Phát biểu kết luận cuộc họp, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá thành phố Hồ Chí Minh đã rất nỗ lực và đạt kết quả tương đối rõ nét trong 15 ngày giãn cách xã hội nghiêm ngặt, tăng tốc xét nghiệm, điều trị F0, lo an sinh cho người dân, tăng cường tiêm vaccine để chuẩn bị cho cuộc sống bình thường mới.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam
Phó thủ tướng Vũ Đức Đam (Ảnh: VGP)

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cho rằng, thành phố Hồ Chí Minh cần củng cố những kết quả đã làm được, giãn cách nghiêm ngặt để kiểm soát dịch bệnh, khi kiểm soát được rồi thì mở dần ra sản xuất, kinh doanh, đưa cuộc sống trở lại bình thường. “Mở từng bước thật an toàn và chắc chắn” - Phó Thủ tướng nói.

Phó Thủ tướng cho biết, có một số cơ sở để mở cửa từng bước các hoạt động. Cụ thể:

Cơ sở thứ nhất, thành phố Hồ Chí Minh đã tiêm vaccine trên 80% mũi 1 cho người dân trên 18 tuổi. Để phủ kín vaccine, Phó thủ tướng cho rằng, Trung ương cần tập trung dồn vaccine cho thành phố Hồ Chí Minh để tiêm được mũi 2.

Cơ sở thứ hai, qua thực tiễn cho thấy, thành phố Hồ Chí Minh đã cấp các túi thuốc, đã có cách chuẩn bị oxy, hệ thống thu dung điều trị luôn sẵn sàng.

Cơ sở thứ ba, người dân thành phố Hồ Chí Minh đã thực hiện các biện pháp 5K, thực hiện giãn cách nghiêm ngặt và cũng đã có một bước tập dần trong điều kiện khắc khổ.

“Dựa trên 3 cơ sở này chúng ta sẽ có những quy định để mở dần ra từng bước. Chúng ta mở sớm ngày nào, doanh nghiệp sớm sản xuất thì công nhân sẽ có lương, hoạt động kinh doanh được mở lại thì số người cần trợ cấp sẽ bớt đi. Còn nếu mở chậm thì số người cần trợ cấp sẽ rất nhiều và nếu đóng lại số người cần trợ cấp tiếp tục nhiều lên”, Phó thủ tướng nói.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông
Hà Nội họp khẩn để ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông

Sáng 10/9, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì cuộc họp với các sở ngành, UBND các quận, huyện, thị xã về công tác ứng phó với lũ lớn trên các tuyến sông.

Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật
Hải Dương: Thông tin “vỡ đê” là sai sự thật

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Hải Dương khẳng định các thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc vỡ đê, phá đê là sai sự thật.

Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động
Nhiều tuyến xe khách Hà Nội đi các tỉnh tạm dừng hoạt động

Do ảnh hưởng của bão số 3, nhiều địa phương xảy ra ngập lụt diện rộng, ảnh hưởng đến hoạt động vận tải nên doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh đã thông báo tạm dừng hoặc hoạt động.

Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích
Yên Bái: Lở núi làm 9 người chết và mất tích

Khoảng 2 giờ sáng ngày 10/9, một vụ sạt lở đất xảy ra ở thôn Át Thượng, xã Minh Xuân, huyện Lục Yên (Yên Bái) làm sập đổ hoàn toàn 5 ngôi nhà. Vào thời điểm này, trong 5 ngôi nhà có tất cả 12 người thì 3 người đã được người dân cứu thoát ngay lúc đó.

Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà
Mưa lũ ở Yên Bái: 28 người chết, thiệt hại hơn 13.500 nhà

Mưa lũ do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3 những ngày qua đã gây ảnh hưởng nặng nề đến người và tài sản ở tỉnh Yên Bái.

Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão
Bộ Công Thương khuyến cáo người dân không tích trữ hàng hoá quá mức cần thiết, ưu tiên các khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề do Bão

Đây là thông tin được ông Bùi Nguyễn Anh Tuấn - Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước, Bộ Công Thương trao đổi nhanh với báo chí về cung ứng hàng hoá sau bão số 3 và tình hình ngập lụt tại nhiều địa phương miền Bắc.