Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức

Ngày 25/6/2019, thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, Phó Chủ tịch phụ trách tài chính Cấn Văn Nghĩa đã xin từ chức.

Ông Cấn Văn Nghĩa được bầu giữ chức Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF và vận động tài trợ tại Đại hội VFF khoá VIII diễn ra hồi tháng 12/2018. Sau hơn 6 tháng giữ chức, ông xin từ chức vì áp lực tìm kiếm tài trợ cho các hoạt động của đội tuyển cũng như VFF.

Tại Đại hội VFF khóa VIII diễn ra vào tháng 12/2018, ở cuộc đua vào ghế Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ, không có ứng viên nào nhận quá 50% số phiếu bầu nên theo quy chế bầu cử, 2 ứng viên nhận số phiếu cao nhất là ông Cấn Văn Nghĩa và ông Lê Văn Thành được chọn vào vòng 2.

Phó Chủ tịch phụ trách tài chính VFF Cấn Văn Nghĩa xin từ chức - Hình 1

Phó Chủ tịch VFF Cấn Văn Nghĩa

Sau đó, người được chọn vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính là ông Cấn Văn Nghĩa khi nhận số phiếu ủng hộ 36 trên tổng 67 phiếu bầu hợp lệ.

Xung quanh việc kiếm tiền tài trợ để trả lương cho HLV Park Hang Seo khi tái ký hợp đồng, cách đây ít ngày, ông bầu Đoàn Nguyên Đức, người tiền nhiệm ở vị trí Phó chủ tịch VFF về tài chính và vận động tài trợ đã tuyên bố nếu VFF không lo được tiền lương cho HLV Park Hang Seo thì ông Nghĩa nên xin nghỉ. Đáp lại ý kiến chỉ trích trên, ông Cấn Văn Nghĩa khẳng định sẽ rút lui nếu không giúp VFF lo được vấn đề này.

Trước đó, khi ông Nghĩa trúng cử Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF cũng gây ra không ít tranh cãi, khi những lùm xùm liên quan đến Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình dưới thời ông làm Giám đốc liên tiếp được phản ánh. 

Theo Cục Thuế Hà Nội, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình nợ 314 tỷ đồng tiền thuế đất trong giai đoạn 2012-2017, thời gian ông Nghĩa làm giám đốc.

Ngày 2/5, Thanh tra Chính phủ ban hành quyết định thanh tra toàn diện việc chấp hành quy định pháp luật về công tác quản lý, sử dụng đất đai, tài sản công tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình.

Quyết định này do Phó tổng thanh tra Chính phủ Trần Ngọc Liêm ký. Trong thời gian 50 ngày, đoàn thanh tra do ông Ngô Đình Long (thanh tra viên chính, Vụ III thuộc Thanh tra Chính phủ) làm trưởng đoàn sẽ thanh tra việc quản lý, sử dụng đất đai, tài sản công tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình trong giai đoạn 2009-2018, và khi cần thiết có thể xem xét trước hoặc sau thời kỳ trên.

Giai đoạn từ năm 2012-2017, Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình được chính phủ cho thực hiện thí điểm tự chủ tài chính. Sau đó, khu liên hợp đã cho thuê đất đai tại đây để tạo nguồn thu.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện chủ trương của chính phủ, khu liên hợp đã tự ý cho thuê nhiều diện tích đất, buông lỏng quản lý để các đơn vị kinh doanh mở quán cà phê, kinh doanh nhà hàng, gara ôtô khi chưa được sự đồng ý của cơ quan có thẩm quyền.

Kết luận mới đây của Kiểm toán Nhà nước đã chỉ ra Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình tự ý cho thuê mặt bằng, không đấu giá và công khai mức giá; chưa thực hiện kê khai, nộp tiền thuê đất của các hợp đồng cho thuê mặt bằng ngắn hạn và dài hạn.

Từ những sai phạm, Kiểm toán Nhà nước kiến nghị Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình thực hiện nghiêm túc việc kiểm điểm, rút kinh nghiệm đối với tập thể và cá nhân có liên quan.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc
Phát hiện hộ kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc

Bằng biện pháp nghiệp vụ, Đội QLTT số 4, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hộ kinh doanh N.V.T kinh doanh phụ tùng xe gắn máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài
TP. HCM và Nam bộ đón đợt mưa dông diện rộng kéo dài

Theo dự báo từ cơ quan khí tượng, khả năng đợt mưa lớn trên khu vực TP. HCM và các tỉnh, thành Nam bộ sẽ kéo dài đến hết ngày 18/9.

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3
Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa thống nhất phương án hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3

Ban Vận động cứu trợ tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức hội nghị xin ý kiến hỗ trợ các tỉnh phía Bắc bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa
Giám sát việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội Thanh Hóa

Ngày 13/9, Đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa do ông Mai Văn Hải, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về việc làm giai đoạn 2020-2023” tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH).

Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm
Chứng khoán phiên sáng 13/9: Chỉ số VN-Index nỗ lực giữ mốc 1.250 điểm

Trong khi lực cầu vẫn tham gia thận trọng, áp lực bán thường trực khiến thị trường tiếp tục chìm trong sắc đỏ và chỉ số VN-Index đang khá nỗ lực để giữ mốc 1.250 điểm.

Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã
Hà Nội lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã

Sáng 13/9, Hà Nội đã lệnh rút báo động lũ cấp I và cấp II trên sông Hồng tại 15 quận, huyện, thị xã.