Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam tại Australia

Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam sẽ được tổ chức tại Australia trong tháng 11 và 12/2021.

Các đại biểu dự lễ phát động Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam tại Australia.
Các đại biểu dự lễ phát động Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam tại Australia. Ảnh: ĐSQ Việt Nam tại Australia.

Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa đông lạnh của Việt Nam là một phần thuộc khuôn khổ hoạt động ngoại giao kinh tế do Đại sứ quán Việt Nam kết hợp với Thương vụ Việt Nam tại Australia, thực hiện.

Dự kiến chương trình sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương khác nhau của Australia, bao gồm chuỗi các chương trình như: Xúc tiến mua cá tra, cá basa trúng thưởng, sự kiện mời dùng thử món ăn Fish&Chips (cá và khoai tây chiên) chế biến bằng cá tra, triển lãm trực tuyến "Pangasius Expo" với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến, xuất khẩu cá tra, cá basa Việt Nam, diễn ra vào đầu tháng 12/2021.

Ngoài ra, Thương vụ Việt Nam tại Australia cũng sẽ phát hành báo cáo nghiên cứu "Chương trình xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường cá tra, cá basa tại Australia", đẩy mạnh truyền thông trên mạng xã hội và các kênh của Đại sứ quán, Thương vụ, Hiệp hội các doanh nghiệp Việt Nam tại Australia, để vận động tiêu thụ và nâng cao giá trị cá tra, cá basa.

Tại Australia, sản phẩm cá tra và cá basa của Việt Nam cũng rất nổi tiếng và có mặt ở hầu hết các siêu thị, cửa hàng thực phẩm trên cả nước.

Kim ngạch xuất khẩu thủy sản của Việt Nam vào Australia trong những năm qua tăng lên đáng kể, đặc biệt là cá tra và cá basa. Đại sứ kỳ vọng việc tăng cường quảng bá mạnh mẽ hơn nữa thương hiệu cá tra, cá basa của Việt Nam sẽ giúp nâng cao thêm giá trị và vị thế sản phẩm, mở rộng dung lượng thị trường tại Châu Đại Dương.

Hà Trần

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.