Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó chủ tịch TP Hạ Long thông tin việc các vũ công nhảy múa ở quán bar bãi biển được dư luận quan tâm

Hôm nay (1/8), tại Hội nghị thông tin báo chí thường kỳ tỉnh Quảng Ninh, Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long ông Nguyễn Ngọc Sơn đã thông tin những vấn đề liên quan đến việc các vũ công nhảy múa ở quán bar bãi biển được nhiều người quan tâm.

Cụ thể theo Phó Chủ tịch TP Hạ Long, địa điểm quán bar người dân và du khách phản ánh được cấp phép cho các vũ công nhảy múa khi khách hàng tới sử dụng dịch vụ.
Khi đi kiểm tra nội dung phản ánh của cơ quan báo chí và mạng xã hội, các cơ sở kinh doanh quán bar không có vi phạm trong việc các vũ công nhảy múa.

Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long ông Nguyễn Ngọc Sơn
Phó Chủ tịch UBND TP Hạ Long ông Nguyễn Ngọc Sơn

Sau khi nhận phản ánh, chính quyền địa phương sẽ có những phương án tăng cường kiểm tra, quản lý các quán bar trên bãi biển để tránh gây phản cảm. Ông Sơn khẳng định, việc kiểm tra là thường xuyên chứ không phải là thấy phản ánh thì mới xử lý.

Tuy nhiên, khó khăn ở đây là các quán bar hoạt động thường xuyên, không phải ngày nào lực lượng chức năng cũng đến đó kiểm tra được.

"Đất du lịch mà không có sản phẩm du lịch hấp dẫn thì du khách sẽ không đến, cho nên chúng ta cần có cái nhìn cởi mở hơn. Đôi khi thông tin của người dân, du khách đưa lên mạng xã hội khác với thực tế", ông Sơn cho biết.

Còn theo Phó Trưởng phòng Văn hoá Thông tin TP Hạ Long bà Vũ Thị Vân Oanh, các quán bar tại bãi biển hiện có đăng ký kinh doanh tại địa điểm đang hoạt động bây giờ. Ngoài ra, Phòng Văn hoá Thông tin TP Hạ Long tiếp nhận thông báo biểu diễn của các quán bar này theo lịch 1 lần/tháng.

Bà Oanh cho biết thêm, loại hình biểu diễn nghệ thuật ở TP Hạ Long hiện đang diễn ra rất phong phú, lành mạnh và nhìn dưới góc độ tích cực. 

Qua thống kê của một số doanh nghiệp thì đến 70% khách đến nghe nhạc là khách ngoại tỉnh. Như vậy, loại hình này đang phát triển mạnh, gây tiếng vang và được đánh giá cao. Đặc biệt là có những địa điểm hiện tại đã mang thương hiệu về du lịch, nghỉ dưỡng và nghe nhạc.

Một số vũ công mặc áo chống nắng sau khi nhận nhiều thông tin trái chiều cho rằng nhảy ở bãi biển là phản cảm
Một số vũ công mặc áo chống nắng sau khi nhận nhiều thông tin trái chiều cho rằng nhảy ở bãi biển là phản cảm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều clip ghi lại cảnh các vũ công ở một quán bar bãi biển tại TP Hạ Long nhảy múa trên bục thu hút nhiều người tới xem.

Việc này nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi cho rằng các vũ công nhảy nhót khi có người già, trẻ nhỏ là phản cảm. Một số khác lại thấy đây là hoạt động hết sức bình thường ở quán bar, đặc biệt là ở khu vực ngoài bãi biển.

Trần Trang (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)
Nghệ An: Vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc và Châu Thắng (Quế Phong)

Hồi 8h17 phút sáng nay, Văn phòng thường trực Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và phòng thủ dân sự tỉnh nhận được Thông báo số 09 ngày 19/9 của Công ty CP Thủy điện Quế Phong về việc vận hành xả nước hồ chứa thủy điện Bản Cốc do lưu lượng về hồ có xu hướng tăng...

Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật
Tọa đàm xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật

Sáng 19/9, Bộ Tư pháp phối hợp với Sở Tư pháp Thanh Hóa tổ chức Tọa đàm trao đổi về xây dựng tiêu chí riêng đánh giá thí điểm hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL).

Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao
Việt Nam và Vương quốc Anh tăng cường hợp tác về trí tuệ nhân tạo, công nghệ cao

Việt Nam và Vương quốc Anh nhất trí tăng cường hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), công nghệ cao và đổi mới sáng tạo, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của mỗi quốc gia.

Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia
Việt Nam là nhà cung cấp gạo lớn thứ hai cho Indonesia

Theo số liệu mới do Cơ quan BPS công bố, từ tháng 1 đến tháng 8/2024, Indonesia đã nhập khẩu 3,05 triệu tấn gạo trị giá 1,91 tỷ USD. Con số này tăng hơn 121% so với cùng kỳ năm ngoái và đóng góp 1,5% vào tổng lượng nhập khẩu phi dầu khí của Indonesia.

Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ
Chứng khoán phiên sáng 19/9: Động lực từ Fed là chưa đủ

Phút hứng khởi trôi qua khá nhanh nhờ hiệu ứng từ việc Fed cắt giảm lãi suất. Giao dịch trở lại trạng thái thận trọng, giằng co với biên độ hẹp đã quay trở lại với thị trường.

Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024
Bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024

Sáng 19/9, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Cao đẳng Y Dược Hợp Lực tổ chức lễ bế mạc Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Thanh Hóa lần thứ IX, năm 2024.