Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phiên giao dịch 21/6: VN-Index có thể đi ngang với biên độ hẹp

Trong phiên giao dịch hôm nay 21/6, thị trường có thể sẽ đi ngang với biên độ hẹp và dòng tiền có thể phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu; Thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp trong những phiên tới nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể chú ý vào diễn biến ở từng cổ phiếu, nhưng rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao nên các nhà đầu tư chưa nên vội tăng mạnh tỷ trọng cổ phiếu trở lại.

Theo nhóm phân tích của Công ty Chứng khoán ASEAN (ASEANSC), trong phiên giao dịch hôm nay 21/6, sự giằng co có thể sẽ diễn ra giữa lực mua tại vùng hỗ trợ 1.105 – 1.110 điểm và lực bán tại vùng kháng cự 1.115 – 1.120 điểm, trước khi có sự phân định xu hướng rõ ràng hơn về cuối ngày.

Trong khi đó, các chuyên gia của Công Ty Chứng khoán Yuanta Việt Nam (YSVN) cho rằng, thị trường có thể sẽ đi ngang với biên độ hẹp trong phiên giao dịch hôm nay 21/6. Đồng thời, dòng tiền có thể sẽ phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu và thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp trong những phiên tới nên các nhà đầu tư ngắn hạn có thể chú ý vào diễn biến ở từng cổ phiếu, nhưng rủi ro ngắn hạn vẫn ở mức cao cho nên các nhà đầu tư chưa nên vội tăng mạnh tỷ trọng cổ phiếu trở lại. Ngoài ra, chỉ báo tâm lý ngắn hạn có thể tiếp tục giảm cho thấy các nhà đầu tư đang bi quan hơn với diễn biến thị trường hiện tại.

Khuyến nghị của chuyên gia YSVN cho hay: “Điểm sáng là chỉ số VNMidcaps đạt mức cao nhất 52 tuần, nhưng đồ thị giá của chỉ số này có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy ngắn hạn nên áp lực điều chỉnh có thể sẽ gia tăng trong những phiên giao dịch tới nên các nhà đầu tư nên hạn chế mua đuổi trong các nhịp tăng. Xu hướng ngắn hạn của thị trường chung vẫn duy trì ở mức tăng. Do đó, các nhà đầu tư ngắn hạn có thể tiếp tục nắm giữ tỷ trọng cổ phiếu ở mức cân bằng và chỉ nên xem xét mua mới với tỷ trọng thấp”.

Kết phiên giao dịch ngày 20/6, VN-Index tăng 6,32 điểm (+0,57%) lên mức 1.111,72 điểm
Kết phiên giao dịch ngày 20/6, VN-Index tăng 6,32 điểm (+0,57%) lên mức 1.111,72 điểm.

Trước đó, VN-Index trong phiên giao dịch 20/6 tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh về vùng 1.100 điểm với thanh khoản thấp, dưới mức trung bình trong phiên sáng, thể hiện áp lực bán không mạnh. Sau đó thị trường phục hồi trở lại vào phiên chiều với thanh khoản cải thiện hơn khi giá phục hồi tăng.

Kết phiên giao dịch ngày 20/6, VN-Index tăng 6,32 điểm (+0,57%) lên mức 1.111,72 điểm. HNX-Index phục hồi tích cực hơn khi tăng 2,25 điểm (+0,99%) lên mức 228,77 điểm. Độ rộng tích cực trở lại khi có tổng cộng 417 mã tăng giá (322 mã tăng trần), 183 mã giảm giá (5 mã giảm sàn) và 122 mã giữ giá tham chiếu. Thanh khoản trên hai sàn niêm yết đạt 14.942,3 tỷ đồng, giảm 10,28% so với phiên trước, là thanh khoản thấp nhất trong 3 tuần trở lại đây.

Thị trường đón nhận thông tin ngân hàng trung ương Trung Quốc tiếp tục hạ lãi suất từ mức 3,65% về 3,55%. Nhóm cổ phiếu bất động sản có diễn biến khá tích cực trong phiên hôm nay sau áp lực điều chỉnh, tích lũy ở những phiên trước với nhiều mã vượt vùng giá đỉnh cũ, thanh khoản đột biến như: NTL (+6,90%), CII (+6,94%) nhiều mã phục hồi tốt sau áp lực bán với NHA (+6,78%), ITC (+6,61%), PDR (+6,50%), DXG (+ 5,17%)... trong khi QCG (-6,90%) vẫn chịu áp lực bán.

Các cổ phiếu nhóm bất động sản khu công nghiệp nhiều mã tiếp tục phục hồi tốt với thanh khoản gia tăng với kỳ vọng vượt vùng giá đỉnh cũ như DTD (+5,86%), VGC (+5,07%), GVR (+5,03%), KBC (+3,60%)...

Bên cạnh đó, các cổ phiếu nhóm đầu tư công, xây dựng, vật liệu xây dựng sau diễn biến phục hồi tốt phiên trước, nhiều mã tiếp tục tăng với thanh khoản cải thiện mạnh như HHV (+6,86%), BCC (+5,51%), FCN (+4,28%), VCG (+3,94%), KSB (+3,22%), LCG (+2,60%)...

Minh An(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Thêm 1 đội xung kích Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục bão số 3
Thêm 1 đội xung kích Điện lực Hà Tĩnh hỗ trợ Quảng Ninh khắc phục bão số 3

Điện lực Hà Tĩnh vừa cử thêm 1 đội xung kích gồm 16 cán bộ, công nhân lên đường tham gia hỗ trợ Công ty Điện lực Quảng Ninh khắc phục sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra.

BAF hợp tác với Muyuan: “Cái bắt tay” nhằm xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới
BAF hợp tác với Muyuan: “Cái bắt tay” nhằm xây dựng thương hiệu trên toàn thế giới

Ngày 16/9, Công ty CP Nông nghiệp BAF Việt Nam (HoSE: BAF) công bố thoả thuận hợp tác với Muyuan (Muyuan Foods Co., Ltd). Đây được xem là bước tiến quan trọng của BAF trong việc xây dựng thương hiệu, gia tăng giá trị thương mại trên toàn thế giới.

Bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất
Bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất

Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phối hợp, phát hiện, bắt giữ 71,4 kg pháo do nước ngoài sản xuất.

Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ số 3
Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão, lũ số 3

Thực hiện chỉ đạo của Tổng Cục Quản lý thị trường tại Công văn số 2606/TCQLTT-VPTC, phát huy truyền thống tốt đẹp nghìn năm qua của đất nước Việt Nam. Cục Quản lý thị trường thành phố Cần Thơ, kêu gọi toàn thể công chức, người lao động thuộc Cục hướng về đồng bào miền Bắc ruột thịt bị thiệt hại do bão, lũ số 3 gây ra.

Thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản 7 dự án tại Hải Dương
Thanh tra công tác quản lý đầu tư xây dựng cơ bản 7 dự án tại Hải Dương

Thanh tra tỉnh Hải Dương vừa ban hành quyết định thanh tra đối với BQL dự án đầu tư xây dựng tỉnh Hải Dương trong quản lý đầu tư xây dựng cơ bản 7 dự án, công trình.

Long An triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh trong mùa tựu trường
Long An triển khai các giải pháp phòng, chống dịch bệnh trong mùa tựu trường

UBND tỉnh Long An đã yêu cầu các Sở, ban, ngành tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các cơ quan, đơn vị liên quan theo chức năng và nhiệm vụ được giao tổ chức thực hiện nghiêm túc, kịp thời, đầy đủ và hiệu quả chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh liên quan đến công tác phòng, chống dịch bệnh.