Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phiên giao dịch ngày 4/7: Dòng tiền có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu

Trong phiên hôm nay (4/7), chỉ số VN-Index có thể sẽ biến động gần đường trung bình 20 phiên với khối lượng giao dịch ở mức thấp trong những phiên tới. Dòng tiền có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và không trải rộng ra nhiều nhóm cổ phiếu trong những phiên tới.

Theo các chuyên gia của Công ty Chứng khoán ASEAN (ASEANSC), trong phiên giao dịch hôm nay 4/7, sự giằng co có thể sẽ diễn ra giữa lực mua tại vùng hỗ trợ 1.120 – 1.125 điểm và lực bán tại vùng kháng cự 1.130 – 1.135 điểm, trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.

Còn theo nhóm phân tích của Công Ty Chứng Khoán Yuanta Việt Nam (YSVN), thị trường có thể sẽ tiếp tục đà tăng trong phiên hôm nay 4/7 và chỉ số VN-Index có thể sẽ biến động gần đường trung bình 20 phiên với khối lượng giao dịch ở mức thấp trong những phiên tới. Đồng thời, dòng tiền có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và không trải rộng ra nhiều nhóm cổ phiếu trong những phiên tới. Ngoài ra, tâm lý nhà đầu tư tiếp tục bi quan với xu hướng hiện tại.

“Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục cơ cấu lại danh mục tại các nhịp hồi và chưa nên mua mới hay chưa nên mở rộng tỷ trọng cổ phiếu trong giai đoạn này”, chuyên gia của YSVN nêu quan điểm.

Chỉ số VN-Index đóng cửa phiên giao dịch ngày 3/7 tăng 0,47% dừng tại 1.125,5 điểm
Chỉ số VN-Index đóng cửa phiên giao dịch ngày 3/7 tăng 0,47% dừng tại 1.125,5 điểm.

Trong khi đó, các chuyên gia của Công ty Chứng khoán Ngân hàng Ngoại thương (VCBS) đánh giá, về góc nhìn kỹ thuật, tuy VN-Index giữ được sắc xanh phục hồi nhưng vẫn hình thành nến Doji thể hiện sự lưỡng lự của nhà đầu tư quanh khu vực điểm 1.125. Xét về khung đồ thị giờ, 2 chỉ báo MACD và RSI đều dần tạo đáy đầu tiên ngay khi thị trường quay về kiểm tra khu vực hỗ trợ quanh 1.125. Trong trường hợp tích cực, VN-Index sẽ có chuỗi phiên giao dịch tích lũy tại vùng điểm này và tiếp tục bước vào sóng tăng điểm, hướng lên khu vực 1.170, tương ứng với thang đo Fibonacci 0,618.

Cũng theo chuyên gia của VCBS, nếu áp lực bán tiếp tục gia tăng khiến thị trường không giữ được vùng điểm này thì xác suất cao VN-Index sẽ tiếp tục đi ngang tích lũy nhưng với biên độ rộng hơn kèm theo sự phân hóa giữa các nhóm ngành. Các nhà đầu tư tiếp tục giữ tâm lý thận trọng, thu gọn danh mục, bán giảm những mã cổ phiếu đang có diễn biến yếu hơn thị trường và thất bại trong việc kiểm tra vùng hỗ trợ gần nhất.

Trước đó, chỉ số VN-Index đóng cửa phiên giao dịch ngày 3/7 tăng 0,47% dừng tại 1.125,5 điểm, chỉ số HNX-Index và Upcom-Index ngược chiều giảm lần lượt 0,32% và 0,27%. Giá trị giao dịch khớp lệnh đạt 11,147 tỷ đồng trên cả 3 sàn.

Các bluechips có vốn hóa cực lớn như VHM, GVR, BID, GAS, BCM, MSN, VIC có diễn biến tích cực và đóng góp vào sắc xanh của chỉ số trong phiên đầu tuần. Ở chiều ngược lại, NVL, SSI, TCB, STB, VNM đóng cửa giảm nhẹ. Về nhóm ngành, nhóm Ngân hàng, Bất động sản có diễn biến tích cực.

Tuy nhiên, tâm điểm hôm nay là nhóm ngành Phân bón (DCM, DPM), Thủy sản (VHC, ANV, FMC) tăng vượt trội hơn thị trường chung. Khối ngoại tiếp tục mua ròng 127 tỷ đồng toàn thị trường trong đó HPG (121 tỷ đồng), SSI (65 tỷ đồng), VHM (63 tỷ đồng) là các mã dẫn đầu ở chiều mua ròng. Ở chiều ngược lại, VPB (36 tỷ đồng), PNJ (35 tỷ đồng), KBC (20 tỷ đồng) bị bán ròng khá nhất.

Minh An (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết
Đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam: Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết

Sau khi nghe Ban Cán sự đảng Bộ Giao thông vận tải báo cáo Tờ trình đề án chủ trương đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam và ý kiến của các cơ quan, Bộ Chính trị đã thảo luận và kết luận đây là công trình rất quan trọng và rất cần thiết.

Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật
Đắk Nông: Tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm đối với mặt hàng phân bón và Thuốc bảo vệ thực vật

Thực hiện Kế hoạch kiểm tra định kỳ; Kế hoạch chuyên đề về mặt hàng vật tư nông nghiệp của Cục QLTT tỉnh Đắk Nông. Đội QLTT số 1 đã tăng cường kiểm tra các cơ sở kinh doanh phân bón và thuốc BVTV trên địa bàn.

Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí
Ngân sách hoạt động tiêm chủng mở rộng cần công khai, minh bạch, tránh thất thoát, tiêu cực, lãng phí

Bổ sung dự toán chi sự nghiệp y tế, dân số và gia đình năm 2024 của Bộ Y tế số tiền là 424.514 triệu đồng để thực hiện hoạt động tiêm chủng mở rộng.

Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 sẽ thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan từ ngày 24/9
Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 sẽ thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan từ ngày 24/9

Bàn giao Bệnh viện dã chiến cấp 2 số 6 về Cục Gìn giữ hòa bình Việt Nam là cơ sở pháp lý để Cục và các cơ quan, đơn vị hoàn tất công tác chuẩn bị cho Bệnh viện lên đường thực hiện nhiệm vụ ở phái bộ tại Nam Sudan vào ngày 24/9 tới.

Phát hiện hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Phát hiện hộ kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Qua công tác giám sát địa bàn, Đội QLTT số 3, Cục QLTT tỉnh Bạc Liêu phát hiện hành vi vi phạm kinh doanh hàng hóa là mỹ phẩm không có nguồn gốc, xuất xứ tại một hộ kinh doanh.

Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ
Việc xét đề nghị đặc xá được tiến hành chặt chẽ, công khai, dân chủ

Từ 2009 đến nay, Chủ tịch nước đã 9 lần ký quyết định đặc xá cho hơn 92.000 phạm nhân có quá trình cải tạo, lao động, học tập tốt trở về với gia đình, cộng đồng làm công dân có ích cho xã hội.